"เต้ย" ฟุ้งเรียนดี เตรียมรับปริญญาเมษายนนี้

"เต้ย" ฟุ้งเรียนดี เตรียมรับปริญญาเมษายนนี้

1

"เต้ย" ฟุ้งเรียนดี เตรียมรับปริญญาเมษายนนี้

     หน้าหล่อแถมยังใจบุญแบบนี้คงทำให้สาวๆ หลายคนอยากได้เป็นพ่อของลูกแน่นอน สำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "เต้ย พงศกร" ล่าสุดเจ้าตัวจับมือกับแฟนคลับร่วมทำบุญวันเกิดโรงเรียนเด็กพิการสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้องๆ ต้องถามเจ้าภาพสักหน่อยว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

     หนุ่มเต้ย เผยว่า "วันนี้มาทำบุญวันเกิดที่โรงเรียนเศรษฐเสถียร เป็นเด็กพิการทางหู เรามาให้ความสุขกับคนที่ไม่ได้ยินบ้าง ผมรู้สึกประทับใจมาก เป็นครั้งแรกที่มามอบทุนการศึกษาด้วย จำนวน 40,000 บาท ปีนี้อายุ 23 อยากมอบความสุขให้กับทุกคน ถือเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่สำหรับผม ถ้ามีโอกาสจะทำทุกปี ส่วนบรรดาแฟนคลับก็มีของขวัญมาให้เยอะ ปกติทำบุญตลอดอยู่แล้ว ที่สำคัญที่สุดต้องไม่ลืมทำบุญกับพระที่บ้าน คือคุณพ่อ คุณแม่ จะต้องไม่ลืมบุญคุณท่าน

     ปีนี้เป็นปีชงด้วยแต่แก้ชงเรียบร้อยแล้ว และปีนี้เรียนจบแล้ว รับปริญญา 25 เมษายนนี้ เกรด 3 อัพน่าพอใจ ดีใจมากที่มาถึงวันนี้ ถ้ามีโอกาสจะเรียนต่อเพราะการเรียนเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามีโอกาสอยากมีสตูดิโอเป็นของตัวเอง คงต้องรออีกสักพัก รอหมดหนี้บ้านก่อนค่อยว่ากันอีกที เพราะตอนนี้กำลังทำบ้านอยู่ด้วย"

     กับเรื่องหัวใจหนุ่มเต้ยยังอัพเดทให้ฟังอีกว่า "ยังไม่ได้มีใคร ถ้ามีแฟนต้องมีเวลาให้เขา ส่วนตัวทำแต่งานยังไม่พร้อมที่จะมีใคร และอยากให้มีฐานะที่มั่นคงมากกว่านี้"

     จากกระแสข่าวที่ว่าทางอดีตผู้จัดการแฉโกงค่าตัวจะกลับมาอีกครั้ง เจ้าตัวบอกว่า "ยังไม่ได้ยินข่าวนี้เลย แต่ถ้าเขากลับมาก็ยินดี มีหลักฐานทุกอย่าง คิดว่าพี่เขาเป็นคนดีคงไม่คิดจะทำอย่างนั้น แต่ถ้ามาก็ยินดีตอบทุกอย่าง ตอนนี้ถ่ายละครหนักมาก ไม่ได้คุยกับเขาเลย ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จะดีกว่า ส่วนตัวคิดว่าพี่เขามีพระคุณ เป็นคนพาเข้าวงการด้วยซ้ำ เท่าที่รู้จักพี่เขาไม่ใช่คนแบบนั้น และไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ ค่อยๆ แก้ไขปัญหาเพราะทุกปัญหามีทางออกเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments