"แอน" เฮ! คนฟิน "แอบรักออนไลน์" แย้มดึง "เจมส์-คิม" ลงละครเรื่องใหม่

"แอน" เฮ! คนฟิน "แอบรักออนไลน์" แย้มดึง "เจมส์-คิม" ลงละครเรื่องใหม่

1

"แอน" เฮ! คนฟิน "แอบรักออนไลน์" แย้มดึง "เจมส์-คิม" ลงละครเรื่องใหม่

     ไม่ว่าจะผลิตละครเรื่องไหนออกมาก็ดูเหมือนว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีทุกเรื่อง สำหรับผู้จัดฯ คนเก่งอย่างสาว "แอน ทองประสม" ซึ่งล่าสุดกับละครเรื่อง "แอบรักออนไลน์" ที่ถึงแม้ว่าจะลาจอไปแล้ว แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างท่วมท้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

     "กระแสละคร 'แอบรักออนไลน์' ดีมาก และดีใจที่ทุกคนชอบ ขอบคุณมาก การทำละครแบบนี้ก็เหมือนว่าชีวิตคนเราต้องมีความหวัง และการที่หลายคนพูดถึงคู่เรามากกว่าคู่ของน้องหมากกับน้องคิมนั้นอาจเป็นเพราะหลายคนยังไม่เคยเห็นเลยดูตื่นเต้นมากกว่า จริงๆ อยากทำละครหลายๆ แนว เป็นการฝึกฝีมือไปเรื่อยๆ 

     โดยปีนี้ก็จะทำละครเรื่อง 'เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ' คาดว่าจะดึงหนุ่ม 'เจมส์ มาร์' ประกบคู่กับสาว 'คิมเบอร์ลี' และคงทำเรื่องเดียว ทำทีละเรื่องดีกว่าแต่ทำให้เต็มที่ 

      ถามว่าชอบงานผู้จัดฯ ไหม ก็ชอบนะ แต่ไม่ชอบปัญหามากกว่า ทุกวันนี้ก็ไม่ได้หยุดเรียนรู้ ยังทำการบ้านทุกวัน แต่ใจชอบเล่นละครมากกว่า"

      ทั้งนี้ก็ยังได้เผยเรื่องหัวใจให้ฟังว่า "ทำงานหนักก็มีเวลาให้พี่เออยู่แล้ว วันอาทิตย์ให้เวลาทั้งวัน กินข้าว ดูหนังปกติ ส่วนเรื่องแต่งงานต้องรอให้พร้อมก่อน อีกสักพักหนึ่ง ตอนนี้ยังไม่มีกำหนด  อีกอย่างเรายังไม่ได้ตกลงกันกับพี่เอเลย ถ้าถึงเวลาแต่งก็ต้องแต่ง ส่วนหนึ่งก็อยู่กันเหมือนเพื่อน ทำให้เราไม่ค่อยคิดเรื่องนี้และก็ไม่น้อยใจที่เขายังไม่มาขอสักที ขอดูแลกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็ดีแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments