ไม่คิดเทียบชั้น! “ใหม่” ปัดชิงตำแหน่ง “ชมพู่” เดินพรมแดงเมืองคานส์

ไม่คิดเทียบชั้น! “ใหม่” ปัดชิงตำแหน่ง “ชมพู่” เดินพรมแดงเมืองคานส์

1

ไม่คิดเทียบชั้น! ใหม่ปัดชิงตำแหน่ง ชมพู่เดินพรมแดงเมืองคานส์

     เรียกได้ว่าการออกงานของสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แต่ละครั้งเป็นที่น่าจับตามองตลอดว่าเธอจะมาเฉิดฉายบนพรมแดงในชุดไหน ซึ่งงานสุพรรณหงส์ในปีที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้โชว์แฟชั่นสวยสะดุดตาในชุดสีขาวเปิดหลัง ผมสั้น

     และในปีนี้สาว “ใหม่” ก็จัดเต็มอีกครั้งในแฟชั่นผมหน้าม้า และยังมีการเปลี่ยนชุดถึง 2 ชุดด้วยกัน เรียกได้ว่า แซ่บ สวย เด็ดถึงใจจริงๆ ก็เพราะสวยทุกมุม เป๊ะทุกกิริยาแบบนี้ ทำให้มีข่าวลือว่าทางลอรีอัลมีแพลนจะให้สาวใหม่ไปเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์แทนซุป’ตาร์รุ่นพี่อย่างสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ เจอสาว “ใหม่” ในงานก็เลยขอเคลียร์เรื่องนี้กันหน่อย

     “ใหม่ ดาวิกา” แจงว่า “มาร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 โดยแฟชั่นที่สวยงาม 2 ชุด และยังตัดผมหน้าม้า ขอจัดเต็มนิดนึงเนอะ มีการเตรียมชุดพอสมควร จริงๆ อยากทำอะไรให้สนุก เพราะงานแบบนี้เขาไม่ได้จำกัดว่าต้องใส่ชุดอะไรมา มีการเปลี่ยนชุดก่อนเข้างาน เหตุผลที่เปลี่ยนคือชุดแพงมาก ต้องรีบเปลี่ยนหน่อย ใจจริงที่เช่ามา 2 ชุดเพราะว่าเราชอบทั้ง 2 ชุดเลย เลือกไม่ถูก อยากลองตัดผมหน้าม้ามานานแล้ว แต่ว่าตัดไม่ได้เพราะติดสัญญาพรีเซนเตอร์อยู่

     ส่วนวันนี้แค่เข้าชิงก็ดีใจแล้ว ไม่ได้คาดหวังว่าต้องได้รางวัล แค่มาร่วมงานแล้วเห็นเพื่อนในวงการหนังด้วยกันได้ก็ดีใจแล้ว ส่วนจะได้ไม่ได้ก็คงต้องขึ้นอยู่กับคณะกรรมการมากกว่า ส่วนเรื่องผลงานถ้ามีอะไรอัพเดทจะบอกแน่นอนตอนนี้พูดคุยกันอยู่ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มอะไร แต่มีติดต่อเข้ามาแล้ว ถ้าลงตัวเมื่อไหร่บอกทุกคนแน่นอน”

     ด้านกระแสที่ว่าถูกเปรียบเทียบกับสาว “ชมพู่ อารยา” นั้น เจ้าตัวบอกว่า “จะไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ไม่มีความจริงเลย เพราะว่าทางเมืองคานส์เองยังไม่ได้มีการติดต่อมา ถูกมองว่าเป็นตัวตายตัวแทน จริงๆ จะเรียกแบบนี้ก็ไม่ได้เราเองก็เป็นตัวเรา เราขอเดินช้าแต่เดินเรื่อยๆ ดีกว่า โดนเปรียบเทียบก็ไม่เกร็งนะ แต่คิดว่าอย่าไปเปรียบกับพี่ชมเลย เพราะใหม่คิดว่าคงไม่มีใครแทนใครได้หรอก พี่ชมเองก็ยังคงเป็นดาวค้างฟ้าอยู่เหมือนเดิม เชื่อว่าพี่เขาก็คงยังไม่ไปไหนแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ศรัณยู” กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่อีกครั้ง

พระเอกลูกรักช่อง 7 เช็นสัญญาต้นสังกัดเดิม ละครรุมรัวๆ

เซอร์ไพรส์เก่ง! “จูเนียร์” จัดทริปพิเศษวันเกิด “หนูนา” ช้อปกล่องจุ่ม-ดินเนอร์หรู-เปย์แบรนด์เนม

วันนี้ของ “อี๊ด รอยัลสไปรท์ส” สู้โรคเส้นเลือดสมองตีบมา 5 ปี วันนี้เดินได้แล้ว

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอบคุณทุกอย่างที่เกิดขึ้น World Tour “AREA52” คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments