ส่อเค้าเลิก "ต้นหอม-แทค" หลังฝ่ายหญิงไม่เซย์เยสแต่งงาน

ส่อเค้าเลิก "ต้นหอม-แทค" หลังฝ่ายหญิงไม่เซย์เยสแต่งงาน

1

ส่อเค้าเลิก ‘ต้นหอม-แทค’ หลังฝ่ายหญิงไม่เซย์เยสแต่งงาน

     เป็นสาว “พูดตรงไปตรงมา” ในทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก พิธีกร-นักแสดง “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ออกมายอมรับว่าความรักกับ “หนุ่มแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ยังดีอยู่ แต่ก็ไม่หวานเหมือนก่อน เพราะมีหลายเรื่องต้องปรับจูนกันอยู่เรื่อย

     โดยแหล่งข่าววงในใกล้ชิดทั้งคู่เผยว่า เกิดปัญหาในแง่มุม “ความเข้าใจ” ของทั้ง “ต้นหอม” และ “แทค” มาเป็นระยะ ด้วยจุดยืนและตัวตนของทั้งคู่ไม่ลงรอยกันหลายอย่าง ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และครอบครัว เพราะอย่างที่ทราบว่า “แทค” มีแพลนไปปักหลักใช้ชีวิตอยู่บ้านเกิดที่เชียงใหม่ ซึ่งมีกิจการโรงแรมเล็กๆ ของครอบครัวให้ดูแล

     ส่วน “ต้นหอม” เองเคยวางแพลนซื้อที่ดินไว้ปลูกบ้านที่นั่นเหมือนกัน แต่กลับต้องเปลี่ยนแพลนกะทันหัน   ด้วยสาเหตุคุณแม่เปลี่ยนใจอยากใช้ชีวิตอยู่กรุงเทพฯ มากกว่า นั่นก็หมายความว่าอนาคตทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตแยกกันอยู่คนละภาคแน่นอน โดยล่าสุด “ต้นหอม” ได้ตัดใจประกาศขายที่แปลงสวยที่เชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว

     ประเด็นคบกันแล้วต้อง “ต่างคนต่างอยู่” ดูเหมือนจะทําให้ “ต้นหอม” คิดมากไม่น้อย และเมื่อความเห็นไม่ลงรอยกันบ่อยๆ ก็พาลทําให้ความหวานเริ่มจืด โดยแหล่งข่าวเผยว่าพิธีกรสาวเกิดความกังวลใจ ถึงขั้นเปรยว่าอนาคตคงทําตัวลําบากหากถึงวันต้องอยู่ไกลกัน เพราะตัวเองเป็นคนขี้เหงามากๆ ในใจส่วนลึกยังหวั่นว่าความห่างไกลจะส่งผลต่อความมั่นคงของใจก็เป็นได้ 

     แม้ส่อเค้าว่า “ความรัก” ของคู่นี้จะเริ่มมีปัญหา และอาจถึงขั้น “ไปไม่รอด” (อีกครั้ง) แต่เพื่อนๆ และคนรอบข้างของทั้งคู่ก็ยังเป็นกําลังใจให้ไม่ห่าง เพราะต่างก็เชียร์เป็นเสียงเดียวกันว่า หาก “ต้นหอม” และ “แทค” ประคองความเข้าใจจนถึงขั้นจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก็คงเป็นงานมงคลที่เต็มไปด้วยความเฮฮาที่สุดในวงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments