"ณเดชน์" หวาน ให้เพชร "ญาญ่า" ของขวัญแทนใจวันวาเลนไทน์

"ณเดชน์" หวาน ให้เพชร "ญาญ่า" ของขวัญแทนใจวันวาเลนไทน์

1

‘ณเดชน์’ หวาน ให้เพชร ‘ญาญ่า’ ของขวัญแทนใจวันวาเลนไทน์

    หายข้องใจกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับข่าวลือต่างๆ นานาที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ที่เมาท์กันว่า คู่จิ้น 
“ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มีเหตุให้ขัดเคืองใจกัน ทั้งเรื่องที่ว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน รวมทั้งข่าวเมาท์ที่ว่า “แม่แก้ว” แม่ของณเดชน์ไม่ปลื้มญาญ่าเหมือนแต่ก่อนแล้ว บ้างก็เมาท์ว่า คู่จิ้น “ณเดชน์-ญาญ่า” ถูกสั่งให้จับแยก งดออกงานคู่ งดรับงานแพ็คคู่ เพื่อให้ต่างคนต่างไปจับคู่ร่วมงานกับพระเอก-นางเอกคนอื่นๆ บ้าง 

      ถึงแม้ที่ผ่านมาไม่ว่ากระแสข่าวเมาท์ไหนออกมา ก็จะได้รับการชี้แจงจาก  ปากไปแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ที่ว่ากันไปเป็นตุเป็นตะเป็นเพียงแค่ข่าวเมาท์ แต่ถึงกระนั้นกระแสเมาท์ก็ยังไม่เงียบหาย มิหนำซ้ำยังเมาท์มอยต่อไปว่า ภาพของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ระยะหลังๆ มีออกมาเพื่อสยบข่าวลือก่อนหน้านี้ 

    แต่ล่าสุด ก็มีภาพออกมาหยุดทุกข่าวเมาท์ ด้วยภาพ “ณเดชน์-ญาญ่า” สวีทหวาน ดินเนอร์กันวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ที่ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส ย่านสุขุมวิท 31 ชื่อ เลอวองต์โดม (Le Vendome) ที่มีภาพหลุดออกมาว่อนเน็ต จากผู้ที่เห็นเหตุการณ์หวานในวันวาเลนไทน์ เล่นเอาแฟนๆ คู่จิ้น “ณเดชน์-ญาญ่า” จิกหมอนขาดกระจุย

    หลังจากมีภาพออกมา พระเอกของเราก็ยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปดินเนอร์กับนางเอกมาจริงๆ แต่ก็แก้เขินด้วยการตอบว่าเป็นการกินข้าวด้วยกันเป็นปกติ และลืมดูปฏิทินว่าเป็นวันวาเลนไทน์ แต่เมื่อถูกถามถึงของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่หลายคนที่ได้เห็นภาพเดาว่า “ณเดชน์” ให้ลูกโป่งสีชมพูใบยักษ์ ส่วน “ญาญ่า” ก็ให้ตุ๊กตาปลาที่วางอยู่ข้างๆ ให้กับพี่แบร์รี่

    แต่อย่าเพิ่งคิดว่าข่าวเมาท์จะหยุดแค่นั้น เพราะของขวัญที่เดากันไปมานั้นเป็นแค่ตัวหลอก เพราะมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่แลกของขวัญแทนใจกัน โดย “ณเดชน์” ให้ของขวัญที่คล้ายกล่องใส่แหวน ส่วน “ญาญ่า” ก็ให้ของขวัญคล้ายกับกล่องใส่นาฬิกา แมงเมาท์ว่ามาอย่างนั้น

    ถึงแม้หลายคนจะบอกว่าทั้งคู่คงไม่คิดจะปิดบังสถานะอีกต่อไป เพราะไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทั้ง “ณเดชน์-ญาญ่า” จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นที่ใครๆ เห็นก็ต้องเชื่อว่าเป็นแฟนกัน ถึงแม้จะยังไม่ได้เอ่ยออกมาจากปากก็ตาม เพราะการไปดินเนอร์กันสองต่อสองในร้านอาหารอย่างนี้ คงไม่ใช่เรื่องที่ต้องการจะปิดบังเป็นแน่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments