แฟนคลับยังคิดถึง! 8 ดาราที่จากไปก่อนวัยอันควร

แฟนคลับยังคิดถึง! 8 ดาราที่จากไปก่อนวัยอันควร

1

ย้อนภาพความทรงจำ 8 นักร้อง-นักแสดงที่จากไปก่อนวัยอันควร

     ต้องยอมรับว่าวงการบันเทิงไทยนั้นมีเหล่านักแสดงมาหน้าหลายตาก้าวเข้ามาแสดงฝีมือให้เราได้เห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนเข้ามาก็โด่งดังเป็นพลุแตก บางคนก็ยังไม่โดนใจแฟนๆ จนหายไปจากวงการในที่สุด แต่ที่น่าเสียดายที่สุดคงจะเป็นบรรดานักร้องนักแสดงมากความสามารถแต่ต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร เป็นเหตุให้แฟนคลับเศร้ากันไปเป็นแถวๆ เนื่องจากเสียดายที่ไม่ได้เห็นผลงานดีๆจากพวกเขาอีก โดยจะมีใครบ้างนั้นต้องมาดูกัน


ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ

     นางเอกสาวสวยที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง อรุณสวัสดิ์  ที่ประกบคู่กับหนุ่ม ศรราม ในปี 2535 ชีวิตกำลังไปได้ดีเลยทีเดียว จนกระทั่งในวันที่ 7 มกราคม 2536 ก็เกิดข่าวช็อกวงการ เมื่อปู วิชชุดา เสียชีวิตกะทันหันเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งขณะนั้นวางตัวปูไว้เล่นเรื่องผยอง คู่กับหนุ่ม ศรรามเช่นเดียวกัน (สุดท้ายได้ กบ สุวนันท์มาเล่นแทน)


ธรรม์ โทณะวณิก

     พระเอกหน้าหวานที่สมัยนั้นดังสุดๆ อนาคตไกลแน่นอน แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุ ตกคอนโดเสียชีวิต ในปี 2538 ทั้งที่ตอนนั้นกำลังถ่ายทำเรื่อง คือหัตภาครองพิภพ ที่น้ำอบ แม่ของธรรม์เป็นผู้แต่ง สุดท้ายก็เลยให้ อั๊ต อัษฎา มารับบทนี้แทน


เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง

     นางเอกดาวรุ่งที่เสียชีวิตโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในปี 2538 ตอนนั้นเก๋เป็นนางเอกดังทั้งหนังและละครของช่อง 3 และกำลังจะพลิกบทร้ายครั้งแรกในละคร เพลิงบุญ ซึ่งถ่ายทำไปแล้วนิดนึง สุดท้ายบทนี้เลยให้หน่อย บุษกร มาแทน


จอห์น ดีแลน

     พระเอกลูกครึ่งรุ่นเดียวกับแอนดริว เกร้กสัน กำลังมาแรง กระแสดีทีเดียว แต่ต้องมาเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในปี 2538 ด้วยวัยเพียง 17 ปี ตอนนั้นทางกองถ่ายละคร เมื่อหมอกสลาย ของช่อง 7 ที่จอห์นถ่ายไปออกอากาศไป จึงต้องดึงแอนดริวมาแสดงแทน


เล็ก ศรัณย์ สาครสิน

     พระเอกหนุ่มนัยน์ตาเศร้า เด็กในสังกัด พี่พจน์ อานนท์ ที่เริ่มจากการถ่ายแบบให้นิตยสารวัยรุ่น จนได้มาเล่นหนังและละครอย่าง สะแด่วแห้ว, ตุ๊ต๊ะต๋อมแต๋ม สุภาพบุรุษตัว ต., ม.6/2 ห้องครูวารี ภาค 1 และ 2  และอีกเพียบ แล้วอยู่ๆเล็กก็หายตัวไปจากบ้านพัก และไม่นานก็พบว่าเสียชีวิตลงเพราะจมน้ำ ในปี 2541


ปีย์ โปเตโต้

     อดีตนักร้องนำวงโปเตโต้ในชุดแรกๆ และมีเพลงคุ้นหูอย่าง คนดีไม่มีที่อยู่ และ ทำนองที่หายไป ปีย์ถูกพบว่าเสียชีวิตใน 6 ตุลาคม พ.ศ. 2545 ภายในห้องอาบน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรขณะผู้ตายอาบน้ำ หรืออาจเกิดจากการที่หัวใจวายเนื่องจากผู้ตายป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว จากนั้นโปเตโต้ก็ดึงปั๊บมาเป็นนักร้องนำแทนจนทุกวันนี้


โจ้ วงพอส

     ย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ไม่มีใครไม่รู้จักวงพอส ที่มีเพลงดังอย่าง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ เพลงเศร้าๆ ของโจ้ นักร้องนำเสียงมหัศจรรย์ แต่แล้วเส้นทางอันสดใสของโจ้ก็ต้องจบลงในปี 2545 ที่มีคนพบโจ้เสียชีวิตในลิฟท์ ที่อพาร์ทเมนต์ของตัวเองอย่างเป็นปริศนา


บิ๊ก ดีทูบี

     ปิดท้ายด้วยบิ๊ก หนึ่งในสมาชิกตำนานบอยแบนด์เมืองไทย D2B ที่กำลังดังโด่งดังเป็นพลุแตกในสมัยนั้น ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำตกคูน้ำ ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2546  ซึ่งตอนนั้นบิ๊กมีอาการน้ำท่วมปอด แต่ก็รักษาจนได้สติกลับมา แล้วอยู่ๆ อาการของบิ๊กก็ทรุดหนักลง จนพบว่าเกิดจากเชื้อราเข้าสู่สมองจากการที่สำลักน้ำคลองในอุบัติเหตุนั้นเอง แม้ทางโรงพยาบาลจะรักษาจนบิ๊กรอดและออกจากห้องไอซียูได้ แต่ก็ต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรา จนกระทั่ง 4 ปีต่อมา บิ๊กก็เสียชีวิตลง สร้างความเศร้าโศกให้กับแฟนเพลงจำนวนมาก และเมื่อไม่นานมานี้อาร์เอสก็เพิ่งจะจัดคอนเสิร์ตรำลึก D2B ใช้เทคนิคโฮโลแกรมทำให้บิ๊กมายืนร้องเพลงบนเวที 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจลูกกวาดมอมแมม และ Dek-D

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments