“ริชาร์ด แมดเดน” สลัดคราบนักรบใน “Game of Thrones” สู่บท “เจ้าชายรูปงาม” ของ “ซินเดอเรลล่า”

“ริชาร์ด แมดเดน” สลัดคราบนักรบใน “Game of Thrones” สู่บท “เจ้าชายรูปงาม” ของ “ซินเดอเรลล่า”

1

“ริชาร์ด แมดเดน” สลัดคราบนักรบใน “Game of Thrones” สู่บท “เจ้าชายรูปงาม” ของ “ซินเดอเรลล่า”

                        เป็นที่รู้จักและโด่งดังไปค่อนโลกจากบท “ร็อบบ์ สตาร์ค” ในซีรีส์สุดฮิตทางเอชบีโอเรื่อง “Game of Thrones” (“เกมส์ ออฟ ธโรนส์”) “ริชาร์ด แมดเดน” นักแสดงชาวสก็อตถูกวางตัวสำหรับบท  “เจ้าชาย” ผู้สง่างาม ของ ซินเดอเรลล่า เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนลุคจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ได้ จากนักรบสุดเซอร์แห่งวินเทอร์เฟลสู่เจ้าชายรูปงามหล่อเนี๊ยบใน “ซินเดอเรลล่า” ซึ่งริชาร์ดตอบสนองต่อการเปลี่ยนลุคเพื่อรับบทนี้อย่างกระตือรือร้น    

                        “สำหรับบท คิท หนุ่มหล่อช่างคิด ชายหนุ่มผู้ตอนแรกต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงของเขาจากเอลล่า พร้อมกับการเปิดเผยความเป็น “เจ้าชาย” ในเวลาต่อมา ผมยอมรับนะว่าผมตื่นเต้นกับการรับบทนี้ เพราะบทเจ้าชายไม่ใช่ตัวละครที่ตื้นเขินหรือมีเพียงมิติเดียว อย่างที่ผู้คนเคยจดจำได้จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นในอดีตอีกต่อไปอีกแล้ว  แต่เขาจะเป็นคนที่ผู้ชมสามารถเชื่อได้ว่า เอลล่าจะตกหลุมรักเขาได้จริงๆ   ผมกับเคน ผู้กำกับ คุยกันหลายครั้งเกี่ยวกับการเป็นผู้นำรุ่นเยาว์ (พระราชา / บทที่ตัวเขาเองรับ) ว่าพวกเขาจะมีมุมมองอย่างไร? ต่อมุมมองแบบอนุรักษ์นิยมของคนรุ่นก่อน   เจ้าชายที่ผมแสดง เขาก็อยากจะทำในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาณาจักร แต่เขาก็มีความคิดและปรัชญาแบบใหม่ๆ ว่าสิ่งต่างๆควรจะเป็นยังไงน่ะครับ ความสัมพันธ์ระหว่างพระราชาและเจ้าชายเติบโตขึ้น ระหว่างเหตุการณ์ในเรื่อง และผู้ชมก็ได้เห็นเขากลายเป็นคนที่เขาจำเป็นต้องเป็นเพื่อผลักดันราชวงศ์ให้ก้าวไปข้างหน้า”   

“บิดาของเขาเป็นพระราชาตามแบบฉบับ ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกชายและอาณาจักร  และพวกเขาก็มีมุมมองต่อสิ่งต่างๆ ที่แตกต่างกัน  แม้ว่าเป้าหมายจะเหมือนกัน แต่เส้นทางไปถึงเป้าหมายนั้นกลับแตกต่างกันมากๆ ครับ   นี่เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกว่าสำคัญมากๆที่คนรุ่นใหม่จะต้องเข้าใจว่าเราสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างให้สำเร็จได้ถ้ามีคนเข้ามาประเมินสถานการณ์เสียใหม่และท้าทายความคิดและการกระทำของคนรุ่นก่อนๆน่ะครับ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครของผมกับเอลล่า ผมว่ามันช่างมีอารมณ์ขันมากมาย ในความสัมพันธ์ของพวกเขาครับ แม้ว่ามันจะเป็นหนังพีเรียดก็ตามที แต่มันก็ให้ความรู้สึกทันสมัยเอามากๆ ในลักษณะที่ทั้งคู่ รู้สึกผูกพันกันต่อกันน่ะครับ”    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-น้ำตาล-เก้า-จีน่า-อู๋-น้ำฟ้า” นำทีมเปิดโผละครพิสูจน์เคมีใหม่

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments