“คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ” ทุ่มสุดตัว รวมศิลปินระดับพระกาฬ ปะทะ สุดยอดโปรดักชั่นอลังการ

“คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ” ทุ่มสุดตัว รวมศิลปินระดับพระกาฬ ปะทะ สุดยอดโปรดักชั่นอลังการ

1

“คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ” ทุ่มสุดตัว รวมศิลปินระดับพระกาฬ ปะทะ สุดยอดโปรดักชั่นอลังการ

            แถลงข่าวกันไปแบบสดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมากับการร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปีใน  “คอนเสิร์ต 10ปี  ATIME SHOWBIZ” บอกเลยว่างานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดหนัก โกยศิลปินระดับพระกาฬที่การันตีความประทับใจและความมันส์ครบรสกับคนดูทั้งฮอลล์มาแล้วแบบหมดหน้าตัก นำทีมโดย เจ เจตริน / คริสติน่า อากีล่าร์ / มอส ปฏิภาณ / อมิตา ทาทา ยัง / แอม เสาวลักษณ์ / เจนนิเฟอร์ คิ้ม / บอย พีซเมคเกอร์ / 3 แยกปากหวาน อ๊อฟ-ปองศักดิ์, ว่าน-ธนกฤต, ป๊อป-ปองกูล พร้อมแขกรับเชิญพิเศษคับคั่งแบบ  ยกกำลัง 10  เรียกว่าเปิดขายบัตรเพียงไม่กี่ชั่วโมงยังไม่ทันจะแถลงข่าวก็เพิ่มรอบอีกแล้ว ถือว่าเป็นปีเฮงๆสุดๆฉลองครบรอบ 10 ปีของ  เอ-ไทม์ โชว์บิส ก็ว่าได้ข่าวคราวความแซ่บของคอนเสิร์ตก่อนหน้านี้ยังไม่ทันจาง ก็ส่งความแรงแบบต่อเนื่องมาให้คอคอนเสิร์ตได้รีบมาจับจองพื้นที่ความมันส์กันแบบไม่เว้นช่วงเลยทีเดียว

            กว่า 10 ปี ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์คอนเสิร์ตในรูปแบบต่างๆ มาแล้วกว่า 70 ครั้ง รวมคนดูทั้งหมดกว่า 7 แสนที่นั่ง ยิ่งนับวันยิ่งทำให้คนรู้จักความเป็น เอ-ไทม์ โชว์บิส มากยิ่งขึ้น ด้วยความยิ่งใหญ่ของโปรดักชั่นที่จัดเต็มทุกคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง หรือแม้แต่การใส่ใจในทุกๆรายละเอียดในสคริปของศิลปินบนเวทีและทุกๆ ขั้นตอน เพื่อเป้าหมายเดียวคือการส่งมอบความสุขที่สุดให้กับผู้ชมทุกที่นั่ง ไม่เว้นแม้แต่งานแถลงข่าวที่ยังจัดโชว์เรียกน้ำย่อยมาอย่างแน่นในเมดเล่ย์ “เพลง คิดถึง-บอย พีซเมคเกอร์ / เพลง แสงสุดท้าย-เจนนิเฟอร์คิ้ม / เพลง ทางเดินแห่งรัก-แอม, คิ้ม,บอยก่อนเริ่มจุดไฟขาแด๊นซ์บนเวทีด้วย เพลง น่ารักน่าเลิฟ-อ๊อฟ ปองศักดิ์ / เพลง ซักกะนิด-ทาทา, อ๊อฟ และทิ้งท้ายด้วย เพลง ฝากเลี้ยง-เจ เจตริน” น่าเสียดายที่ ติ๊นา, มอส, ป๊อป และ ว่าน ไม่สามารถมาร่วมงานแถลงข่าวได้ ไม่งั้นเราคงได้เห็นลีลาเรียกน้ำย่อยมันส์ๆ อีกแน่

          ถึงเวลายกเวทีคือให้พิธีกรของงาน (ดีเจ อ๋อง เขมรัตน์ และ ดีเจ ดาด้า วรินดา) ได้โอกาสเรียนเชิญหัวเรือใหญ่แห่งความสำเร็จของ เอ-ไทม์ โชว์บิส  พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ขึ้นมาพูดคุยถึงการเฉลิมฉลอง 10 ปีในครั้งนี้ “เวลาคอนเสิร์ตหนึ่งจบไปแล้ว มักจะมีคนเรียกร้องให้เราจัดอีกครั้ง แต่พี่มักจะบอกกลับไปเสมอว่า ถ้าเมื่อใดที่คอนเสิร์ตนึงจบลงไปแล้วนั้น ต่อให้จัดอีกกี่ครั้งก็ไม่มีทางเหมือนเดิมได้ เพราะในแต่ละคอนเสิร์ตที่ถูกจัดขึ้นนั้น เราต้องอาศัยระยะเวลาในการเตรียมการล่วงหน้าเป็นปีๆ อาศัยการทำงานจากหลายๆ ฝ่าย หลายๆ คน เพื่อให้คอนเสิร์ตในแต่ละครั้งออกมาสมบูรณ์ที่สุด การที่จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประความสำเร็จแล้วนั้น ให้กลับมาเล่นอีกครั้งจึงเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะฉะนั้นพี่ไม่อยากให้คอนเสิร์ตนี้จบไปแล้วทุกคนเรียกร้องว่าขอให้จัดอีกเพราะพลาดที่ไม่ได้ดูในวันนั้น อย่ารอให้ถึงวันนั้นเกิดขึ้นเลยค่ะ เพราะเป็นเรื่องยากมากที่ศิลปินระดับแม่เหล็กของวงการเพลงเหล่านี้จะมาร่วมตัวกันได้มากขนาดนี้ และครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่เราตั้งใจจัด เพราะเป็น 10 ปีของเราแล้ว และ 10 ปีทั้งทีเราก็อยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของ เอ-ไทม์ โชว์บิสด้วยกัน อยากให้ทุกคนที่เคยได้ดูคอนเสิร์ตของเราได้เป็นส่วนหนึ่งของเรา ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตไหนๆ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ได้มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของเราอีกครั้งหนึ่ง เราเติบโตจนมีวันนี้ได้เพราะผู้ชมทุกคน เราก็เลยอยากให้ทุกคนได้มาฉลองความสำเร็จของเราในวันนี้ร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง“

            แถมครั้งนี้พิเศษสุดๆ แอบแง้มแขกรับเชิญบางส่วนขึ้นมาให้ได้เห็นโฉมหน้าให้ได้เอาไปจิ้นกันถึงความมันส์บนเวที อาทิ  2002ราตรี-แคทรียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง, หว่าหวา / 4โพดำ-แก้ม วิชญานี, โดม จารุวัฒน์ / อุ๊ หฤทัย นี่แค่บางส่วนยังล้นเวทีขนาดนี้ วันจริงยังมี  ไทเทเนียม, กัน นภัทร,ตั้ม วรวุธ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, เบลล์ ไชน่าดอลล์, อ้อม สุนิสา, ก้อง สหรัถ และ ตั๊ก บริบูรณ์ บอกแล้วว่างานนี้ฉลอง 10 ปี เอ-ไทม์ โชว์บิส เค้าขนมาหมดหน้าตักจริงๆ แค่เห็นรายชื่อศิลปินทั้งหมดก็รู้แล้วว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

            มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ได้ใน วันที่ 29-30-31 พฤษภาคม 2558 จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ1,500 บาท  รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-262-3456 หรือwww.thaiticketmajor.com / www.atimeshowbiz.com และwww.facebook.com/atimeshowbiz

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments