ยังไม่เลิก "เวียร์" "เบลล่า" ให้ดอกไม้

ยังไม่เลิก "เวียร์" "เบลล่า" ให้ดอกไม้

1

ยังไม่เลิก ‘เวียร์’ ‘เบลล่า’ ให้ดอกไม้

    ถึงแม้จะยังไม่ตอบชัดๆ สำหรับสถานะ “แฟน” ระหว่างนางเอกช่อง 3 “เบลล่า-ราณี” กับพระเอกช่อง 7 “เวียร์-ศุกลวัฒน์” แต่ล่าสุดก็มีช็อตเด็ดที่ทำให้เข้าใจได้ไม่ยากว่าอีกไม่นานคู่นี้ต้องยอมรับว่าเป็นแฟนกันแน่แบบเหนียวแน่น เพราะเมื่องานคอนเสิร์ตใหญ่ของ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” ที่มีพระเอก “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญร้องเพลงบนเวที ที่งานนี้นอกจากจะจับไมค์โชว์พลังเสียงแล้ว หนุ่มเวียร์ยังโชว์กล้าม โชว์ความฟิต ชนิดที่ร้องเพลงไปซิทอัพไป แถมยังแดนซ์ซะบัด กับลีลาเด็ด ที่เล่นเอาเจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” เคลิ้มไปเหมือนกัน

    แต่ถึงกระนั้นก็คงไม่กล้าแสดงออกมากนัก เพราะงานนี้มีหวานใจหนุ่มเวียร์ อย่างสาว “เบลล่า” พร้อมครอบครัวคุณพ่อคุณแม่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย หรือจะเรียกว่ามาให้กำลังใจหนุ่มเวียร์ก็คงจะไม่ผิด เพราะหลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ต สาวเบลล่าก็หอบช่อดอกไม้ไปให้กำลังใจหนุ่มเวียร์ที่ด้านหลังเวที

    เพราะระยะหลังมานี้ดูเหมือนจะเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น หลังจากที่ปฏิเสธมานานเรื่องการคบหาดูใจ จนตอนนี้จะเข้าปีที่ 3 แล้วตั้งแต่มีข่าวรักๆ ของ “เวียร์” กับ “เบลล่า” จากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงจะปฏิเสธมาตลอด แต่ระยะหลังๆ ที่ถูกนักข่าวถามถึง พี่เวียร์ก็เริ่มตอบชัดเจนว่าคุยกันไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่รีบร้อน เพราะทุกวันนี้ก็โอเคแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments