“ฮิวจ์ แจ็คแมน” อาจจะรับบทเป็น ”วูล์ฟเวอรีน” เป็นครั้งสุดท้าย ใน Wolverine3

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” อาจจะรับบทเป็น ”วูล์ฟเวอรีน” เป็นครั้งสุดท้าย ใน Wolverine3

1

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” อาจจะรับบทเป็น ”วูล์ฟเวอรีน” เป็นครั้งสุดท้าย ใน Wolverine3

     ฮิวจ์  แจ็คแมน  นักแสดงมากฝีมือ ที่รับบทบาท วูล์ฟเวอรีน  มนุษย์กลายพันธุ์ที่เป็น อมตะและกรงเล็บกอันแข็งแกร่ง ได้โพสรูปมือของเขาทั้งสองพร้อมกรงเล็บมือขวาข้างเดียว พร้อมคำบรรยายใต้ภาพว่า “Wolverine…One Last Time. HJ”  (วูล์ฟเวอรีน …ครั้งสุดท้าย  HJ.)  ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา  ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีใครออกมาให้ข่าวหรือไขความกระจ่างแต่อย่างใด   หรือนี่อาจจะเป็นการรับบทบาท วูล์ฟเวอรีน   ครั้งสุดท้ายของ  ฮิวจ์  แจ็คแมน 

     วูล์ฟเวอรีนปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี 1974 ตัวละครมีการเปิดตัวในช่วงท้ายของการ์ตูนเรื่อง The Incredible Hulk  ซึ่งนั่นเป็นลางสู่การร่วมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ผู้กล้าหาญที่รู้จักในนาม The X-Men จากนั้นไม่นานเขาเป็นที่รู้จักทั่วโลกจากกรงเล็บ adamantium ของเขา พลังที่สามารถสมานแผลตัวเองได้ และนิสัยหุนหันที่มีอยู่ในตัวเขา ทั้งหมดทำให้วูล์ฟเวอรีนกลายเป็นคนดังของเหล่าบรรดาซูเปอร์ฮีโร่

     ในปี 1980 วูล์ฟเวอรีนได้เริ่มปรากฏตัวในแบบฉบับของตัวเองอย่างแท้จริงในมินิซีรี่ส์ 4 ตอนที่สร้างขึ้นโดยผู้แต่งฯ “X-Men” คริส แคลร์มอนต์ และจิตรกรแห่งตำนาน แฟรงค์ มิลเลอร์ (“The Dark Knight,” “Sin City”) โดยในซีรี่ส์ตัวละครต้องผจญภัยเดี่ยวสู่ญี่ปุ่น เขาถูกล่อสู่อาชญากรรมที่มีความสับสน การทรยศหักหลังและความเคารพนับถือ ซึ่งในระหว่างนั้นเขาต้องพบความกลัวและความอ่อนแอในตัวที่ไม่เคยรู้มาก่อน การพยายามหลีกหนีอยู่ในโลกที่เขาไม่คุ้นเคย ทำให้วูล์ฟเวอรีนได้พบกับความถูกต้องเที่ยงธรรมจากความรู้สึกในตัวเขาเอง 

     ฮิวจ์ แจ็คแมน เป็นแฟนคนหนึ่งของวูล์ฟเวอรีน มาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นตัวละครที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar® อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน มารับบทนี้ในภาพยนตร์เรื่องดัง X-Men ทั้ง 7 ตอน  ซึ่งครั้งแรกที่เขาได้รับบทเป็น วูล์ฟเวอรีน ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men  ตรงกับปี 2000 ถือเป็นการรับบทบทเป็น วูล์ฟเวอรีน อันยาวนานจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นัททิว” โบกมือลาประเทศไทย ขอเดินทางล่าฝัน Fitness Model ที่เกาหลีใต้

“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

ทำความรู้จัก “ก้อง วิทยา” หรือ “คุณเอื้อ” ใน “บางกอกคณิกา” หนุ่มหล่อจะพาฝัน “อิงฟ้า” เป็นจริงเที่ยวรอบโลก

ได้เวลาขำ! ชม “ก้านคอการ์ด” หนังล้อเลียนสุดฮาที่ทำให้คุณไม่เครียด

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา“ จัดเต็มชุดราตรีผ้าไทยโชว์ Soft Power กลางพรมแดงเมืองคานส์

อบอุ่นหัวใจ! “หลิงหลิง-ออม”  Happy LingOrm Day มอบเงินบริจาค  237,530 บาทให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติ

กลับมาแล้วเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้เว่อร์วังอลังการหลังหายไปนาน “แหวนแหวน ปวริศา” จัดธีม African safari

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments