เจอคลิปเสียงข่มขู่! "กานต์" ขอแถลงเหตุลูกน้อง "เสก" ขับรถชนน้องชาย

เจอคลิปเสียงข่มขู่! "กานต์" ขอแถลงเหตุลูกน้อง "เสก" ขับรถชนน้องชาย

1

เจอคลิปเสียงข่มขู่! "กานต์" ขอแถลงเหตุลูกน้อง "เสก" ขับรถชนน้องชาย

 

          หลังจากที่เมื่อคืนนี้ (20 เม.ย.) ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ลูกน้องของนักร้องชื่อดัง "เสก โลโซ" ได้ขับรถชนน้องของ "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยา ที่หน้าคอนโดฯ บ้านนวธารา และถูกส่งโรงพยาบาลพญาไท สาขานวมินทร์

 

          ซึ่งล่าสุดทาง "กานต์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "เสกทั้งส่งข้อความ และโทร.มาข่มขู่น้องชายหลายวันแล้วก่อนเกิดเหตุ ก่อนสงกรานต์เขาก็บุกไปที่คอนโดฯ ถึงขั้นทำสัญญาเช่าคอนโดฯ เพื่อที่จะได้คีย์การ์ดแล้วขึ้นไปถ่ายประตูหน้าห้องเราแล้วส่งมาข่มขู่ ไม่รู้เขาทำแบบนี้เพื่ออะไร วันที่เดชโดนรถชนเป็นวันที่ลูกน้องของเสกมาหา แล้วทางเดชก็บอกให้รอตำรวจก่อน เพราะทางลูกน้องเคยบุกมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ลูกน้องไม่ยอมอยู่รอตำรวจ จะขับรถหนี เดชไปขวางรถเลยโดนชน

 

          วันนี้ก่อนจะมาเข้ารายการ ได้ส่งข้อความเสียงมาว่า 'วันนี้คือวันตายของครอบครัวมึง กูจะเอาให้จบวันนี้' ไม่รู้ว่าเสกทำแบบนี้เพื่ออะไร อยากทราบเหมือนกันว่าทำไปเพราะอะไร เพราะเราก็ไม่เคยโทร.ไปกวนหรืออะไร แต่คิดว่าน่าจะมาจากอาการจิตหลอนจากการเสพยา และที่เขาบอกว่าทางเดชและกล้วยเกี่ยวพันกับยาเสพย์ติด อันนี้ไม่เป็นความจริงและได้แจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทไปนานแล้ว วันนี้ก็จะไปแจ้งความเพิ่มอีก"

 

          ด้านน้อง "เสือ" ลูกชายได้กล่าวถึงผู้เป็นพ่อว่า "ตอนนี้รู้สึกโกรธว่าทำไมเป็นเรื่องของ 2 คนผัวเมีย แล้วพาลทำให้ญาติพี่น้องเดือดร้อน เราไม่สบายใจเลย เราเป็นห่วงแม่ เป็นห่วงน้า มีผลต่อการเรียน และการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก เราอยู่อย่างหวาดระแวง อยากให้พ่อสำนึกผิดเสียที เพราะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่ยอมรับผิดต่อเรื่องต่างๆ"

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments