"เสก" โชว์ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด! ด้านลูกน้องยืนยันไม่ได้ขับรถพุ่งชน

"เสก" โชว์ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด! ด้านลูกน้องยืนยันไม่ได้ขับรถพุ่งชน

1

"เสก" โชว์ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด! ด้านลูกน้องยืนยันไม่ได้ขับรถพุ่งชน

 

          เรียกว่าไม่จบไม่สิ้นสักที สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ที่นักร้องชื่อดัง "เสก โลโซ" ที่มีข่าวออกมาว่าลูกน้องเจ้าตัวบุกไปคอนโดฯ ของอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" และน้องชาย พร้อมขับรถพุ่งชน "เดช" (น้องชายกานต์) หน้าคอนโดฯ โดยอาการล่าสุดของ "เดช" ปลอดภัยแล้วแต่ต้องใส่เฝือกเพราะขาซ้ายร้าว โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมากานต์ได้พาลูกชายแถลงข่าวเรียบร้อยแล้ว ถึงคราวที่ "เสก" จะออกมาแถลงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดบ้าง

          "เสก โลโซ" เผยว่า "เหตุที่ไปคอนโดฯ เพราะมีเหตุ หากไม่มีเหตุก็ไม่ไป โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะฝ่ายนั้นพยายามที่จะทำลายชื่อเสียง และตนก็ไม่คิดจะคิดทำร้ายใคร

          ส่วนเรื่องลูกน้องชนนั้นเสกบอกต่อว่า ลูกน้องได้ไปเช่าคอนโดฯ อยู่ที่นั่น และได้ทำสัญญาที่นั่นเมื่อวานนี้ ด้านเดชคงบอกลูกน้องตนจะไประราน ฝ่ายนั้นก็เลยไปหาเรื่อง พร้อมหักที่ปัดน้ำฝน ลูกน้องตนเลยขับรถเหยียบ ไม่รู้ขาหักหรือเปล่า หลังเหตุการณ์เดชไม่กล้าไปแจ้งตำรวจ เพราะกลัวโดนตรวจปัสสาวะ เหตุที่ไปคอนโดฯ นั้นเพราะตนไปเยี่ยมลูกน้อง

          ฝ่ายเดช (น้องชายกานต์) โทร.มารบกวนตนตลอด โดยใช้ Skype  ฝ่ายนั้นทำเพจแอนตี้ ตัดต่อรูปตนโพสต์ลงเฟซบุ๊ค ท้าตรวจปัสสาวะ ไม่เคยไปตรวจมาก่อนหน้านี้ ฝ่ายนั้นชอบมาก่อกวนก่อน และชอบไปฟ้องลูก ทำให้ลูกเข้าใจผิด ย้ำอย่ามาใช้ลูกเป็นเครื่องมือ และมั่นใจว่าฝ่ายนั้นใช้ยา เพราะฝ่ายนั้นเคยขายยาให้

          โดยหลังตรวจปัสสาวะพบว่าเป็น 2 ขีด ไม่มีสารเสพติด ได้รับการยืนยันจาก ป.ป.ส. และตำรวจคันนายาว ท้าให้ไปโรงพยาบาลพญาไท ให้เดชตรวจปัสสาวะว่ามีสารเสพติดหรือเปล่า

          เรื่องฟ้องไม่คิดจะหาเรื่องฝ่ายนั้น บอกดีแล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนจะได้พิสูจน์ว่าตนไม่ได้เป็นคนผิด พร้อมขอโทษที่สร้างความรำคาญให้"

          ลูกน้องเสกเผยต่อว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา ตนไปเช่าห้องอยู่ และได้เดินมาที่สระว่ายน้ำ พร้อมเจอเดช (น้องชายกานต์) ฝ่ายนั้นก็เรียก รปภ. และเดินตามตลอด ผมก็ไปสตาร์ทรถ ฝ่ายนั้นก็ดึงเหล็กกั้นไม่ให้ออก พร้อมล้มเหล็กลง ผมเลยเบี่ยงรถออกมา ฝ่ายนั้นก็กระโดดขึ้นบนฝากระโปรงรถ และก็ล้มลงเอง ไม่ได้ชน ไม่ได้เหยียบแน่นอน และมีกล้องวงจรปิดเป็นหลังฐาน บอกเหตุเพราะเขาคิดว่าเราจะมาทำร้ายเขา ส่วนที่เลือกไปเช่าคอนโดฯ นั้น เพราะสะดวกกับการมาทำงาน โดยไม่รู้มาก่อนว่าทั้งคู่ได้อาศัยอยู่ที่นั่น"

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments