“อิมอิม” เครียดจนต้องเข้ารพ.! เปิดใจตัดสัมพันธ์อดีตคนรัก

“อิมอิม” เครียดจนต้องเข้ารพ.! เปิดใจตัดสัมพันธ์อดีตคนรัก

1

"อิมอิม" เครียดจนต้องเข้ารพ. เปิดใจตัดสัมพันธ์อดีตคนรัก

          ถือได้ว่าความรักของสาว "อิมอิม ก้าวมหัศจรรย์" นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบมาเลย เพราะว่ามีความรักเมื่อไหร่โดนฝ่ายชายหลอกมาตลอด เมื่อครั้งที่แล้วคบกันมาตั้ง 4 ปี ออกตัวแรงมาก จนเหมือนหมายมั่นว่าจะแต่งงานกัน แต่ก็ต้องมีเหตุเลิกรากันไปเพราะฝ่ายชายมาหลอกและหวังผลประโยชน์ กับความรักครั้งนี้ก็เช่นกันที่ทำธุรกิจรายการท่องเที่ยวที่ทำร่วมกัน แต่ก็ต้องมีอันต้องสะบั้นรัก สะบั้นธุรกิจกัน จะเป็นเพราะอะไร ไปฟังเจ้าตัวเผยถึงเรื่องราวดราม่านี้กันเลย

          "อิมอิม" เปิดใจหลังตัดขาดความสัมพันธ์กับอดีตคนรักว่า "ที่เปิดธุรกิจร่วมกันมาเราไปด้วยกันไม่ได้ เรารับรู้ปัญหาหลายอย่าง แก้ไขเองมาโดยตลอด ปัญหาเกิดจากบางเรื่องที่เราไม่สามารถพูดออกมาได้ เกี่ยวกับเงินไหมเราก็พูดไม่ได้ เอาเป็นว่าเราขอแบกรับมันไว้และแก้ไขคนเดียว ตอนนี้สปอนเซอร์รายการก็ไม่มี แต่เราพร้อมที่จะแบกรับมันไว้และประคองรายการต่อไป จะไม่มีการล้มรายการแน่นอน ต่อจากนี้ไปเรากับอดีตคนรักจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเรื่องรายการ หรือหัวใจ

          กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้เราเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับหลายวันจนเข้าโรงพยาบาล ทางนั้นก็ไม่ได้มาเยี่ยมแต่อย่างใด ตั้งแต่คบกันมาทัศนคติเข้ากันไม่ได้เลย ยิ่งมาทำงานยิ่งเข้ากันไม่ได้ เราไม่สามารถพูดถึงการกระทำบางอย่างที่เราเจอได้ เราไปสืบมาเองจนรู้ในบางเรื่อง เข่าแทบทรุด แต่เป็นเรื่องที่บอกไม่ได้ เราอ่อนแอ ท้อแท้มาก กินไม่ได้มาเป็นเดือน ในสิ่งที่โดนกระทำมาไม่อยากพูดให้เราทั้งคู่เสื่อมเสีย ที่เข้าโรงพยาบาลก็เพราะเรื่องนี้ มันหนักมาก

          เรื่องความรักถามว่าเข็ดไหม เรากลัวไปเลย เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ก็ถือว่าเป็นกรรมเวรของตัวเอง ข้อเสียของเราคือรักใครจะรักมาก ทุ่มเทมากๆ ไม่มีการวางแผน ไม่คิดว่าคนอย่างเราจะเจอเรื่องแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นบทเรียนให้เรา"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments