สองครอบครัวสุขสันต์ "จอย" เผยทริปทะเลใต้กับ "อาเล็ก" แฮปปี้

สองครอบครัวสุขสันต์ "จอย" เผยทริปทะเลใต้กับ "อาเล็ก" แฮปปี้

1

สองครอบครัวสุขสันต์ "จอย" เผยทริปทะเลใต้กับ "อาเล็ก" แฮปปี้

 

          เรียกว่าช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาดาราหลายคู่ก็ควงกันไปพักร้อนในวันหยุดยาวหลายที่ แต่คู่จิ้นที่แฟนๆ ฟินที่สุดตอนนี้ คงจะเป็นคู่ของ "ธีรณี" เพราะหนุ่มตี๋ "อาเล็ก ธีรเดช" กับสาว "จอย รินลณี" จับมือกันไปดำน้ำ ดูปะการังสวยๆ ที่จังหวัดตรัง ไปสองคนว่าฟินแล้ว แต่ทั้งคู่ยังพาครอบครัวของแต่ละฝ่ายไปด้วย แบบนี้กระแสความฟินเลยฟ้องว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนี้คงจะสนิทสนมกันแบบไม่ธรรมดา มีโอกาสเจอสาว "จอย รินลณี" เลยขอถามถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับพระเอกรุ่นน้องคนนี้อีกสักที คราวนี้มีพัฒนาอะไรเพิ่มหรือไม่

          เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "จริงๆ เป็นการไปเที่ยวกับครอบครัวซึ่งเราก็ไปเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็มีอาเล็กและครอบครัวเขาไปด้วย จริงๆ ชวนเพื่อนๆ ในก๊วนไปด้วยหลายคนแต่ไม่มีใครว่าง มันเป็นช่วงสงกรานต์ด้วยก็จะมีธุระของตัวเองกัน ก็เลยไปแบบนี้ เราก็ไม่ได้แอบไปอะไร ก็ถ่ายภาพลงให้เห็นปกติเลย ที่สองครอบครัวมาเจอกันนั้นก็มองเป็นเรื่องปกติ คือบ้านเราเวลาเรารู้จักใคร ครอบครัวก็จะรู้จักด้วย คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกหรือเรื่องใหญ่เลย ตัวอาเล็กเขาก็สนิทกับครอบครัวเขา การที่เขาจะแนะนำเพื่อนเขาให้กับครอบครัวรู้จักก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกันทั้งสองบ้านแบบนี้ ความสัมพันธ์ก็ปกติ เราเองก็ชัดเจน ไม่ได้เพิ่มหรือลดอะไร เราไปเที่ยวก็ถ่ายรูปให้เห็นว่าไปกันสองครอบครัวนะ ไม่ได้ไปสองคนหรือทำอะไรที่เสียหาย

          ส่วนที่ลงรูปคู่กันก็มีรูปเดียว เป็นรูปที่เราสองคนใส่เสื้อที่แฟนคลับของธีรณีทำให้ ก็เลยตั้งใจใส่ให้เขาเห็นก็ต้องเป็นรูปคู่อยู่แล้ว แต่ก็ได้ฟีดแบ็คที่ดี เขาก็ชอบ ฟินกัน แต่เราก็ไม่ได้ลงรูปคู่บ่อยๆ ด้วย นานๆ ลงที ก็คงเป็นรูปที่ทุกคนรอจะดู พอลงไปแล้วฟีดแบ็คก็เลยดีมากๆ

          อีกทั้งสองครอบครัวเจอกันก็น่ารักดี พูดคุยทั่วไป ทานข้าว ปกติมากๆ ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไรเลยจริงๆ ทางผู้ใหญ่ไม่มีฝากฝังอะไรกันด้วย พูดคุยทั่วไปจริงๆ เราก็ทำปกติ ทำกิจกรรมดำน้ำ เล่นสนุกไปเรื่อยมากกว่า โอกาสที่จะไปด้วยกันอีกสองครอบครัวแบบนี้ ก็ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้เพิ่มเติม ทริปนี้ถือว่าได้ไปแล้วก็สนุกสนานดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments