“ผกก.-นักแสดง-นักแต่งเพลง” จาก "เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" โดนเบี้ยวค่าตัวยกเซ็ต

“ผกก.-นักแสดง-นักแต่งเพลง” จาก "เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" โดนเบี้ยวค่าตัวยกเซ็ต

1

"ผกก.-นักแสดง-นักแต่งเพลง" จาก "เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" โดนเบี้ยวค่าตัวยกเซ็ต

     หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงสัญชาติญี่ปุ่นอย่างหนุ่ม "มาโกโตะ โคชินากะ" ออกมาโพสต์ว่ายังไม่ได้เงินค่าตัวในการแสดงภาพยนตร์เรื่อง "เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" ของทาง Fin Project ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @MAKOTOKOSHINAKA ว่า "ถึงคนไทยทุกคนครับ ขออนุญาตโพสต์ข้อความอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดของผมนะครับ"

     ทำเอาหลายคนต่างต่อว่าทางผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ เรื่องดังกล่าว แต่แท้ที่จริงแล้วความจริงจากปากผู้กำกับฯ อย่าง "กอล์ฟ ธัญญ์วาริน" ก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

     "บริษัท ฟินโปรเจ็คท์ จำกัด (ประเทศไทย) เป็นผู้สร้างหนังเรื่องนี้ ยังจ่ายเงินไม่ครบ ขาดอีกประมาณ 2 ล้านบาท จาก 9 ล้านบาท แต่ยังไม่ดำเนินคดี เพราะทราบว่าทางบริษัทประสบปัญหาเรื่องเงินตั้งแต่เริ่มการถ่ายทำ คุยกันมาตลอด ก็ให้โอกาสเขา ในฐานะอดีตนายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ข่าวดังกล่าวทำให้ประเทศไทยเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่มั่นใจว่าต่างชาติยังอยากร่วมงาน โดยจะพิจารณาจากตัวบริษัทแทนการเหมารวมภาพลักษณ์ของทั้งประเทศ"

     และไม่ใช่เพียงแค่ผู้กำกับฯ เท่านั้น ทางนางเอกสาว "สายป่าน อภิญญา" ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ได้รับค่าตัวมาเพียงครึ่งแรก ยังได้เงินไม่ครบเช่นกัน โดยปกติแล้วจะต้องได้หลังจากถ่ายทำหนังเสร็จ 15 วัน แต่ตอนนี้เลยมาปีกว่าแล้วก็ยังไม่ได้ ซึ่งทราบว่าทางบริษัทมีผู้ร่วมหุ้น 3 คน แต่อีกคนหนีไปแล้ว ตอนนี้จึงเหลือคนรับผิดชอบเพียง 2 คน ก็ทราบว่าทั้งคู่ไม่มีเงินเลย ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ออกมาพูด แต่ได้ให้ทางทนายจัดการเรื่องอยู่ เพื่อรักษาสิทธิ์ในฐานะนักแสดง แต่ก็ไม่ได้เร่งรัด อะไรที่คุยกันได้ก็คุยกัน"

     รวมทั้งด้านของฝ่ายทำเพลง "ฟองเบียร์" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าเพื่อนของตนที่ทำเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้เงินเช่นเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว“อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments