"ขวัญ KPN" ไม่หวั่นคนหมั่นไส้เล่นร้ายสุดตัว ลุ้นปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เอาใจแฟนคลับ

"ขวัญ KPN" ไม่หวั่นคนหมั่นไส้เล่นร้ายสุดตัว ลุ้นปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เอาใจแฟนคลับ

1

"ขวัญ KPN" ไม่หวั่นคนหมั่นไส้เล่นร้ายสุดตัว ลุ้นปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เอาใจแฟนคลับ

          หนุ่มมากความสามารถจากเวทีเคพีเอ็น อย่าง "ขวัญ เชตชวิน" ก็หันมาเอาดีทางการแสดงอีกคน เรียกกว่าเดินตามรอยเท้ารุ่นพี่มาติดๆ ล่าสุด เจ้าตัวก็ลงเล่นในละคร "ดอกไม้ใต้เมฆ" ของค่าย "เป่าจินจง" ซึ่งต้องบอกว่าเรื่องนี้หนุ่ม "ขวัญ" หันมารับบทร้ายน่าหมั่นไส้ ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะหวั่นกับฟีดแบ็คที่คนอาจจะไม่ชอบหรือไม่ ใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม "ขวัญ" วันนี้เรามีข่าวของเจ้าตัวมาให้อัพเดทกัน

          "ขวัญ" เผยว่า "ในเรื่องก็รับบท 'ลีโอ' เป็นนักร้อง ก็เหมือนจะใกล้ตัว เพราะตัวเราก็เป็นนักร้อง แต่จริงๆ มันจะต้องร้ายมากๆ ในเรื่อง ตรงนี้ก็จะต่างจากตัวจริง เขาจะเจ้าชู้ แบดบอย มีปม เอาแต่ใจ การทำการบ้านในบทก็เรียนการแสดงกับครูหลายๆ ท่าน มันก็สะสมมาเรื่อยๆ สำหรับตัวเราคิดว่ามันจะทำการบ้านไม่หนักมากเวลาเรามาเล่นมันก็ไปด้วยดี อาจจะเป็นเพราะเวลาเป็นตัวร้ายเรื่องของอารมณ์มันพรีเซนต์ออกมาได้ง่ายกว่าหรือเปล่า กับนักแสดงร่วมก็มีผลนะ ช่วยได้เยอะเลยเรื่องอารมณ์ของเรา

          กับฟีดแบ็คกลัวคนจะไม่ชอบเพราะร้ายมากๆ ไหม ก็ไม่กลัว เกลียดเลยยิ่งดี แสดงว่าคนเขาเชื่อ แปลว่าเราทำได้ดี ถามว่าคาดหวังไหมก็อยากให้ละครเรื่องนี้เป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คน ทุกคนทุ่มเท ท้ายๆ ของเรื่องก็จะมีข้อคิดมากมายที่สอนหลายๆ อย่าง ตัวละครเราก็เหมือนกัน หลังๆ อาจจะมีคนสงสารมากขึ้นจากตอนแรกๆ

          ด้านงานเพลงก็มีเพลงในละครเรื่องนี้ มี 3 เพลง มีเอ็มวีเป็นเรื่องราวเลย ส่วนกับงานเพลงของทางเคพีเอ็นนั้นก็ยังไม่ทราบว่าทางผู้ใหญ่คุยยังไง แต่ก็มีการทำการบ้านไว้บ้าง แต่เรื่องเวลาที่จะปล่อยออกมายังไม่ชัวร์ ตอนนี้เราค่อนข้างทุ่มให้การแสดงมากกว่า สนุกด้วย มันมีโอกาสได้ทำหลายๆ อย่าง สำหรับเรื่องอื่นๆ หลังจากนี้ก็ยังไม่มีอะไร แต่มีถ่ายจบไปแล้ว แต่ยังไม่ออนแอร์ อาจจะรออีกสักพัก แฟนคลับก็รอดูผลงานเหมือนกัน อยากจะฝากเรื่อง 'ดอกไม้ใต้เมฆ' และเรื่อง 'สี่หล่อขอสืบ' รวมถึง 'ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า' คงจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ฝากติดตามด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments