คลายปมเหตุ "ชมพู่" ไม่ร่วมงานฉลอง 45 ปี ช่อง 3

คลายปมเหตุ "ชมพู่" ไม่ร่วมงานฉลอง 45 ปี ช่อง 3

1

คลายปมเหตุ "ชมพู่" ไม่ร่วมงานฉลอง 45 ปี ช่อง 3

     เป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดนักแสดงสาวเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 อย่างสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ถึงไม่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 45 ปีของช่องซะงั้น เพราะแฟนคลับก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เห็นภาพสวยๆ ของสาว "ชมพู่" มาปรากฏตัวในขบวนพาเหรด แต่ก็แห้วกันไปตามระเบียบ แล้วก็พากันตั้งขอสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีสาว "ชมพู่" มาร่วมงานนี้

     โดยความจริงนั้นก็คือสาว "ชมพู่" ได้เดินทางไปยังจังหวัดพังงา เพื่อเยี่ยมเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา และได้อัพรูปผ่านอินสตาแกรมพร้อมบรรยายว่า

     "วันนี้ชมมีโอกาสร่วมกับ @mercedesbenzthailand และ @lofficielthailand ไปเยี่ยมโรงเรียนเยาววิทย์ จังหวัดพังงาค่ะ ที่นี่เป็นโรงเรียนประจำที่รับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา ทั้งที่ฐานะยากจน ถูกทารุณจากผู้ปกครอง รวมถึงเด็กๆ ที่สูญเสียครอบครัวจากเหตุการณ์สึนามิ (หลายคนนึกว่ามันผ่านไปนานแล้ว แต่มันยังมีผลต่อชีวิตพวกเค้าอยู่นะคะ) โดยที่นี่ไม่ได้มุ่งเน้นแค่เรื่องของการศึกษาขั้นพื้นฐาน แต่ยังปลูกฝังเรื่อง life skills การสร้างอาชีพ และให้เด็กทุกคนมีความรักเอื้ออาทร #อยากบอกต่อเพราะไปสัมผัสมาจริง เด็กๆ ทุกคนมีความเชื่อมั่นว่าเค้าจะต้องไปได้ไกล มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีงานดีๆ ทำ เด็กที่นี่หลายๆ คนพูดภาษาอังกฤษเก่งกว่าเด็กกรุงเทพฯ ที่เรียนเอกชนแพงๆ อีกนะคะ #ผมนี่อึ้งไปเลย ปกติไม่ค่อยเขียนยาว แต่เห็นถึงความตั้งใจของผู้ก่อตั้งจริงๆ เลยอยากบอกต่อ ชมมั่นใจว่าใครทำบุญที่นี่ เงินของคุณจะถูกนำไปบริหารอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดแน่นอน ตอนนี้เด็กๆ ที่นี่มีประมาณ 120 คน ไม่มากไม่น้อย แต่ถ้าพูดถึงโอกาสการยกระดับชีวิตพวกเค้า อันนี้เน้นๆ เลย #ใครอยากทำบุญลองหาข้อมูลดูนะคะ #มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมชมจะมาแชร์อีกค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments