Fast & Furious 7 คว้าแชมป์หนังต่างประเทศรายได้สูงสุดตลอดกาลในไทย

Fast & Furious 7 คว้าแชมป์หนังต่างประเทศรายได้สูงสุดตลอดกาลในไทย

1

Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ทุบสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศ 
สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์หนังต่างประเทศรายได้สูงสุดตลอดกาลในไทย

 

            หลังจากที่ Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ทุบสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศไทย เปิดตัววันแรกด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาลสำหรับการออกฉายในวันธรรมดา รวมทั้งทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาล ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างประวัติการณ์ครั้งใหม่ ด้วยการคว้าแชมป์ภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ด้วยรายได้มากกว่า 380  ล้านบาท (ตัวเลขรายได้เฉพาะกรุงเทพฯ และเชียงใหม่)   

            นอกจากนี้ Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ยังสร้างสถิติรายได้ผ่านหลัก 100 ล้านได้รวดเร็วที่สุดตลอดกาล ตั้งแต่ เปิดตัว 3 วันแรกทะลุ 100 ล้านบาท, เพียงแค่ 5 วันก็สามารถผ่าน 200 ล้านบาท และ ผ่าน 300 ล้านบาท ได้ในเวลาเพียง 11 วัน และคว้าแชมป์ภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศไทย โดยทำลายสถิติของ Transformers: Age of Extinction ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์  ไปแล้วเรียบร้อย

           คุณปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด หรือ ยูไอพี ประเทศไทย กล่าวว่า “Fast & Furious 7 ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ ขึ้นแท่นอันดับ 5 ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลด้วยรายได้ทั่วโลกมากกว่า 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้วและกำลังเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ๆต่อไป ขอขอบพระคุณ ครอบครัว Fast & Furious ทุกท่าน รวมทั้ง พาร์ตเนอร์ผู้สนับสนุน  ที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ให้กับภาพยนตร์อันเป็นที่รักและผูกพันกับคนไทยเรื่องนี้ รวมทั้งการร่วมสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ต่างประเทศในไทยในครั้งนี้ด้วยครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments