เปิดใจ "นิชคุณ หรเวชกุล” หลังตกลงรับบท "นิชคุณ" ในภาพยนตร์ "ฉลุย"

เปิดใจ "นิชคุณ หรเวชกุล” หลังตกลงรับบท "นิชคุณ" ในภาพยนตร์ "ฉลุย"

1

เปิดใจ "นิชคุณ หรเวชกุล” หลังตกลงรับบท "นิชคุณ" ในภาพยนตร์ "ฉลุย"

 

·       ความรู้สึกที่ได้เข้ามาร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง"ฉลุยแตะขอบฟ้า"

ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นอีกโอกาสที่ดีและท้าทายมากครับ เพราะเป็นภาพยนตร์ที่เคยโด่งดังจนเป็นตำนานมาแล้ว การนำกลับมาสร้างใหม่ในมุมมองที่ให้กำลังใจและแรงบันดาลใจ กับทุกคน ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ และมอบกำลังใจให้กับทุกคนครับ

 

 

·       พูดถึงบทบาทที่ได้รับ

ผมรับบทเป็นศิลปินชื่อ นิชคุณ ก็คือรับบทเป็นตัวเอง ก็ไม่ยากครับแต่สนุกที่ได้ร่วมแสดง โดยเฉพาะฉากที่ผมต้องเล่นเป็นเด็กส่งพิซซ่า ฉากนี้มันมาก ไม่คิดว่าจะได้ทำอะไรแบบนี้ ได้แสดงออกในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วนเรื่องที่ทำไมต้องมาส่งพิซซ่าต้องติดตามชมในภาพยนตร์ครับ สนุกแน่นอน

 

·       บรรยากาศในการทำงานครั้งนี้

ในส่วนของผมถ่ายทำที่เกาหลีทั้งหมดเลย ทีมงานมาถ่ายกันที่เกาหลี มาเจอช่วงเริ่มหนาวมากบางวันติดลบเลยครับ ถ้าช่วงหลังจากนี้ก็จะอุ่นๆหน่อย การถ่ายทำสนุกสนาน ราบรื่นดีครับ ผมว่าภาพออกมาสวยดีนะครับ แล้วการแสดงก็เข้ากันได้ดีมากเลย

 

 

·       ความรู้สึกกับการเป็นไอดอลของวัยรุ่นยุคใหม่

รู้สึกดีใจมากครับ  เมื่อก่อนผมก็เป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่เคยมองดารา ได้แต่คิดว่าถ้า มีคนมาให้ความสนใจกับเรา เราจะรู้สึกยังไง  อยู่ดีๆเราก็ได้มายืนอยู่จุดนี้ การจะมาถึงจุดนี้ได้ ไม่สามารถวิ่ง หรือกระโดดได้ ต้องเดินช้าๆอย่างมั่นคง เราต้องเก็บเกี่ยวทุกก้าวทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตและต้องจำทุกบทเรียน ฝึกฝนตัวเองให้เต็มที่ เตรียมตัวเองให้พร้อมเพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้มันไม่ใช่ง่าย ต้องมีทั้งความพยายามและโชคด้วย แต่ว่าความพยายามมันคือ 99% ของความสำเร็จเลยนะครับ หวังว่าทุกคนจะทำตามความฝันของตัวเองให้ได้เต็มที่และผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนประสบความสำเร็จให้ได้อย่างที่ใจฝันครับ

 

·       ถ้าหนังเรื่องนี้จะเป็นเสมือนตัวแทนของคนมีฝันคนดูจะได้อะไรจากเรื่องนี้

คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้จะได้ข้อคิดเรื่อง ความไม่ท้อถอย  ความพยายาม  และความมุ่งมั่น ความตั้งใจที่จะไปถึงฝันของตัวเอง นั่นคือจุดสำคัญ  ถ้าเราอยากจะเป็นอย่างไรเราต้องทำให้ดีที่สุด ไปให้ถึงที่สุดสำหรับในสิ่งที่หวังไว้ คนเรามี ไอดอล แตกต่างกัน เราควรเก็บเกี่ยวด้านดีๆ ของ ไอดอล ที่เราชื่นชมแต่ละคนนั้นมาใช้กับชีวิตตัวเอง ไม่ใช่ต้องทำตามทุกอย่างที่เขาทำเพราะว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะชีวิตของคนเราต่างกันอยู่แล้ว  ผมหวังว่าทุกคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้จะมีกำลังใจที่จะทำตามความฝันของตัวเองให้ถึงที่สุด ใครที่มี ไอดอล ที่ชื่นชอบ ก็อยากให้เก็บแต่ด้านดีๆของเขามาปรับใช้กับชีวิตของตัวเองอย่างเหมาะสมนะครับ และหวังว่าสักวันหนึ่งทุกๆคนที่มีความมุ่งมั่นจะมีโอกาสได้เป็น ไอดอล ของคนรุ่นต่อๆไปในอนาคตครับ

 

 

·       พูดถึงการร่วมงานกับผู้กำกับพี่อังเคิลและพี่หนึ่ง

พี่อังเคิล เป็นทั้งผู้กำกับแลโปรดิวเซอร์  รุ่นใหญ่ ที่น่ารักและใจดีกับผมมากเลยครับ เวลาถ่ายมุมหนึ่งเสร็จแล้วต้องเปลี่ยนมุมกล้อง พี่อังเคิล จะเดินมาบอกผมทุกครั้งว่าขออนุญาตเปลี่ยนมุมกล้องนิดหนึ่งนะครับ ซึ่งผมรู้สึกว่าพี่อังเคิลครับพี่ไม่ต้องขออนุญาตผมหรอก ผมเป็นนักแสดงของพี่ ผมต้องทำตามที่พี่กำกับอยู่แล้ว แต่นี่พี่อังเคิลแสดงความเกรงใจผมมากจนผมเกรงใจพี่อังเคิลมากๆเลยครับ  ยิ่งพี่เขาเคยบอกว่า ยินดีและมีความสุขมากที่ได้ทำงานกับผม ผมก็มีความรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้มีโอกาสทำงานกับผู้กำกับระดับตำนานภาพยนตร์ของเมืองไทย ผมหวังว่าผมจะได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและขอเกาะความดังไปด้วยอีกคนครับ ส่วนพี่หนึ่ง ก็น่ารักและแอคทีฟมากครับ เวลาเรียกเข้าฉากจะมีบางมุม บางซีนที่ผมไม่รู้ว่าควรจะเล่นประมาณไหน พี่เขาจะมีการอธิบายให้เข้าใจได้อย่างดี สำหรับการเป็นนักแสดงแล้วผมมีความสุขและรู้สึกสนุกกับการทำงานมากเลยครับ

 

·       พูดถึงการทำงานกับเจสซี่ นิกกี้ และใบเตย       

เพิ่งมีโอกาสได้ทำงานด้วยกันครั้งแรก รู้สึกสนุกสนานมาก ทำให้สามารถเล่นบทฮาๆได้อย่างราบรื่น ทั้งที่โดยปกติผมไม่เคยได้เล่นอะไรแบบนี้เลยพอได้เล่นรู้สึกสนุกดีครับ ได้ลองบทบาทที่ไม่เคยลอง  น้องทั้ง 3 คนน่ารักและแสดงเก่งกันทุกคนเลยครับ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments