"เวียร์" ร้อนฉ่า! ถอดเสื้อโชว์นม

"เวียร์" ร้อนฉ่า! ถอดเสื้อโชว์นม

1

‘เวียร์’ ร้อนฉ่า! ถอดเสื้อโชว์นม

     หลังจากเมื่อปีที่แล้วค่าย “พอดีคํา” จัดหนักจัดเต็มกับละครหลังข่าว เรียกได้ว่าเรตติ้งกระฉูดทุกเรื่อง ปีนี้ก็จัดเต็มเพื่อคนดูอีกเช่นเคย กับละครเรื่อง “เพื่อน แพง” ที่เป็นกระแสให้พูดถึงกันตั้งแต่เริ่มจัดวางตัวละคร ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่อีกหนึ่งเรื่องของช่อง 7 ในปีนี้

     “เพื่อน แพง” เป็นละครพีเรียดที่เป็นโศกนาฏกรรมเกี่ยวกับรักสามเส้า ระหว่าง “เจ้าลอ” (ศุกลวัฒน์ คณารศ) กับหญิงสาวสองคนที่เป็นพี่น้องกัน คือ “เพื่อน” (จีรนันท์ มะโนแจ่ม) และ “แพง” (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ละครเรื่องนี้ถือเป็นละครอีกเรื่องที่คนดูต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นค่ายพอดีคําทําออกมาดีและสมกับการที่ทุกคนรอดูละครเรื่องนี้ และถือว่าคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ เพราะแค่ออนแอร์ไปตอนแรก ก็ได้รับคําชื่นชมจากคนดู 

     แต่ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากหนีไม่พ้นพระเอกของเรื่อง ที่ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบทนี้ต้อง “เวียร์” เท่านั้น โดยเฉพาะเรื่องนี้หนุ่มเวียร์เล่นโชว์หุ่นล่ำๆ ทั้งเรื่อง ทําเอาโดนใจสาวแท้สาวเทียมไปตามๆ กัน

     ไม่เพียงแต่นักแสดงเท่านั้นที่ได้รับคําชม แต่องค์ประกอบอื่นๆ ของละครเรื่องนี้ก็ได้รับคําชื่นชมจากคนดูเหมือนกัน ทั้งบทละครที่สามารถปรับให้เป็นละครพีเรียดที่เข้ากับยุคสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี มีความเข้มข้นของตัวละครแต่ละตัว บวกกับเสื้อผ้าหน้าผมที่มีความละเอียดอ่อน รวมถึงซาวด์ประกอบละครที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป๊ะจริงๆ ถือเป็นละครอีกเรื่องที่ค่าย “พอดีคํา” ทําออกมาได้อย่างมีคุณภาพ และน่าจะเป็นละครกระแสแรงแห่งปีอีกเรื่องของช่อง 7 เลยก็ว่าได้


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments