ดราม่ายาว! "ป๋อง ซีเบท" จวกกลับ "ม้า" เอาดีเข้าตัวแล้วดูถูก "เปิ้ล"

ดราม่ายาว! "ป๋อง ซีเบท" จวกกลับ "ม้า" เอาดีเข้าตัวแล้วดูถูก "เปิ้ล"

1

ดราม่ายาว! "ป๋อง ซีเบท" จวกกลับ "ม้า" เอาดีเข้าตัวแล้วดูถูก "เปิ้ล"

          กลายเป็นดราม่าร้อนแรงในช่วงนี้อีกเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับประเด็นที่ทางพิธีกรและคอมเมนท์เตเตอร์ชื่อดังอย่าง "ม้า อรนภา" วิจารณ์ชุดราตรีออกงานสาว "เปิ้ล ไอริณ" ผ่านทางรายการที่ตนเองจัดว่า "คิดอะไร เดี๋ยวก่อนนะ ไปดูตั้งแต่เริ่มต้นเลย โครงเสื้อไม่ได้ช่วยให้ผู้สวมใส่ดูดีขึ้น ในลักษณะโครงสร้างที่อวบอั๋น เกือบจะอ้วน ดูตรงนี้แขนไม่ใหญ่ แต่ต้นขาใหญ่มาก และหน้าอกก็ใหญ่มาก เกิดมาคงมีหน้าอกใหญ่ขนาดนี้แล้วนะ โอเคเข้าใจ เสร็จแล้วเนี่ยด้วยรูปทรงของเสื้อผ้าก็จะทำให้ทรวดทรงของผู้สวมใส่ดูหนา ขาก็จะยิ่งดูหนา อันที่สองผ้าโปร่งบางที่บอกว่าเป็นลูกไม้ ก็เป็นลูกไม้ที่ราคาถูกมาก ดู Cheap เหมือนผ้าลูกไม้ที่ไปพันตามต้นโพธิ์ต้นไทรเวลาไปไหว้แก้บนอะไรอย่างนั้น ซึ่งมันก็ไม่ดี พอเป็นซีทรูอย่างงี้ ช่างก็แย่แล้วก็เลวจากการใช้ตะเข็บในการเย็บ ซึ่งก็จะเห็นไปหมด เป็นตะเข็บแบบว่าโง่ๆ ของการทำเสื้อผ้า โดยไม่ได้เรียนมาจากเสื้อผ้าชั้นสูงที่จะเป็นการเก็บตะเข็บทุกเรื่องราวให้มันเรียบร้อย เรียบเนียน โพ้งไปได้ยังไงแบบนั้น เขาเรียกว่าโพ้งตะเข็บ เขาไม่ทำกัน เข้าใจมั้ย มัน Cheap มันดูแล้วมันเลว ดูแล้วเป็นเสื้อผ้าชั้นต่ำ ตะเข็บต่างๆ นานา ผิดไปหมดแหละทุกเรื่องราว ผ้าก็ผิด ตัดเย็บก็ผิด มาอยู่กับดีไซน์ที่ผิดตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นมันจะดีขึ้นมาไม่ได้ ขอโทษนะพูดตามเนื้อผ้า ถ้าไม่พอใจมาหา เดี๋ยวจะแต่งตัวให้ แล้วมีงานไหนนะ เดี๋ยวจะลงทุนแต่งให้ด้วยก็ได้ แล้วจะบอกว่าไอ้โป๊ที่มันมีรสนิยมและมันถูกชื่นชมเป็นอย่างไร มา เดี๋ยวทำให้ ไม่ยากหรอก แต่อย่าเอามันสมองหรือรสนิยมของเธอมาบังคับฉันนะ ต้องทำตามฉัน"

 

          โดยต่อมาทางสาว "เปิ้ล" ทราบเรื่องก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเพื่อตอบทาง "ม้า อรนภา" ที่วิจารณ์ว่า "ชุดราตรีบนพรมแดงในมุมมองของเปิ้ล เป็นหนึ่งในศิลปะที่ศิลปินสะท้อนตัวตนและถ่ายทอดออกมาเป็นผลงาน และล้วนเป็นผลงานที่บ่มเพาะจากประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ ด้วยความฝันเคยคิดอยากมีห้องเสื้อของตน และประสบการณ์จากการเรียนแฟชั่นดีไซน์มาเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใหญ่ทุกชุดเปิ้ลจึงดีไซน์เองบ้าง ได้แรงบันดาลใจจากดีไซเนอร์ต่างประเทศบ้าง แล้วส่งแบบให้ห้องเสื้อระดับมืออาชีพที่รักและเมตตาเปิ้ลตัดเย็บให้ เปิ้ลจึงภูมิใจทุกๆ ผลงานเราที่ได้นำสู่สายตาสื่อและประชาชน บางครั้งการเป็นคนกล้าเรียนรู้ กล้าลอง ย่อมต้องมีผิดบ้าง ถูกบ้าง จึงไม่แปลกที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ

          ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ระลึกถึงกัน วงการบันเทิงยืนอยู่ได้เพราะน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า และทุกคำติ-ชมของคุณคือพลังขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุด หากติเพื่อก่อก็น้อมรับไว้พิจารณา เพื่อพัฒนาต่อไป และขอกราบขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจที่เคียงข้างผู้หญิงธรรมดาๆ ตัวคนเดียวคนนี้เสมอ 2 มิ.ย.นี้ ฝากติดตามติ-ชมและให้กำลังใจชุดเชิญรางวัล งานตุ๊กตาทองของเปิ้ลด้วยนะคะ"

          แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ เพราะทาง "ป๋อง ณรงค์วิทย์ ทองเนตร" หรือ "ป๋อง ซีเบท" เจ้าของแบรนด์ดัง Zibeth ที่ตัดชุดราตรีให้คนในวงการบันเทิงออกงานมามากมาย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า

          "เรียนจบสูงๆ มาทำไม..?? ถ้าเรียนมาแค่เอาใช้ดูถูกคน..!! ถ้ามีความรู้จริงๆ แต่ไม่เอาความรู้นั้นออกมาใช้ประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติอย่างถูกต้อง แต่ดันกลับมาดูถูก เหยียดหยามคนอื่น และใช้คำพูดวาจาไร้ซึ่งหลักการมาตรฐานที่ถูกต้อง แต่สุดท้ายก็พูดดีเข้าตัวเอง บุคคลแบบนี้เหรอที่ควรคู่ต่อการเคารพนับถือ และปฏิบัติตามแก่เยาวชน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments