คู่จิ้นมาแรง "ฌอห์ณ-เอสเธอร์" ประกบกันอีกครั้งใน "เงาอโศก"

คู่จิ้นมาแรง "ฌอห์ณ-เอสเธอร์" ประกบกันอีกครั้งใน "เงาอโศก"

1

คู่จิ้นมาแรง ‘ฌอห์ณ-เอสเธอร์’ ประกบกันอีกครั้งใน "เงาอโศก"

     กลายเป็นคู่จิ้นแห่งชาติอีกคู่หนึ่งไปเสียแล้ว สําหรับนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กับพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่ได้โคจรมาพบกันในละครเรื่อง “เล่ห์รตี” ซึ่งเรียกเรตติ้งให้ช่อง one ได้อย่างล้นหลามเกินคาด ส่งผลให้ทั้งคู่กลายเป็นดาราคู่ขวัญ ที่ “เอ็กแซ็กท์” หมายมั่นปั้นมือว่าจะดันให้ดังทะลุจออีกคู่หนึ่ง และล่าสุดก็ทนเสียงเรียกร้องของแฟนคลับทั้งคู่ไม่ไหว เตรียมจับลงจอคู่กันอีกครั้ง

     ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้เปิดใจถึงการร่วมงานกับ “ฌอห์ณ” และพูดถึงกระแสคู่จิ้นว่า “ได้ทํางานกับพี่ฌอห์ณโอเคมากเลย เขาเป็นคนน่ารัก ครั้งแรกที่เจอกันอาจจะเกร็งและเขินบ้างแต่พอผ่านไปก็เริ่มชิน เพราะพี่เขาเป็นคนตลกและตั้งใจทํางาน ด้วยความที่ละครมีฉากที่เข้าคู่กันเยอะเลยต้องทําความรู้จักสนิทสนมเพื่อที่เวลาเล่นจะได้ไม่เคอะเขินกัน เอสเธอร์ชอบคุยกับพี่เขาเพราะรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่สอนเราได้ถามว่าสนิทไหม ก็สนิทค่ะ เพราะ 8 เดือนที่ผ่านมาเจอกันอาทิตย์ หนึ่งก็ 4 วันแล้ว มีโอกาสได้ไปกินข้าวกันบ้างแต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคน จะมีเพื่อนที่เล่นละครด้วยกันไปด้วยตอนหลังเลิกงาน”

     ล่าสุดทางค่าย “เอ็กแซ็กท์” ก็เตรียมจับทั้งคู่ลงละครให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกแล้ว ในละครรีเมคแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “เงาอโศก” ซึ่งมีบทเข้าพระเข้านางกันมากมาย แฟนๆ ก็เตรียมจิกหมอนกันได้

     “เงาอโศก” เป็นบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง “ชูวงศ์ ฉายะจินดา” ถูกนํามาสร้างเป็นละครโทรทัศน์มาแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกัน ครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2542 ผลิตโดย บริษัท 
กันตนา จํากัด บทโทรทัศน์โดย “คิม ชัญญา” กํากับการแสดงโดย “ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” นําแสดงโดย เอกรัตน์ สารสุข, อิศริยา สายสนั่น และนํากลับมาสร้างใหม่อีกครั้งเมื่อปีพ.ศ.2551 ผลิตโดยบริษัท เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ จํากัด นําแสดงโดย ณวัฒน์ กุลรัตน-รักษ์, กัญญา ลีนุตพงษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments