"กัน" ตัดผมเกรียนสมบทบาท! พักงานเพลงโดดรับละครถี่

"กัน" ตัดผมเกรียนสมบทบาท! พักงานเพลงโดดรับละครถี่

1

"กัน" ตัดผมเกรียนสมบทบาท! พักงานเพลงโดดรับละครถี่

          ยอมหั่นผมให้สั้นลงเพื่อให้ดูสมจริงกับการรับบทเป็นลูกตำรวจในละครเรื่อง "ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร" สำหรับหนุ่ม "กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" หรือ "กัน อีโว ไนน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

          "ที่ตัดผมสั้นลงก็เพื่อให้สมจริง และเข้ากับบทบาทในละคร เรื่องนี้ก็ทุ่มเทสุดๆ เพราะอยากทำให้ออกมาดี ซึ่งเรื่องที่จะมีผลกระทบกับละครเรื่องอื่นๆ ก็ทางค่ายจะเป็นคนดูแลเรื่องนี้ ถ้ามีงานที่จะปล่อยให้ยาวตามที่เขาต้องการก็ทำได้

          รู้สึกกังวลมากกับการรับบทนี้ เพราะไม่รู้ชีวิตจริงของนักเรียนตำรวจว่าเป็นยังไง แต่ก็ได้เข้าไปฝึกแบบจริงๆ ที่โรงเรียนนายร้อยสามพรานเลย ได้รู้การฝึกจริงๆ และได้นำมาปรับใช้กับการเล่นละครเรื่องนี้ด้วย

          ด้านงานเพลงก็ยังไม่มีตอนนี้ เพราะติดถ่ายละครอยู่ โดยคนอื่นเขาก็มีละครอยู่เลยทำให้เวลาไม่ตรงกัน จึงต้องพักเรื่องงานเพลงไปก่อน วงก็ยังมี ยังไม่ยุบ ส่วนโอกาสจะได้ทำงานเพลงอีกหรือไม่นั้นก็รอให้ทางค่ายติดต่อมามากกว่า ซึ่งตอนนี้ก็ติดใจงานแสดงอยู่ แต่งานเพลงก็รักยัง ไม่คิดทิ้งแน่นอน

          ส่วนเรื่องเรียนก็ปิดเทอมอยู่ และกำลังจะเข้าปีหนึ่งเร็วๆ นี้ โดยก็ได้ทุนจากม.หอการค้า และได้สอบบางที่ไปด้วย รอผลอยู่ เล็งไว้ว่าอาจจะเรียนด้านเศรษฐศาสตร์ หรือไม่ก็ธุรกิจการบินเพราะชอบ

          สำหรับเรื่องหัวใจก็มีสาวๆ คุยบ้างแต่ไม่ได้โฟกัสอะไร ไม่ค่อยมีเวลา งานเยอะมากช่วงนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments