นางเอกหน้าใหม่ดันให้ตาย เล่นไม่รอดก็โดนปลด!

นางเอกหน้าใหม่ดันให้ตาย เล่นไม่รอดก็โดนปลด!

1

นางเอกหน้าใหม่ดันให้ตาย เล่นไม่รอดก็โดนปลด!

     เรื่องถูกปลดกลางอากาศมีให้เห็นอยู่ในวงการบ้านเราเป็นประจํา อย่างเมื่อไม่นานมานี้นางเอกเปล่งประกาย ก็โดนประกาศิตผู้จัดฯ คุณหนูเด้งออกจากวงโคจร แถมยังสาปส่งไม่ขอร่วมงานด้วย เพราะความเยอะสิ่งจิงเกอเบลของเจ้าหล่อน สารพัดเรื่องสารพัดสิ่งที่ทําให้ทีมงานระอาใจ แถมล่าสุดยังมีข่าวเมาท์แรงว่าบรรดาผู้จัดฯ รวมตัวกันเซย์โนไม่เอานางเอกเปล่งประกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ท่าทางจะไม่จริง เพราะก็เห็นมีละครอยู่เนืองๆ

     เหตุการณ์ดาราถูกปลดฟ้าผ่าเกิดขึ้นอีกแล้วคุณผู้ชมขา คราวนี้เป็นดาราสาวหน้าใหม่ถอดด้าม ซึ่งก็ดีใจได้ไม่นาน หลังจากถูกเลือกเป็นนางเอกรุ่นเล็ก ในละครของผู้จัดฯ นางเอก ก็ถูกเด้งเสียแล้ว ซึ่งอาจเป็นเพราะความตื่นกล้องตื่นไฟก็เป็นได้ เลยทําให้นางเอกหน้าใหม่ตัวสั่นงันงก พูดผิดพูดถูกเวลาอยู่หน้ากล้อง เทคแล้วเทคอีก แถมยังลืมบทเป็นประจํา แต่ทุกคนก็ให้โอกาส เป็นเหตุให้ผู้กํากับฯ และผู้จัดฯ นางเอก  ที่นั่งทนมานานต้องลงไปหน้าฉาก พูดดีก็แล้ว พูดไม่ดีก็แล้ว ทั้งปลอบทั้งขู่ คุณเธอก็ยังเล่นไม่ได้ เป็นเหตุให้ต้องขยับ จับคนอื่นมาถ่ายทําไปก่อนจนงานเสร็จ 

     นอกจากการแสดงที่ไม่เอาอ่าว ทั้งที่ผู้จัดฯ นางเอกส่งไปเรียนการแสดงกับอาจารย์ยอดฝีมือแล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนเอ่ยเป็นเสียงเดียวกัน คือนางเอกหน้าใหม่มือไม้แข็งและหนักเป็นสาก ยกมือไหว้แค่ผู้จัดฯ กับผู้กํากับฯ ส่วนคนอื่นนี่ อย่าหวังว่าเธอจะยกมือขึ้นมาไหว้ เป็นเหตุให้อิดหนาระอาใจ และถูกเบ้ปากใส่ตั้งแต่บรรดาดารารุ่นพี่ ยันไปถึงเด็กยกไฟ ผิดกับดารารุ่นใหญ่ ที่เขามีสัมมาคารวะ ไหว้ยันกระทั่งเสาไฟ ครั้นจะแก้บทให้เหลือตัวละครของนางเอกใหม่น้อยลง ก็กลัวเรื่องจะกร่อยไม่ถูกใจคนดู เลยตัดสินใจปลดฟ้าผ่า ให้นางเอกอีกคนมาเล่นแทน ซึ่งงานนี้ทําเอางานดําเนินสะดวกสุดๆ เพราะถึงหน้าใหม่ ผ่านงานมาไม่กี่เรื่อง แต่ฝีมือเข้าขั้น แถมนิสัยใจคอยังดี เป็นที่รักของคนทั้งกองจะสงสารนางเอกหน้าใหม่ที่ถูกปลดดีไหม! เพราะจะว่าไปก็ทําตัวเองแท้ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments