"จิ๊ก" ภูมิใจเป็นต้นแบบภาพวาดการกุศล ไร้แพลนถ่ายแบบเซ็กซี่ฟุ้งละครรุม 5 เรื่อง!

"จิ๊ก" ภูมิใจเป็นต้นแบบภาพวาดการกุศล ไร้แพลนถ่ายแบบเซ็กซี่ฟุ้งละครรุม 5 เรื่อง!

1

"จิ๊ก" ภูมิใจเป็นต้นแบบภาพวาดการกุศล ไร้แพลนถ่ายแบบเซ็กซี่ฟุ้งละครรุม 5 เรื่อง!

     เป็นนักแสดงสาวที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินต้นแบบภาพวาดการกุศลงาน Double GREAT For Charity ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 สำหรับสาวสองพันปีอย่าง "จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

    "ขอขอบคุณทุกกำลังใจ อาจารย์หลายๆ ท่านที่ได้ช่วยกันวาดภาพศิลปินดาราหลายๆ คน และงานนี้ถือเป็นงานการกุศล อยากให้คนมาประมูลให้ได้ราคาสูงๆ จะได้นำเงินไปทำบุญ ซึ่งภาพของเราที่มีชื่อว่า 'อนุโมทนา สาธุ สาธุ สาธุ' ที่ อ.อลงกรณ์ วาดนั้นก็เป็นการสื่อถึงการทำความดีที่เราและอาจารย์ทำ ซึ่งท่านเองก็ไม่เคยวาดภาพมนุษย์มาก่อน เป็นคนแรกที่ถูกเลือกเลยรู้สึกภูมิใจมาก โดยภาพที่อาจารย์วาดก็ไม่ได้เน้นความสวยงาม แต่เป็นภาพที่สื่อถึงลักษณะนิสัยของคนมากกว่า

     ด้านผลงานละครตอนนี้ก็มีอยู่ 4-5 เรื่อง จะเน้นไปที่งานพิธีกร และละครที่รับเล่นก็จะเลือกบทมากขึ้น เพราะไม่อยากเล่นบทที่ไม่มีความสำคัญในละครเรื่องนั้นๆ ส่วนงานด้านถ่ายแบบเซ็กซี่ก็ยังไม่มีในช่วงนี้ แต่ก็มีคนติดต่อมาบ้าง ซึ่งถ้าจะถ่ายก็ต้องขอดูคอนเซ็ปต์ก่อน"

     ทั้งนี้ยังพูดถึงน้องๆ นักแสดงรุ่นใหม่ในวงการว่า "น้องๆ สมัยนี้ก็เก่ง สวย น่ารัก กล้าพูด กล้าแสดงออกกันทุกคน ก็อยากให้ยึดถือว่าคนเราเกิดมาเป็นศิลปินแล้วก็อยากให้ยึดคำๆ นี้ไว้ จะทำอะไรก็ขอให้สมกับคำว่าศิลปิน พยายามฝึกฝนเล่นละครให้เก่ง ให้สมบทบาท

     สำหรับเรื่องลูกชายอย่างน้องเจเจ และน้องทีเจ ก็ไม่มีแววในวงการบันเทิงเลยเพราะทั้งคู่ค่อนข้างจะขี้อาย ก็ไม่อยากขัดใจอะไร ซึ่งคนโตจะชอบงานด้านศิลปะ ส่วนคนเล็กจะชอบเรื่องธุรกิจ และถ้าทั้งคู่มีปัญหาอะไรก็พร้อมให้คำปรึกษาและอยู่เคียงข้างตลอด"

Comments