เกมพลิก! "เซ็กซี่รุ่นน้อง" กระแสแรงหลังถูกแฉ

เกมพลิก! "เซ็กซี่รุ่นน้อง" กระแสแรงหลังถูกแฉ

1

เกมพลิก! "เซ็กซี่รุ่นน้อง" กระแสแรงหลังถูกแฉ

     ยอมรับว่าไม่รู้สึกแปลกใจอะไร ที่จู่ๆ สาวเซ็กซี่อกไซส์สะบึมจะออกมายอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่าเคยมีลูกมาแล้ว เพราะอะไรเหรอ...เพราะเรื่องนี้คนในวงการ โดยเฉพาะคนใกล้ชิดเจ้าหล่อนรู้มานาน ซึ่งความจริงสาวเซ็กซี่นางนี้ก็บอกกล่าวเล่าสิบกับคนใกล้ตัวให้รู้กันทั่ว ว่าเธอนั้นมีลูกอยู่แล้วนะ ชายหนึ่ง หญิงหนึ่ง เรื่องที่จะทอดทิ้งเธอก็ไม่เคย ดังนั้นใครจะมาว่าเธอฉอดๆ ฝ่ายเดียวเธอไม่ยอม

     เรื่องราวการแฉครั้งนี้ จนชาวเผือกรู้กันทั่วหล้า เกิดจาก “เซ็กซี่รุ่นพี่” ออกมาแฉว่าเซ็กซี่รุ่นน้อง ซุกลูกที่มีถึง 2 คนเอาไว้ ชาวโซเชียลไม่วายต้มมาม่ารอขุดเผือก โยงกันไปมา จากนั้นพบว่ามีความเคลื่อนไหวจากใน IG ของทางสาวเซ็กซี่ โดยมี ติ่งโซเชียลมาคอมเมนต์บอกข่าวกับเธอ พร้อมกับยิงคำถามตรงๆ ไปเรื่องซุกลูก ซึ่งคำตอบนั้นก็ชัดเจนสุดๆ เพราะสาวเซ็กซี่ได้ตอบกลับ ไปว่าเป็นเรื่องจริงนั่นเอง เรื่องราวทำนองนี้จริงๆ ในวงการบันเทิงก็มีอยู่บ้าง แถมยังมีมาหลายยุคหลายสมัยแล้ว แต่ต่างกันที่ดาราสมัยก่อนต้องหลบๆ ซ่อนๆ จะบอกใครก็กระไรอยู่ เพราะกลัวว่าจะเสื่อมความนิยม ยิ่งพระเอก-นางเอกด้วยแล้ว จะมาบอกใครว่ามีครอบครัว มีลูกมีเต้านั้นอย่าหวัง กว่าจะยอมเปิดเผยกันได้ ลูกๆ ก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว แฟนๆ ก็งงว่าไปแอบผลิตลูกเต้ากันตอนไหน

     หลังจากข่าวนี้แพร่ออกไป ปรากฏว่าสาวเซ็กซี่ได้รับคำชมอื้อ ที่กล้าทำก็กล้ารับ ไม่แอ๊บแบ๊วแต๋วจ๋าไปวันๆ และเจตนาของ “เซ็กซี่รุ่นพี่” ที่หวังจะดิสเครดิต ทำลายชื่อเสียง “เซ็กซี่รุ่นน้อง” กลับกลายเป็นตาลปัตร เมื่องานนี้มีรายการ และงานอีเว้นท์ ติดต่อเซ็กซี่รุ่นน้องมาเพียบ แทนที่จะดับ กลับดังซะงั้น...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments