แฉ "ปีเตอร์" อ้างถ่ายหนัง เบี้ยวงานละคร

แฉ "ปีเตอร์" อ้างถ่ายหนัง เบี้ยวงานละคร

1

แฉ ‘ปีเตอร์’ อ้างถ่ายหนัง เบี้ยวงานละคร

     หลังจากตกเป็นประเด็นเบี้ยวงานอีเว้นท์ และเบี้ยวคิวละครเรื่อง “สายลับรัก
ป่วน” จนผู้จัดฯ “ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” ต้องเปลี่ยนตัวพระเอกเป็น “แอนดริว เกร้กสัน” ล่าสุด “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ละติจูดที่ 6” ว่า

     “ตอนนี้มีการเร่งทำหนังเรื่อง ‘ละติจูดที่ 6’ ให้เสร็จสิ้น รวมถึงผมกำลังทำรายการที่กำลังจะมีเร็วๆ นี้ แล้วมีทริปฮาร์เลย์ที่ผมต้องเดินทางบ่อย ผมไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ เป็นอะไรที่อยู่เบื้องหลัง หนังก็เร่งคิว เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับศาสนา เขาก็บอกว่าอย่าเพิ่งปล่อยข่าวอะไรเดี๋ยวจะเกิดความเข้าใจผิดในบางมุม ที่เราถ่ายไปก็มีตัดออกจากหนังเพราะมันไม่เหมาะสมและผิดกฎ โดยเราไม่รู้ตั้งแต่ตอนแรก ล่าสุดถ่ายใหม่ฉากระเบิด ก็มีคิวงอกเพิ่มด้วย เราอยากให้หนังออกมาสื่อความหมายชัดเจนว่าคนไทยไม่ว่าจะเป็นศาสนาใดก็อยู่ด้วยกันได้

     ยอมรับว่าเป็นเพราะเหตุนี้ด้วยครับ เลยทำให้เบี้ยวกองละคร ‘สายลับรักป่วน’ ด้วย จริงๆ ผมขอใช้โอกาสในวันนี้ขอโทษพี่แป๊ป (ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์) อย่างเป็นทางการ ขอโทษช่อง 3 ขอโทษทุกๆ คนที่มีผลกระทบกับการต้องทำอย่างอื่นไปโดยผมยังบอกไม่ได้ มันบอกไม่ได้ เพราะเป็นความลับของโครงการ ยังไม่ได้เคลียร์กับใคร เพราะตอนแรกผมคิดว่าจะจบเร็วกว่านี้ด้วยซ้ำ หลังแถลงข่าวเป็นทางการผมจะโทรหาพี่แป๊ป มันหลายอย่างที่เกี่ยวข้อง บางทีเป็นงานค้าง ต้องเรียกตัวด่วนบ้างอะไรบ้าง บางทีมีคิวที่งอกขึ้นมาแล้วไม่มีใครรู้ มันเป็นอะไรที่อึดอัดมากครับ”

     แต่คำสัมภาษณ์ของ “ปีเตอร์” ขัดแย้งกับแหล่งข่าวผู้หนึ่ง ที่ยืนยันกับ “ดาราเดลี่” ว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว จึงแปลกใจที่พระเอกหนุ่มให้สัมภาษณ์เช่นนี้

ปีเตอร์คอร์ป,ปีเตอร์,เบี้ยวงาน,แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments