รักข้ามช่อง "อ๋อม-เซลิน่า" ฝ่ายชายเดินหน้าจีบ

รักข้ามช่อง "อ๋อม-เซลิน่า" ฝ่ายชายเดินหน้าจีบ

1

รักข้ามช่อง ‘อ๋อม-เซลิน่า’ ฝ่ายชายเดินหน้าจีบ

        ที่ผ่านมาพระเอกหนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์” ดูท่าว่าจะสงวนท่าทีเรื่องความรัก ไม่ค่อยจะตกเป็นข่าวกับผู้หญิงคนไหน จนกระทั่งล่าสุด เจ้าตัวก็ยอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับ “เซลิน่า เพียซ” นักแสดง-พิธีกรช่อง 3 โดยผ่านการแนะนำของเพื่อน ซึ่งก็ยืนกรานว่ากำลังพูดคุยกันอยู่ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้ต่อสายตรงถึงฝ่ายหญิง เพื่อสอบถามความจริงเรื่องนี้ 

        “เซรู้จักอ๋อมก็เพราะเคยทำงานอีเว้นท์ด้วยกัน ช่วงหลังเจอกันบ่อยขึ้นตามงานเพราะไปออกอีเว้นท์บ้าง บางทีก็คนประสานงานคนเดียวกัน  ก็เหมือนแบบว่าสนิทกันไปโดยปริยาย เรื่องคบเป็นแฟน ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นาน มีข่าวออกมาเยอะว่ากินข้าวด้วยกัน เซไม่เคยไปทานข้าวกันนอกรอบ แต่ อาจจะไปกับกลุ่มเพื่อนที่ทำงานอีเว้นท์มากกว่า แต่ก็รู้จักกันดี”

    นอกจากนี้ดาราสาวยังเปิดเผยว่าตน  ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรักแต่อยากทำงานให้เต็มที่ก่อน ถ้าอ๋อมจะเข้ามาจีบจริงๆ ก็ขอคุยกันก่อนว่าเข้ากันได้หรือไม่ และก็ไม่กลัวคนจะมองว่าเกาะกระแสฝ่ายชายดัง เพราะตนมาอยู่จุดนี้ได้ก็เพราะฝีมือการทำงาน ตนเป็นคนไม่มีสเป็ค ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ก็พอ

    เธอยังเผยถึงกระแสข่าวที่ว่าเป็นคู่รักข้ามช่องอีกว่าไม่มีอะไรกดดันเลย มีแต่คนแซวว่าไปกิ๊กกันได้อย่างไร 

    “ตอนนี้ก็เหมือนโดนจับตามองมากขึ้น ตั้งแต่มีข่าว ตกใจมากๆ เพราะเราทำงานให้ช่อง 3 แต่มีข่าวกับอ๋อม ก็แบบว่างงไปพักนึง คือจริงๆ เราก็พบปะกัน ทำงานกัน เจอกันตามงานก็มีสิทธิ์ที่คนจะมองว่าเขามาจีบ ไม่รู้เหมือนกัน ถ้ามาจีบจริงๆ ก็ต้องดูกันไปว่าเข้ากันได้ไหม เซไม่ได้แบบว่า กลัวกระแส หรือกลัวแบบว่าคนจะมาคอมเมนต์ ถ้ามันเป็นความรักก็เป็นได้ ให้เป็นไปแบบธรรมชาติ ไม่ได้แบบว่าต้องสร้างกระแส กับอ๋อมก็ไม่ได้เจอกันช่วงหลัง เขาก็คงตกใจเหมือนกันที่มีข่าว กลายเป็นว่าตอนนี้คงเขินกันไปเลย ว่ามีข่าวได้ยังไง กลายเป็นคู่จิ้นข้ามช่อง เรายังตกใจ เซยังไม่รู้จะทำตัวยังไงเวลามีผู้ใหญ่มาถามเรื่องนี้ เซก็แบบว่า อยู่เฉยๆ ปล่อยให้เป็นไปเองนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments