รวมภาพเหล่านางเอกสาวแปลงโฉมด้วยวิกผมสั้นสุดจี๊ด!

รวมภาพเหล่านางเอกสาวแปลงโฉมด้วยวิกผมสั้นสุดจี๊ด!

1

รวมภาพเหล่านางเอกสาวแปลงโฉมด้วยวิกผมสั้นสุดจี๊ด!

     นอกจากรูปร่างหน้าตาของเหล่าดาราแล้ว ทรงผมก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่บรรดาแฟนคลับมักจะให้ความสนใจ ทำให้พวกเธอต้องคอยดูแลสุขภาพผมให้สวยงามอยู่ตลอดเวลา ซึ่งดาราสาวหลายคนที่ชื่นชอบการเปลี่ยนสี เปลี่ยนทรงบ่อยๆ ก็มักจะหันมาใช้ตัวช่วย นั่นก็คือ "วิกผม" เพื่อเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ของตัวเอง โดยไม่ต้องกลัวผมเสียอีกด้วย

     มาเริ่มกันที่คนแรก นางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ช่วงนี้หลายคนเห็นว่าเธอชอบใส่วิกผมออกงาน ซึ่งเธอเคยบอกไว้ว่า ในบางเวลาเธออยากมีลุคเป็นสาวเท่ วิกผมเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เธอได้ดีที่สุด

วิกผม ดารา แซ่บ เปรี้ยว ดาราใส่วิก วิกผมดารา ใหม่ดาวิกา

 

     ถัดมากับนางเอกสาวคนเก่ง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ในซีรีส์ "เลือดมังกร" ตอน "แรด" ที่ต้องใส่วิกผมสั้นทรงหัวเห็ด ซึ่งผมทรงนี้ก็ทำให้สาว "แต้ว" ดูเด็กลงไปอีก

วิกผม ดารา แซ่บ เปรี้ยว ดาราใส่วิก วิกผมดารา แต้วณฐพร

 

     ต่อมากับนางเอกสูงยาวเข่าดี "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ในละครเรื่อง "แหวนสวาท" ซึ่งสาว "แพน" ก็เล่นได้ทั้งฮาและน่ารัก จนทำให้แฟนๆ ยิ้มกันจนปวดแก้ม

วิกผม ดารา แซ่บ เปรี้ยว ดาราใส่วิก วิกผมดารา แพนเค้กเขมนิจ

 

     และอีกหนึ่งสาวขวัญใจมหาชน "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ไม่ว่าจะทำผมทรงไหนก็น่ารักไปซะทุกทรง อีกทั้งสาว "ญาญ่า" ยังชอบออกมาเรียกเสียงฮาแบบไร้เดียงสา จนทำให้มีแฟนคลับติดตามทั่วบ้านทั่วเมือง

วิกผม ดารา แซ่บ เปรี้ยว ดาราใส่วิก วิกผมดารา ญาญ่าอุรัสยา

 

     มาต่อกันที่สาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" นางเอกสาวคนสวยที่กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ประกบคู่จิ้นในตำนาน อย่าง "วิน ธาวิน เยาวพลกุล" โดยในเรื่องนี้สาว "ขวัญ" ลงทุนเปลี่ยนลุคเพื่อเรียกเสียงฮาเอาใจแฟนๆ

วิกผม ดารา แซ่บ เปรี้ยว ดาราใส่วิก วิกผมดารา ขวัญอุษามณี

 

     สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" ก็ต้องใส่วิกผมสั้น เพื่อเพิ่มความแซ่บให้กับตัวละคร "ปานรุ้ง" ในละคร "บัลลังก์เมฆ" ซึ่งสาว "อ้อม" นั้นเล่นได้สมบทบาท จนทำให้คนดูอินไปตามๆ กัน

วิกผม ดารา แซ่บ เปรี้ยว ดาราใส่วิก วิกผมดารา อ้อมพิยดา

 

     ตามมากับนางเอกสาวหน้าหวาน "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ซึ่งต้องรับบทสาวสุดแสบ ในภาพยนตร์เรื่อง "ความลับนางมารร้าย" ที่งานนี้สาว "มิน" รั่วสุดๆ แบบไม่ห่วงสวย จนทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว

วิกผม ดารา แซ่บ เปรี้ยว ดาราใส่วิก วิกผมดารา มินพีชญา

 

     และคนสุดท้ายดาราที่โด่งดังมาจากการเป็นเน็ตไอดอล อย่างสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่ไม่ว่าเธอจะรับบทไหน แฟนคลับก็ให้ความสนใจอยู่ตลอด และเวลาเธอใส่วิกก็ยิ่งดูเด็ก รับกับหน้า จึงทำให้หลายคนคิดถึงสมัยเธอเข้าวงการใหม่ๆ

วิกผม ดารา แซ่บ เปรี้ยว ดาราใส่วิก วิกผมดารา เต้ยจรินทร์พร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments