"เจมส์ มาร์" แรง! โฆษณาสินค้าวิ่งชน บท "พ่อเหม" แจ้งเกิดอีกครั้ง

"เจมส์ มาร์" แรง! โฆษณาสินค้าวิ่งชน บท "พ่อเหม" แจ้งเกิดอีกครั้ง

3

‘เจมส์ มาร์’ แรง! โฆษณาสินค้าวิ่งชน บท "พ่อเหม" แจ้งเกิดอีกครั้ง

     แจ้งเกิดจากละครซีรีส์เรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” จนทำให้กลายเป็น นักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอีกคน สำหรับ “เจมส์ มาร์” แต่ช่วงหลังๆ ห่างหายจากละครไปค่อนข้างนาน ล่าสุดเจ้าตัวก็มีผลงานละครเรื่อง “ข้าบดินทร์” ที่กำลังออนแอร์ให้ได้ชมกันอยู่ในขณะนี้ ทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง 

     หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไปนาน เพราะซุ่มถ่ายละครเรื่อง “ข้าบดินทร์” ล่าสุด “เจมส์ มาร์” ก็กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงอีกครั้งกับบท “หลวงสุรบดินทร์” (เหม) แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฝีมือการแสดง ที่หลายคนบอกว่ายังเล่นได้ไม่เป็นธรรมชาติ และฝีมือการแสดงยังไม่สามารถเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้ รวมถึงบทบาทในละครเรื่อง “ข้าบดินทร์” ที่ถูกวิจารณ์จากชาวเน็ตว่าไม่เหมาะสมกับบทบาทในเรื่อง อีกทั้งยังเจอกระแสข่าวว่าถูกนางเอกของเรื่องอย่าง “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” เหวี่ยงใส่ เนื่องจากเกิดความไม่พอใจที่พระเอกหนุ่มไม่ยอมทำการบ้านมาเข้าฉาก ทำให้ต้องถ่ายซ้ำอยู่หลายครั้ง แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงกระแสข่าวดังกล่าว แม้ว่าจะโดนกระแสต่อต้าน แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่รอดูผลงานการแสดงของ “เจมส์ มาร์”     

     ล่าสุดหลังจากที่ละครเรื่อง “ข้าบดินทร์” ออนแอร์ไปได้สักพัก ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนดูเป็นอย่างมาก แม้จะถูกครหาไว้ว่าละครเรื่องนี้น่าจะดับตั้งแต่แคสต์ตัวนักแสดง แต่ด้วยองค์ประกอบโดยรวมของละครเรื่องนี้กลับแสดงให้เห็นแล้วว่า ทั้งทีมงานนักแสดง ผู้กำกับฯ และรวมถึงผู้จัดละคร สามารถลบคำสบประมาทไปได้ โดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่ได้รับคำชมจากคนดู แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นหนุ่มหน้าตี๋ ที่ดูไม่ค่อยเหมาะสมกับบทนี้ แต่ก็สามารถตีโจทย์ของการแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นพ่อเหมออกมาได้ ไม่ว่าจะเป็นการรำดาบ ฉากดราม่า หรือแม้แต่ฉากที่ต้องแสดงอารมณ์ของความรัก ที่ทำเอาคนดูอินไปตามๆ กัน จากกระแสละครที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ “เจมส์ มาร์” กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง และกลายเป็นพระเอกหนุ่มเนื้อหอมที่มีโฆษณาเข้ามารุมจีบมากมาย

เจมส์ มาร์,พ่อเหม,โฆษณา,ข้าบดินทร์,มาแรง,​ฮอต,กระแสแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments