จบดราม่า! "ซี" ตั้งโต๊ะแถลงน้อมรับผิดกรณีบัตร "Maroon 5"

จบดราม่า! "ซี" ตั้งโต๊ะแถลงน้อมรับผิดกรณีบัตร "Maroon 5"

1

จบดราม่า! "ซี" ตั้งโต๊ะแถลงน้อมรับผิดกรณีบัตร "Maroon 5"

           ดราม่าจนต้องตั้งโต๊ะแถลง สำหรับพระเอกวิกหมอชิต "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" กับประเด็นที่อัดคลิประบายหลังเจอดราม่าบัตร Maroon 5 จากกรณีที่นักแสดงสาว "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" นำบัตรคอนเสิร์ต "Maroon 5" จำนวน 25 ใบมาโพสต์ในอินสตาแกรม จนกลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดบนโลกโซเชียล ล่าสุดหนุ่ม "ซี" ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวประเด็นที่อัดคลิปดราม่า "เอมมี่ มรกตกับตั๋วคอนเสิร์ต 25 ใบ" ซึ่ง "ซี" เผยว่า

        "วันนี้ผมขอพูดและชี้แจงในส่วนของผม ที่อัดคลิปชี้แจง วันนี้อยากจะพูดในส่วนของผม ไม่อยากจะดึงใครเข้ามาเกี่ยว อยากจะขอโทษเกี่ยวกับการโพสต์คลิปที่ไม่เหมาะสม แสดงกิริยาแบบนั้นออกไป ในวันนั้นเป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยเจอ และวันนั้นมีคนอินบอกซ์เข้ามาหาผม และใช้ข้อความที่ค่อนข้างหยาบคายใต้เข็มขัดด่าคนในครอบครัว ผมคงคิดน้อยเกินไป ให้ความโกรธอยู่เหนือเหตุผล ยอมรับว่าตอนนั้นยั้งอารมณ์ไม่อยู่ ว่าผมได้ครับ แต่อย่าว่าถึงพ่อแม่ผม เพราะท่านไม่อยู่แล้ว

          ส่วนวันที่เกิดเหตุ คุณเอมี่ได้ห้ามแล้วแต่ผมรั้นจะทำเอง หลังจากโพสต์คลิปไปคุณอาของเอมี่ก็ได้โทร.มาตักเตือนผม ผมก็คิดว่าเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่คนเกือบทั้งประเทศด่าเรา เพียงแค่ 10 นาที ผมทำให้ความโกรธทำลายทุกอย่างกับคำว่าโกงชาติ ซึ่งหลังจากอ่านคอมเมนต์ก็เข้าใจ ผมขอยอมรับผิด ขอกราบขอโทษไปยังแฟนคลับ 'Maroon 5' รวมไปยังแฟนคลับของผม ขอโทษครอบครัว ที่ผมทำอะไรไม่เหมาะสมออกไป วันนี้ผมได้เรียนรู้แล้วครับว่าผมอยู่ในวงการบันเทิง เป็นคนของสื่อ ผมต้องทนได้ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เตือนสติ ผมขอสัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก โดยเรื่องนี้ไม่ได้มีผู้ใหญ่แนะนำให้มาขอโทษ แต่ผมทำผิดก็เลยต้องออกมาขอโทษ เหตุการณ์นี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่ได้เตือนสติ ผมเพิ่งเข้าใจว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับบัตร 25 ใบเลย แต่มันเกี่ยวกับวิธีการที่ได้มา มันไม่ถูกต้อง วันนี้ผมเข้าใจแล้วว่าคนไทยออกมารณรงค์ไม่โกง ผมโกงความรู้สึกของคนทั้งประเทศ วันนั้นคงไม่ไปดูคอนเสิร์ตแล้วแน่นอน หากไปดูคงต้องเอาปี๊บคลุมหัวไปด้วย ในส่วนของผม 5 ใบ แต่ผมกับคุณเอมี่ไม่ไปแน่นอนครับ คงหาวิธีคืนๆ ไป ในส่วนของผมซื้อบัตรมาในราคาพิเศษ แต่จะมีการล็อกหรือไม่อันนี้ไม่รู้จริงๆ

         ส่วนของคุณเอมมี่ มรกต อันนั้นผมไม่ทราบจริงๆ ส่วนเรื่องคอมเมนต์พิมพ์ตอบโต้ก็เป็นเพราะอารมณ์โกรธ เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกับทางเอมมี่ เพราะตอนนี้ต่างคนก็ต่างปลอบใจตัวเอง ผมก็ยอมรับที่คนด่าปากพาจน ผมน้อมรับ ผมรู้ว่าหลังจากออกมาพูดเรื่องทุกอย่างคงไม่จบ แต่ทำผิดแล้วก็ต้องออกมาขอโทษ ฝากถึงแฟนๆ ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ใช้คำพูดหยาบคาย ผิดและยอมรับที่ทำให้ความโกรธทำลายทุกอย่าง"

 

ดราม่า ซี แถลงข่าว Maroon5 เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว

ดราม่า ซี แถลงข่าว Maroon5 เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว

ดราม่า ซี แถลงข่าว Maroon5 เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments