"อ๊อฟ" บวชเดือนพฤศจิฯ

"อ๊อฟ" บวชเดือนพฤศจิฯ

1

‘อ๊อฟ’ บวชเดือนพฤศจิฯ

     เป็นพระเอกสุดฮอตอีกคนของวิกหมอชิต ช่อง 7 สีที่ถูกยกตำแหน่ง “พระเอกนักบู๊” ให้โดยปริยาย สำหรับ “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” เพราะไม่ว่าละครบู๊เรื่องไหน ที่ได้ “หนุ่มอ๊อฟ” เป็นนักแสดงนำ มักจะเป็นแม่เหล็ก ดันเรตติ้งให้พุ่งสมใจผู้จัดฯทุกเรื่อง พิสูจน์ได้จากละคร “เนตรนาคราช”  ที่เพิ่งจบไป ก็โกยเรตติ้งถล่มทลาย และล่าสุด กับบท “สีหราช” ตำรวจนักสืบหนุ่ม ใน “สิงห์รถบรรทุก” ที่กำลังออนแอร์ก็คว้าอันดับ 1 ละครเรตติ้งดีของช่อง ทิ้งห่างละครเรื่องอื่นๆ แบบไม่เห็นฝุ่น แถมตัว “อ๊อฟ” เองก็ยังกวาดใจแฟนละคร โดยเฉพาะสาวๆ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มาเป็นสาวกได้ทั่วเมือง นับว่าการกลับมาครั้งนี้ ในการแสดงบทบู๊ของ “อ๊อฟ” สมศักดิ์ศรีพระเอกนักบู๊อันดับต้นๆ ของช่อง 7 ได้อยางน่าชื่นใจ

     นอกจากความสำเร็จของละครแล้ว “อ๊อฟ” เองก็กำลังเตรียมตัวทำหน้าที่ “ลูกผู้ชาย” ให้สมบูรณ์ด้วยการหาฤกษ์งามยามดี เพื่อเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ในช่วงปลายปี โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า พระเอกหนุ่มกำลังเคลียร์คิวละครและงานจ้างอื่นๆ รวมถึงกำลังจะมีละครเรื่องใหม่ “บัลลังก์หงส์” เปิดกล้องในเร็วๆ นี้ ให้ลงล็อค เพราะด้วยความต้องการของครอบครัว ที่อยากให้ “อ๊อฟ” ได้ศึกษาพระธรรมตามหน้าที่ของลูกผู้ชายนานแล้ว หากทุกอย่างลงตัว ตามแพลนอย่างที่ “อ๊อฟ” ตั้งเป้าไว้ ตามฤกษ์พิธีอุปสมบทของพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม ก็จะมีขึ้นในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ 

     แหล่งข่าววงในรายเดิมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากบวชแล้ว “อ๊อฟ” น่าจะเล็งเรื่อง “สละโสด” ด้วยการจูงมือ “พีท” แฟนสาวนอกวงการที่คบมานานถึง 4 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์ เพราะหลังจากที่คบหาดูใจกันมา ผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวเปิดไฟเขียวด้วยความยินดี พร้อมต้อนรับอีกฝ่ายเป็นคนในครอบครัวเรียบร้อย “บวช” ปั๊บ แล้ว “เบียด” ปุ๊บหรือเปล่า อันนี้แฟนคลับของ “หนุ่มอ๊อฟ”
คงต้องช่วยกันลุ้นแล้วล่ะ

อ๊อฟ ชนะพล บวช เตรียมบวช ดารา บันเทิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments