"อิมเมจ" ตื่นเต้นลงละครเรื่องแรก ยันไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน

"อิมเมจ" ตื่นเต้นลงละครเรื่องแรก ยันไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน

1

"อิมเมจ" ตื่นเต้นลงละครเรื่องแรก ยันไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน

     เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับสาวเสียงใสแห่งเวทีการประกวด เดอะวอยซ์ "อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ลงละคร "สงครามเพลง" เป็นเรื่องแรก งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยขอถามสักหน่อยว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง โดยสาว "อิมเมจ" เผยว่า

     "รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยทำงานด้านนี้มาก่อน รู้สึกว่ามันท้าทายเหมือนกัน หลังทีมงานติดต่อมาถามว่าอยากเล่นไหม เราเลยมาลองมาแคสต์หน้ากล้องดู พอมาฟิตติ้งก็รู้สึกสนุก ตื่นเต้น มีเวิร์กชอป เป็นแอ็คติ้งคลาส

     ในเรื่องนี้เรารับบทเป็น 'อาย' ซึ่งทำธุรกิจโรงแรม แต่จะชอบทางด้านร้องเพลงมากกว่า จริงๆ ยังไม่ได้เริ่มถ่ายเท่าไหร่ เลยยังไม่ได้กดดันอะไรมาก คิดว่าทำให้เต็มที่ไว้ก่อนดีกว่า และถือว่าโชคดีที่ในเรื่องมีร้องเพลง ได้ร้องหลายเพลงอยู่ หวังว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดี เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ร้องเพลงเป็นสิ่งที่เราทำมานาน เป็นสิ่งที่เรารัก แต่ละครก็เป็นสิ่งท้าทาย ยืนยันว่าไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน

     ส่วนเรื่องเรียนก็ต้องจัดตารางเรียนให้ดี กลัวกระทบกับงานในวงการเหมือนกัน ตอนนี้ก็กำลังจะเข้าปี 1 ที่ธรรมศาสตร์ เลยยังไม่ได้เริ่มเรียนเท่าไหร่ ไม่ได้เรียนหนักมาก กดดันเรื่องเรียนมากสุด มันเป็นเมนหลักของเราตอนนี้ ที่เลือกเรียนเศรษฐศาสตร์เพราะเป็นวิชาที่มีประโยชน์ สามารถเอาไปใช้ได้หลายๆ อย่าง ที่ไม่อยากเรียนเกี่ยวกับดนตรีเพราะคิดว่าถนัดปฏิบัติมากกว่า จะให้มาเรียนเกี่ยวกับตัวโน้ตกลัวจะเบื่อ"

อิมเมจ เล่นละคร เดอะวอยซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments