"ตุ๊กกี้" ขอหยุดงานดูแลพ่อแม่เข้าผ่าตัด ไม่หวั่นถูกหมอดูทัก "บูบู้" สวมเขา

"ตุ๊กกี้" ขอหยุดงานดูแลพ่อแม่เข้าผ่าตัด ไม่หวั่นถูกหมอดูทัก "บูบู้" สวมเขา

1

"ตุ๊กกี้" ขอหยุดงานดูแลพ่อแม่เข้าผ่าตัด ไม่หวั่นถูกหมอดูทัก "บูบู้" สวมเขา

     ออกอาการโล่งใจไม่น้อยหลังจากคุณแม่ได้รับการผ่าตัดจากอาการป่วยเป็นนิ่วในกรวยไตปลอดภัยดี สำหรับตลกซุป'ตาร์อย่างสาว "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควงแฟนหนุ่ม "บูบู้" ออกมาเผยให้ฟังว่า

     "ตอนนี้อาการคุณแม่ดีขึ้น ไปตัดไหมมาแล้วเมื่อวานนี้ปลอดภัยดีทุกอย่าง ตอนแรกที่ท่านเป็น ทางคุณพ่อได้โทร.หาบู้ ก็อยากให้ท่านผ่าเลย เพราะใช้เวลาไม่นานซึ่งพอรู้เรื่องก็อยากแก้ปัญหานี้เลย

     โดยสาเหตุก่อนหน้านี้คุณแม่ชอบกลั้นฉี่ พอมันปวดมากๆ อาจจะสะสมเป็นนิ่วก็เลยต้องผ่า และหลังจากผ่าตัดคุณหมอบอกยังไม่หายขาด เรื่องอาหารการกินก็มีส่วน อาจทำให้กลับมาเป็นอีก

ตุ๊กกี้ บูบู้ รักร้าว สวมเขา พ่อแม่ผ่าตัด ผ่าตัด หยุดงาน หมอดู

     ด้วยความเป็นลูกก็เป็นห่วง จะหยุดงานชั่วคราวเพื่อไปดูแลท่าน โดยตอนนี้มีเรื่องที่กังวลเพิ่มอีก คือ คุณพ่อป่วยเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ทางคุณหมอบอกต้องผ่าอย่างเดียว แต่ท่านอายุเยอะแล้วก็เลยปรึกษาคุณหมออยู่ คาดว่าเดือนกันยายนหรือตุลาคมนี้จะผ่า ก็เตรียมลางาน 2 อาทิตย์ มันมีต้องมีผลกระทบต่องานอยู่แล้ว แต่จะทำให้กระทบน้อยที่สุด ก็ห่วงทางผู้ใหญ่ด้วย ห่วงพ่อด้วย ตอนนี้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่แล้วท่านก็โอเค เหมือนช่วยกันแก้ปัญหา ผ่าตัดคุณพ่อโอเคก็เลือกที่นั่น ตอนนี้อะไรคือรวยไม่รู้ ความรักในครอบครัวเป็นใหญ่มากเลย และกลัวว่าถ้าพ่อผ่าตัดแล้วไม่เหมือนเดิม เมื่อวานก็ไปทำบุญมาขอพรให้ชนะโรคภัยให้ท่านด้วย

     ส่วนเรื่องที่หมอลักษณ์ฟันธงบอกว่าจะโดนสวมเขานั้น โดนทักแบบนี้ไม่หวั่น มันเลยจุดๆ นั้นมานานแล้ว ซึ่งวันที่ 3 ธันวาคมนี้ก็จะครบ12 ปีที่อยู่ด้วยกัน ไว้ใจฝ่ายชายมาก และเขาเองก็ทำตัวปกติ ไม่ได้เจ้าชู้อะไร สำหรับเรื่องแต่งงานก็ไม่คิดเรื่องนี้อยู่แล้วอยู่กันด้วยความสนิทใจแบบนี้ก็มีความสุขดี โดยเรื่องผูกข้อมือขอขมาผู้ใหญ่ต้องทำอยู่แล้ว อาจจะวันที่ 3 หรือวันเกิดบูบู้ (26 ธันวาคม) ก็คงต้องดูอีกทีนึง แต่เรื่องมีลูกก็ไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้กันเลย และคิดว่าคงไม่มีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกอีกคู่! “พระ-นาง” ช่องดัง ประกาศจบรัก 8 ปี

ครอบครัวสุขสันต์ “หลานโรเตอร์” หล่อเหมือน “ปู่ภิญโญ” เลย

เช็ครายได้หนังไทย “โบว์” ยิ้มร่าฉลองนางเอก 100 ล้าน “ไบร์ท-ญาญ่า-หลานม่า” ปังขอสู้ต่อ!

เกิดอะไรขึ้น “พลอย เฌอมาลย์” ประกาศอกหัก ปลดฟ้าผ่าผจก. คนเดียวกับ “ลีเดีย”

สิ้นสุดการรอคอย “รักให้ร้าย” ซีรีส์สุดแซ่บ “อิงฟ้า-ชาล็อต” เคาะวันออนแอร์แล้ว

ซึ้งใจมาก “โก้ ธีรศักดิ์” จัดงานวันเกิดให้ “น้องอาร์ม” เอฟซีผู้พิการทางสายตา

“อิน บูโดกัน” ขึ้นแท่น CEO ค่ายเพลง ดึง “โบว์-เอ๋” เป็นนักร้องดูโอ้ ดัน “คิวคิว” ศิลปินเบอร์แรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments