"ญาญ่า" ทำใจเล่น "คลื่นชีวิต"

"ญาญ่า" ทำใจเล่น "คลื่นชีวิต"

1

‘ญาญ่า’ ทำใจเล่น ‘คลื่นชีวิต’

     ถือเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์มาเล่นบทดราม่าเข้มข้นแถมยังแอบมีเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันด้วย สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า-อุรัสยา” ในละคร “คลื่นชีวิต” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงการเตรียมความพร้อมให้ฟังว่า สำหรับละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์จากเรื่องที่เคยเล่นมาเป็นอย่างมาก จะต้องมีฟิตหุ่นออกกำลังกาย แต่งตัวเซ็กซี่ด้วย

     “ญาญ่า” เผยที่กองละครคลื่นชีวิตให้ฟังว่า บทบาทที่ได้รับนั้นตนเองได้อ่านแล้ว เป็นบทที่ท้าทายและโตขึ้น เพราะในเรื่องรับบทนางแบบที่แรงสุดๆ และมีเลิฟซีนกับ “หมาก-ปริญ” ซึ่งตนเองเตรียมใจเอาไว้เหมือนกันว่าจะต้องมีเสียงวิจารณ์แต่ก็มั่นใจในการทำงานของทีมงานละครเรื่องคลื่นชีวิต และที่ตัดสินใจรับบทนี้เพราะตนเองมั่นใจและพร้อมที่จะแสดงความสามารถออกมาให้เห็น ตัวเธอเองทราบแล้วว่าบทค่อนข้างแรง แต่ได้รับคำบอกเล่าจากผู้กำกับฯ แล้วว่าอาจจะมีปรับนิดหน่อยให้เหมาะกับยุคสมัย ซึ่งก็มั่นใจในการทำงานของ “พี่แอ้ว-อำไพพร” และเมื่อถ่ายทำกันไประยะหนึ่งก็มีภาพหลุดออกมาเป็นโชว์มิสจีในท้องเรื่องที่ค่อนข้างเซ็กซี่ ซึ่ง “ญาญ่า” เผยว่า

     นั่นก็คือหนึ่งฉากในละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสปรับลุคให้โตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น และนี่ก็เป็นความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่โตขึ้น สวยขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตการทำงานของตัวเองด้วย 

     ด้าน “อำไพพร จิตต์ไม่งง” ผู้กำกับละครคลื่นชีวิตเผยว่า ละครเรื่องดังกล่าวเป็นละครรีเมค นักแสดงรุ่นก่อนทำไว้ดี ก็เป็นงานท้าทายสำหรับการกำกับและนักแสดง และด้วยตัวเรื่องที่มีบทอารมณ์ปะทะมากมาย มีฉากอารมณ์กับหมากหลายฉาก ตัวบทก็อาจมีการปรับนิดหน่อยให้เข้ากับยุคสมัยและญาญ่าซึ่งเป็นนักแสดงฮอตที่มีคนติดตามมากคนหนึ่ง เพื่อให้ภาพลักษณ์ของญาญ่าเหมาะสมที่สุด

ญาญ่า เปลี่ยนลุค เซ็กซี่ สาวเซ็กซี่ อุรัสยา หมากปริญ คลื่นชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments