"วิน" รู้สึกผิด "สิงห์" ฆ่าตัวตาย ยังไม่รู้ทางไปต่อของ Sqweez Animal

"วิน" รู้สึกผิด "สิงห์" ฆ่าตัวตาย ยังไม่รู้ทางไปต่อของ Sqweez Animal

1

"วิน" รู้สึกผิด "สิงห์" ฆ่าตัวตาย ยังไม่รู้ทางไปต่อของ Sqweez Animal

           จากเหตุการณ์เมื่อกลางดึกวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา มือกีตาร์วงสควีซ แอนิมอล (Sqweez Animal) นายสิงห์ มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ สคีซ แอนิมอล เสียชีวิตจากการกระโดดจากคอนโดย่านทองหล่อ และได้ทิ้งจดหมายลาตายไว้

           ซึ่งเมื่อเวลา 13.50 น. วันนี้ (1ส.ค.) ทางครอบครัว ครอบครัว มุสิกพงศ์ พร้อมด้วยแฟนสาว "เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์" ได้เดินทางมาที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อทำพิธีเคลื่อนศพ ไปทำพิธีรดน้ำศพที่วัดธาตุทอง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะนักร้องสาวเฟย์ได้ร่ำไห้และสวมกอดกับนางศรีวิไล มารดาของสิงห์ตลอดเวลา

           ล่าสุดเวลา 15.00 น. ได้มีพิธีรดน้ำศพ นายสิงห์ มุสิกพงศ์ โดยมีครอบครัวมุสิกพงศ์ พร้อมด้วยแฟนสาว "เฟย์ พรปวีณ์" และเพื่อนในวงการบันเทิง อาทิ วิน สวีทแอนนิมอล, พิตต้า ณ พัทลุง, ตุลย์ อพาร์ทเม้นคุณป้า, เปอร์ สุวิกรม, อุ๋ย บุดดาเบลส, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, ก้อย-โย่ง ร่วมแสดงความเสียใจ
         งานนี้ วิน ศิริวงศ์ หรือ  วิน สวีทแอนนิมอล ก็ได้เปิดใจกับกองทัพสื่อมวลชนที่มาในงานว่า 

          "รู้สึกเสียใจ และรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อ เพราะไม่มีวี่แววใดๆ จริงๆซิงเกิ้ลใหม่ก็เพิ่งปล่อยออกมา ก็แพลนอะไรหลายๆอย่างไว้ด้วยกัน ครั้งสุดท้ายก็เจอในงานคอนเสิร์ต Singha Street ก็ไม่มีการร่ำลา เขาก็ปกติดีทุกอย่าง และเชื่อว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกที่สุด ซึ่งในคอนเสิร์ตก็มีพาร์ทบอกรัก ก็ไม่รู้มีอะไรดลใจให้ผมชมเขามากเป็นพิเศษ ขอบคุณที่ได้เจอกัน ซึ่งสิงห์เขาก็ไม่ได้มีมาปรึกษาอะไรเป็นพิเศษนอกจากเรื่องดนตรี เรื่องส่วนตัวจะปรึกษาเพื่อนเขามากกว่า เรื่องชีวิตส่วนตัวเขาค่อนข้างจะกันผมออกด้วยซ้ำ 

            เรื่องความรักของเขาเราก็ไม่ทราบเลย รู้แค่ว่าเขารักน้องมาก และก็ไม่ได้มีวี่แววอะไร เพราะเมื่อก่อนหน้านั้นไม่กี่วันยังโพสต์รูปด้วยกันอยู่เลย ก็ดูเหมือนรักกันดีทุกอย่าง ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องความรักหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่ทราบจริงๆ คิดว่าน่าจะเป็นหลายๆเรื่องที่ทำให้เขาเครียด ผมก็ยังรู้สึกโทษตัวเองอยู่เลย เพราะเขาเขียนว่าโลกของเขาไม่ค่อยน่าอยู่ ซึ่งผมก็คิดว่าโลกส่วนหนึ่งของเขาก็มีผม ก็เลยรู้สึกนิดหน่อย แต่ผมรักน้องคนนี้ก็พยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ตลอด"

วิน สิงห์ ฆ่าตัวตาย Sqweez Animal

           ซึ่งหนุ่มวินยังบอกต่อว่า "เราก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน คุยกันหลายๆอย่างเรื่องเพลงตลอด ในเรื่องของเพลงผมมีสิงห์เป็นเหมือนทุกๆอย่างด้วยซ้ำ เพราะเขาเป็นคนแรกที่รับฟังไอเดียเราในการทำเพลงแต่ละครั้ง"

          ส่วนหลังจากนี้หนุ่มวินก็บอกว่า "ส่วนตัวแล้วก็ยังอยากทำเพลงอยู่ตลอด แต่หากถามว่ายังจะทำเพลงในชื่อวง "สควีซ แอนนิมอล" ต่อไปไหม ก็ยังไม่แน่ใจ คงต้องคิดดูหลายๆครั้ง ไม่อยากให้เรียกว่าเป็นการปิดตำนาน "สควีซ แอนนิมอล" ซึ่งก็ได้อ่านคอมเม้นท์หลายๆอันว่ายังอยากให้มีวงนี้อยู่ แต่มีคอมเม้นท์หนึ่งว่ามันคงจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ซึ่งมันก็จริง ตอนนี้ก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเดินทางไหนดี แต่ที่แน่ๆคงไม่หยุดเขียนเพลงและก็ร้องเพลงอย่างแน่นอน

           ส่วนจะมีวงต่อไหมหนุ่มวินก็บอกต่อว่า "สควีซ แอนนิมอล" เป็นวงของคนสองคน ถ้าจะไปต่อในชื่อนี้ก็คงต้องรอดูอีกที ส่วนตารางงานตอนนี้ก็คงต้องยกเลิกไปก่อน เพราะยังไม่พร้อมที่จะเล่นดนตรีต่อหน้าคนเยอะๆ เชื่อถ้าเขาตัดสินใจแบบนี้ก็คงต้องเป็นแบบนี้ คนที่อยู่ก็ต้องเดินหน้าต่อไป ส่วนเพลงก็คงแต่งให้เขา เพราะตอนนี้อารมณ์เยอะมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments