"กอล์ฟ" ซึ้งใจ "โน้ส" ส่งซองรับขวัญ "น้องชูใจ"

"กอล์ฟ" ซึ้งใจ "โน้ส" ส่งซองรับขวัญ "น้องชูใจ"

1

"กอล์ฟ" ซึ้งใจ "โน้ส" ส่งซองรับขวัญ "น้องชูใจ"

          เป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจอีกหนึ่งเรื่องในวงการบันเทิง และดูเหมือนจะทำให้หนุ่ม "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เนื่องจากล่าสุดเจ้าตัวกำลังทำเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมาให้ลูกสาว "น้องชูใจ" และมีโอกาสให้หนุ่ม "โน้ส อุดม แต้พานิช" ได้ฟัง ซึ่งทางหนุ่ม "โน้ส" ก็ชื่นชอบเพลงของหนุ่ม "กอล์ฟ" จนออกตัวมอบเงินรับขวัญ "น้องชูใจ" เพื่อเป็นส่วนช่วยในการทำเพลงครั้งนี้ โดยหนุ่ม "กอล์ฟ" ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @ftodah ว่า

          "เมื่อวานมีโอกาสเปิดเพลงที่แต่งให้ชูใจ ให้พี่โน้ส อุดม ฟัง แกฟังแล้วถามผมว่าเพลงนี้จะปล่อยเมื่อไหร่ ผมตอบว่าตอนนี้อยู่ในกระบวนการหาเงินไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงอยู่ เพราะเพลงนี้มีการแซมพลิงเพลงๆ หนึ่ง และค่าลิขสิทธิ์เพลงนี้ค่อนข้างแพง เงินก้อนผมจากการทำเพลงโฆษณาจะออกกลางเดือนหน้า

          แกฟังแล้วก็หายไปหลังห้อง เมื่อผมทำธุระแถวนั้นเสร็จแกก็เอาซองนี้มายัดใส่มือให้ ผมกลับบ้านมาเปิดซองดูพร้อมเบล พบเงินแบงค์พันก้อนหนึ่งและจดหมายที่เขียนว่า

กอล์ฟ โน้ส น้องชูใจ โน้สอุดม ลูกสาว รับขวัญ ทำเพลง

          'กอล์ฟ เพลงของเมิงไม่ใช่เพลงของลูกสาวเพียงคนเดียว เฮียได้ฟังครั้งแรกก็สะเทือน และรู้ทันทีเลยว่ามันเป็นเพลงของชาติ ของคนเป็นพ่อ เป็นแม่ทุกคน ของลูกๆ อีกนับล้านครอบครัว กูไม่รู้แหละ กูขอมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานศิลปะชิ้นนี้ด้วย เมิงไม่สามารถปฏิเสธ ถือเป็นของขวัญรับหลานชูใจของลุงดม จบนะ'

          สำหรับผม ขอบคุณคงไม่เพียงพอ ผมดีใจแทนชูใจที่มีผู้ใหญ่รัก เมตตา และให้ความช่วยเหลือตลอดตั้งแต่เธอเกิดมา ผมจะทำเพลงนี้ให้ดีที่สุดครับพี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments