"โป๊ป" ตอบชัด! ไม่เคยเหวี่ยงใส่แฟนคลับ

"โป๊ป" ตอบชัด! ไม่เคยเหวี่ยงใส่แฟนคลับ

1

"โป๊ป" ตอบชัด! ไม่เคยเหวี่ยงใส่แฟนคลับ

            มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์อีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวทำหน้าเหวี่ยงใส่แฟนคลับ และถูกวิจารณ์กันในโลกโซเชียล ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็แจงว่า

          "ไม่รู้ไม่เคย มีคนมาถ่ายรูปเยอะมียิ้มบางไม่ยิ้มบางก็เป็นปกติ ทำงานมา 6 ปี ก็มีข่าวทั้งดีและไม่ดีเยอะ ถ้าอะไรที่ทำจริงก็ขอโทษตลอด ถ้าที่ไม่ได้ทำก็เจอข่าวแบบนี้อารมณ์มีบาง แต่อยู่ที่ตัวเราจะแสดงมาแบบไหน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ เท่าที่จำได้ไม่เคยทำหน้าเหวี่ยงใส่เลย"

             นอกจากนี้หนุ่ม "โป๊บ" ก็ได้อัพเดทผลงานให้ฟังว่า "ตอนนี "สะใภ้จ้าว" ปิดกองแล้ว เตรียมออนเดือนหน้า แต่ยังไม่ระบุวัน ไม่ได้ฟิกอยู่แล้วว่ากระแสของเรื่องนี้จะต้องดีกว่าละครเรื่องที่ผ่านมา  ในเรื่องของแฟนคลับก็คิดว่าจะอยากดูอยู่แล้ว เพราะก็หายไปเป็นปีที่ยังไม่มีผลงาน  เรื่องของกระแสจริงแล้วไม่ได้กลัว มันก็ต้องมีกระแสออกมาอยู่แล้ว ว่าจะออกมาเป็นแบบเก่าดีกว่าหรือแบบใหม่ดีกว่า แต่ยังไงก็ทำหน้าที่ที่รับหมอบหมายของเรา 

          เรื่องของอีเว้นท์อยู่ที่ทางคนจ้างมากกว่า ถ้าจ้างเยอะก็ไป แต่ก็ดูงานด้วยว่าตรงกับสไตล์เราหรือเปล่า และจะรับตามความรู้สึกว่าวันใช่และไม่มีคิวละครก็จะรับงาน ที่ช่วงหลังไม่ค่อยรับน่าจะเป็นเพราะตรงกับงานละคร บางทีหายไปจากละครนานเลยติดต่อมาน้อย ไม่กลัวผู้จัดงานจะหาว่าเลือกเยอะ ยังไงทางเขาคงจะคิดได้ และเราก็รู้ตัวเองอยู่ ส่วนมาในงานก็จะให้ร้องเพลง แต่ถ้าให้อะไรที่ไม่ใช่ตัวเราก็ไม่รับ เพราะจะเขินที่เวลาออกมาในลักษณะนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments