หนุ่มๆ มีเศร้า "เฌอเบลล์" ประกาศไม่โสด!

หนุ่มๆ มีเศร้า "เฌอเบลล์" ประกาศไม่โสด!

1

หนุ่มๆ มีเศร้า "เฌอเบลล์" ประกาศไม่โสด!

     เห็นนักแสดงสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" เล่นละครมาหลายเรื่อง แต่ล่าสุดมารับเล่นละครเรื่อง "จุดนัดฝัน" ก็ยังได้รับบทเป็นนางรอง จนถูกเมาท์ว่าเป็นนางเอกดันเท่าไหร่ก็ไม่เปรี้ยงสักที ซึ่งกับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า

     "ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่มีผลงานให้ได้ทำก็พอใจแล้ว ซึ่งกับคาแรคเตอร์ตัวละครที่เล่นในเรื่องนี้ก็ชอบเพราะสดใส เป็นธรรมชาติดี และไม่เคยเล่นโรแมนติกคอมเมดี้มาก่อนด้วย ต่างจากคาแรคเตอร์ของแป้งโกะที่เล่นคู่กับฌอห์ณ ตัวละครตัวนั้นเขาจะดูเครียดๆ และกับทุกบทที่ได้รับก็แฮปปี้ เหมือนเป็นการท้าทายการแสดง

     ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าดันเท่าไหร่ก็ไม่เปรี้ยงสักที ก็ไม่ได้คิดมากอะไรกับเรื่องนี้ แค่มีงานให้ทำเรื่อยๆ มีละครต่อเนื่องก็พอแล้ว อยากอยู่แบบ 20-30 ปีข้างหน้าก็ยังมีงานให้ทำแบบรุ่นพี่หลายๆ คน ไม่ใช่แค่ 4-5 ปีดังแล้วหายไป ขอมีงานต่อเนื่องดีกว่า โดยกับคำที่ว่านางเอกดันไม่ขึ้น ก็เฉยๆ ไม่ได้สนใจกับคำนี้ มีอาชีพรับจ้างแสดง มีงานจ้างเรื่อยๆ ดีกว่า อยากทำเป็นอาชีพที่มั่นคงแบบนี้ อยู่ได้     เรื่อยๆ

     สำหรับเรื่องหัวใจก็มีคนที่คุยแล้ว แต่ไม่บอกว่าเขาอยู่ในหรือนอกวงการ แล้วแต่เขาจะเลือกเอา สถานะตอนนี้ก็ใช้คำว่า เพื่อนสนิท ดูๆ กันไป ไม่รีบ เขาก็โอเคที่ไม่เปิดตัว บางทีเรื่องความรักก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนมากกว่า ไม่ต้องออกสื่อ ชีวิตจริงเจอใครก็บอก แต่ไม่ต้องเจอสื่อเพราะบางทีถ้าเปิดแล้วมีข่าวซุบซิบก็ทำให้บั่นทอนได้ โดยฝ่ายชายเองก็มีหวงบ้างเป็นธรรมดาเพราะเราทำงานในวงการ ยืนยันว่าตอนนี้ก็ไม่โสด มีคนคุยแล้ว ก็ยังมีความสุขดีไม่จำเป็นต้องเปิดตัวแต่ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้ารู้ว่าเป็นใครคงให้ไปถามกับฝ่ายชายเอาเอง เป็นผู้หญิงไม่อยากพูดอะไรมาก กลัวเสียหาย"

เฌอเบลล์ มีแฟน ไม่โสด ประกาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments