"มิน" เคลียร์งานพร้อมบินไปจีน วอนอย่าจับคู่เทียบผลงาน "ญาญ่า"

"มิน" เคลียร์งานพร้อมบินไปจีน วอนอย่าจับคู่เทียบผลงาน "ญาญ่า"

1

"มิน" เคลียร์งานพร้อมบินไปจีน วอนอย่าจับคู่เทียบผลงาน "ญาญ่า"

 

         อยู่ในช่วงเตรียมตัวโกอินเตอร์ไปที่จีน สำหรับนางเอกสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ไม่รู้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะเร่งเคลียร์งานในเมืองไทยเรียบร้อยแล้วหรือยัง ล่าสุดสาว "มิน" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

         "ช่วงนี้ก็รับงานแน่นเลย เวลาไปจะได้ไม่มีใครบ่นคิดถึง ซึ่งเรื่องเร่งเก็บเงินเพื่อไปใช้ที่จีนก็ไม่ใช่เลย มีการวางแผนก่อนหน้านี้แล้ว แต่ช่วงที่ผ่านมาออกงานไม่ได้เพราะให้คิวละครหมดเลย ซึ่งงานที่ไทยก็ได้เคลียร์หมดเรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะไป

         ก่อนหน้านี้ก็เคยไปมาบ้างแล้วก็เลยไม่ได้กังวลอะไรมาก เตรียมเรื่องอาหาร จะพกแจ่วบองไปด้วย เรื่องสุขภาพก็ไม่รู้อากาศเป็นไงเลยต้องเตรียมเสื้อผ้าไปให้ดี และกำหนดเดินทางไปวันที่ 17 ก.ย.นี้ ตอนไปจะมีแฟนคลับไป รวมทั้งคุณพ่อกับทีมไปส่งกันหลายคนเลย

         ด้านภาษาจีนก็ยังไม่คล่องมากนักเพราะยังไม่ได้ลองใช้จริง ต้องลงสนามจริงก่อน ยังฟังไม่ค่อยทัน ซึ่งเรื่องหนุ่มๆ จีนที่จะเข้ามาจีบก็ไม่คิดเลย เอาเรื่องภาษาเป็นหลักก่อน ทำการบ้านเรื่องภาษา เรื่องบทให้ดีก่อน

         สำหรับเรื่องที่มีโฆษณาแน่นมากในช่วงนี้ ก็ไม่เยอะอะไรมาก ที่ไม่รับก็เป็นตัวที่ซ้ำๆ กัน เวลารับก็จะขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ เงินค่าโฆษณาที่ได้มาก็ประมาณนึง ไม่ได้นับ จะเน้นเรื่องสัญญาการทำงานมากกว่า

         ส่วนเรื่องที่ถูกเปรียบเทียบกับญาญ่าว่ามีโฆษณาเยอะพอๆ กันนั้น ก็ไม่อยากให้เปรียบเทียบ แต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ไม่อยากเทียบแข่งกับใคร ไม่สามารถไปเทียบกันได้ มีแต่ให้กำลังใจ ชื่นชมเพื่อนร่วมงานกันดีกว่า และค่าตัวที่รับแต่ละงานก็เท่าเดิม ไม่ได้อัพเพิ่มเลย"

 

มิน โกอินเตอร์ จีน เทียบ โฆษณา ญาญ่า

มิน โกอินเตอร์ จีน เทียบ โฆษณา ญาญ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments