ส่องดาราสวมลุคคนแก่ใส่ชุดคอกระเช้ายังรอด!

ส่องดาราสวมลุคคนแก่ใส่ชุดคอกระเช้ายังรอด!

1

ส่องดาราสวมลุคคนแก่ใส่ชุดคอกระเช้ายังรอด!

     ในปัจจุบัน "เสื้อคอกระเช้า" อาจจะไม่ได้เป็นเทรนด์แฟชั่นตามค่านิยมของสาวๆ เพราะหลายคนมองว่าเป็นเสื้อที่ผู้สูงวัยนิยมใส่กัน แต่ก็ยังมีเหล่าดารานักแสดงอีกหลายๆ คนที่ต้องนำ "เสื้อคอกระเช้า" กลับมาใส่ใหม่ ในการสวมบทบาทในละคร และทาง "ดาราเดลี่" ได้รวบรวมภาพเหล่าดาราที่ใส่เสื้อคอกระเช้าแล้วเกิดสุดๆ มาฝากกัน

     มาเริ่มกันที่คู่แรกกับนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" และพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" คู่จิ้นสุดน่ารัก ที่หันมาแปลงโฉมใส่เสื้อคอกระเช้านุ่งผ้าขาวม้ากระโดดลงน้ำในคลองกัน ในรายการ "ฉันไปค้างคืนกับซุป'ตาร์" เรียกได้ว่าใส่แล้วดูสดใสน่ารักกันทั้งคู่

 

     ถัดมาที่นางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี" สาวหน้าหวานที่มาสวมใส่เสื้อคอกระเช้าในละครเรื่อง "นางร้ายที่รัก" ถึงจะหน้าอินเตอร์ แต่สาว "คิม" นั้นก็ใส่ออกมาได้เข้ากับตัวเธออย่างมาก เรียกได้ว่าใส่แล้วเกิดสุดๆ

 

     ต่อมากับสาวสวยหุ่นดี ดีกรีนางแบบอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่เจ้าตัวใส่เสื้อคอกระเช้าสีฟ้าสดตัดกับผิวขาวๆ ของเธอได้สวยงามเป็นอย่างดี

 

     มาต่อกันที่นางเอกในตำนาน "นุ่น วรนุช" ในละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" ที่ในเรื่อง เจ้าตัวนั้นต้องปรับลุคเป็นสาวเปรี้ยว ใส่เสื้อคอกระเช้า เรียกได้ว่าเปรี้ยวสมใจ จนเหล่าแฟนๆ เอ่ยปากชมกันยกใหญ่

 

     มาที่สาวน้อยคนสุดท้าย "น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์" ที่แต่งชุดเสื้อคอกระเช้ากับผ้าถุงมาร่วมกิจกรรมของโรงเรียน เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารัก น่าเอ็นดูเป็นที่สุด ด้วยความร่าเริงของของ "น้องโหม่ย" ทำให้ไม่ว่าใครเห็นต่างก็ต้องพากันอมยิ้มตาม แถมบางวัน "น้องวันใหม่" ยังได้ใส่ชุดชาวนาไปโรงเรียนอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments