"เจนี่" ปัดถอยรถใหม่! แย้ม "แรงเงา2" บทแซบถึงใจ

"เจนี่" ปัดถอยรถใหม่! แย้ม "แรงเงา2" บทแซบถึงใจ

1

"เจนี่" ปัดถอยรถใหม่! แย้ม "แรงเงา2" บทแซบถึงใจ

          เป็นอีกคู่ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ ระหว่างสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" ที่ยังคงยืนยันว่าสถานะเดิมไม่พัฒนากันสักที  จนมีคนตาดีเห็นว่าทั้งคู่นั้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ แถมยังได้เป็นแขก VIP ในคอนเสิร์ตนักร้องเกาหลีที่ฝ่ายชายเป็นคนจัด งานนี้สาว "เจนี่" ก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า

           "จริงแล้วงานในวันนี้เป็นงานของเพื่อนหนุ่ม "กึ้ง" พึ่งรู้ในภายหลัง แต่วันนี้หนุ่ม "กึ้ง" ก็มาแสดงความยินดีกับเพื่อน ส่วนเรามาในฐานะผู้ถูกว่าจ้าง ส่วนที่ไปมากับ "หมอเอก เศวตฉัทร์" ไปทำบุญมีหนุ่ม "กึ้ง" ไปด้วย ซึ่งทั้งคู่เป็นลูกศิษย์ของหมอ "เอก" อยู่แล้วและมีไปอีกหลายคน คิดว่าที่คนจับตามองด้านความสัมพันธ์เป็นเรื่องปกติ รูปที่ออกก็ไม่ได้ใกล้กันออกห่าง ๆมากกว่า เจอกันก็เหมือนทุกครั้งปกติ ด้านความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนกันอยู่

          ส่วนเรื่องเป็นแขก VIP ในคอนเสิร์ต เป็น VIP ของหนุ่ม "กึ้ง" ก็ไปถ่ายละครอยู่ตรงเอ็กแซ็กท์พอดี อยู่ใกล้กับคอนเสิร์ตเลยไปกรี๊ด "นิชคุณ" และได้ไปหลังเวทีขอลายเซ็น"

         ส่วนเรื่องรถคันใหม่ สาว "เจนี่" บอกว่า "ที่จริงเป็นรถคันเก่าที่เอาไปทำสีใหม่เท่านั้น ไม่ใช่ของขวัญวันเกิด ทุกวันนี้ยังไม่ได้ของขวัญวันเกิดเลย และเปลี่ยนสีไม่ได้มีเหตุผลอะไร แต่ในวันเกิดมีแพลนจะทำบุญ ซึ่งในวันที่ 5 จะมีมิตติ้งกับแฟนคลับ อีกทั้งเรื่องของการจะเปิดฟิตเนส จะต้องเรียกว่าเปิดไม่เปิดทางการ ทางกลุ่มลูกจะมีมาจากทางหุ้นส่วนอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นเทรนเนอร์เอง"

         ท้ายสุดเจ้าตัวได้อัพเดทผลงานว่า "ล่าสุดจะมีละครร่วมกับหนุ่ม "แอนดริว" ตอนนี้ยังไม่รู้ชื่อเรื่อง และตอบรับไปแล้วด้วย จะเปิดกล้องประมาณปีหน้า มีแรงเงา 2 เพลิงบุญ และละครของโพลีพลัส ซึ่งของแรงเงา 2 ได้อ่านแล้ว สนุกมาก อยากให้ทุกคนรอดู"

เจนี่ แรงเงา2 ถอยรถใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments