ดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 ก.ย. - 13 ก.ย. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 ก.ย. - 13 ก.ย. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงสิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นในงานใหม่ ทำให้คุณรู้สึก กระตือรือร้นที่จะทำงานนี้มาก และอาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย คุณจะมีความสุขกับการเดินทางเพื่อความก้าวหน้าทางการงานของคุณเป็นอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์จะได้รับเงินเดือนขึ้น เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากการสังสรรค์ต่างๆในองค์กรอีกด้วย เมื่อได้มาแล้วคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความรู้สึกท้อใจในเรื่องรักๆใคร่ๆของคนโสดกำลังจำหมดไปเพราะมีเกณฑ์จะได้พบกับบุคคลที่ถูกตา ต้องใจมีภาวะความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วช่วงนี้คุณต้องมีความหนักแน่น และอดทนค่อนข้างสูงเพราะอาจมีข่าวคราวที่ไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ ขอให้ใจเย็นและใช้เหตุและผลในการเจรจา ปรับความเข้าใจกันระหว่างคุณกับคนรัก

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน รู้สึกว่าทั้งด้านการงาน การเงินจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระตรีมูรติเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ ประสบความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และการเงิน โดยทำการสักการะท่านในวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20:00 น.เป็นต้นไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,7, 0 เลขคู่คือ 11,17,79,90 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ขาว,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีกุมภ์จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจทั้งขนาดกลาง และขนาดใหญ่นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมากส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองและลุยให้เต็มที่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีช่วงหนึ่ง มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์ได้รับค่าตอบแทนจากความสามารถของคุณเองอีกด้วยแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพื่อเก็บเงินไว้ใช้จ่ายในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนอย่าใช้ชีวิตสิ้นเปลืองกับความรักแบบไม่มีประโยชน์อีกเลย ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง หรือกระทบกระทั่งกันตลอด คุณควรหาเวลาความเป็นส่วนตัวเพื่อปล่อยวางทางด้านความรักบ้าง หาคำตอบให้กับตนเองว่าควรที่จะดำเนินชีวิตต่อไปด้วยกันหรือควรที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความเครียดในเรื่องต่างๆโดยเฉพาะการงานเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเทวดาประจำตัวของคุณเอง โดยอธิษฐานขอให้คุณมีสติ มีความรอบครอบในการดำเนินชีวิต และผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับความสุขและความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 7 เลขคู่คือ 03,33,67,73 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ขาว , ม่วง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานค่อนข้างมีจุดพลิกผันในทางที่ดีมาก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงานการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณ หลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะกระแสเงินจากธุรกิจที่คุณทำอยู่กำลังวิ่งเข้าหาคุณในช่วงนี้ แต่คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับบริวารนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับโชคลาภลาภโดยเสน่หา จาก คนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ จากการลงทุนระยะสั้น แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณอาจมีภาระจำเป็นเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวอย่างกะทันหันก็เป็นได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความสุข และสมหวังคนโสดก็มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจมีคนเข้ามาขายขนมจีบอยู่ตลอดส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูชื่นใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรที่จะหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเติมเต็มความหวานให้แก่กันและกัน เพราะไม่แน่ว่าเมื่อกลับมาอาจได้รับข่าวดีจากสมาชิกคนใหม่

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน เนื่องจากความวุ่นวายจากการเงินที่ต้องใช้จ่ายไปกับปัญหาต่างๆที่เข้ามาอยู่ตลอดทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่ มีสติในการใช้จ่ายเพื่อสร้างกำลังใจในการทำงาน และการดำเนินชีวิตควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท่านเศรษฐี นวโกฏิ อธิษฐานขอพรความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน และคุ้มครองบริวารที่รับผิดชอบให้ประสบพบแต่ความสุข

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 6,8 เลขคู่คือ 00,06,68,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,แดง ,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานานความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร เพื่อนร่วมงานตลอดจนบุคคลในองค์กรที่คุณทำงานอยู่นั้น นำพาปัญหาและอุปสรรคในการทำงานมาสู่คุณต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารรอบตัวจะนำพาความเดือดร้อนมาให้หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงานมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่ถูกใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวเข้ามารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ หนี้สินจากบัตรเครดิต ส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา ควรมีการผ่อนผันกับเจ้าหนี้บางราย และวางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ควรใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ทำให้คุณรักคู่ครองของคุณมากขึ้น ในบางรายอาจมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ในช่วงนี้ก็ได้ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกใจโดยมีกัลยาณมิตรเป็นผู้นำพามาให้พบกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษเมฆหมอกแห่งความมืดมน ค่อยๆจางหายไป ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้งขอให้คุณตั้งใจจริงในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานแห่งความถูกต้อง และอดทน คุณย่อมได้รับความสำเร็จดังที่หวังอย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการ สักการะ บูชา เทพพระราหู ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยฝากตัวเป็นลูกเป็นหลานกับเทพพระราหูขอให้ท่านปกปักษ์รักษา ให้คุณแคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง และประสพพบแต่ความสุขดังที่ใจปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3, 4,9 เลขคู่คือ 33,34,49 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว ,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เกิดความสับสนวุ่นวายกับชีวิตการทำงานของคุณค่อนข้างมากคุณ ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูงแต่ช่วงปลายเดือนความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการเงิน และปัญหาจากบริวารในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานมีปัญหาเกิดขึ้น บริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคได้อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วนเกิดการขัดแย้งกันนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีมากมีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นการลงทุนในระยะสั้น สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารในครอบครัวที่ต้องดูแล

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ส่อเค้าเกิดอาการไม่ค่อยดี มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตรักของคุณความห่างเหินเป็นตัวแปรหลัก ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน ขอให้ใจเย็นๆและค่อยๆแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ด้านคนโสดค่อนข้างเนื้อหอมมีคนเข้ามาทำความรู้จักอยู่ตลอด แถมยังมีแม่สื่อนำพามาให้ทำความรู้จักคุ้นเคยอีกด้วย โดยเฉพาะในงานเลี้ยงสังสรรค์

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสับสน วุ่นวาย ที่เกิดขึ้นนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการใช้สติ คิดดี ทำดี ในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการควรเสริมดวงด้วยการร่วมเป็นเจ้าภาพบรรพชาสามเณร ที่วัดใกล้บ้านหรือ ณ.จังหวัดของคุณเองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้อานิสงค์ผลบุญใหญ่ในครั้งนี้นั้น นำพาชีวิตพบแต่ความสุข และความสำเร็จดังที่ปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3, 4,9 เลขคู่คือ 33,34,49 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสทองของคนราศีเมถุนเลยก็ว่าได้ เพราะหยิบจับส่งใดก็ประสบความสำเร็จไปเสียหมด มีเกณฑ์โยกย้ายปรับเปลี่ยนงานไปในทิศทางที่ดี ในเดือนนี้ จะมีการได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ความชัดเจนในเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น ห้าง ร้าน บริษัท ในช่วงนี้ควรที่จะหาสมุนคู่ใจ ที่ไว้ใจได้มาช่วยงานบางอย่างที่คุณเป็นผู้ดำเนินการเองมาโดยตลอดนั้น เพื่อที่จะแบ่งเบาภาระหน้าที่ของคุณให้เบาลงบ้าง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนดีมากหยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ธุรกิจการค้าที่คุณดูแลอยู่นำพามาซึ่งผลกำไรมหาศาล มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก การลงทุนในธุรกิจระยะสั้นจึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการเพิ่มกระแสเงินเข้าให้กับคุณอีกทั้งในบางรายคุณยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เก็บไว้นานสามารถขายได้ แต่คุณก็ควรที่จะรู้จักเก็บออมเงินไว้บ้างอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คู่ครองของคุณเริ่มส่อเค้าเกิดอาการไม่ค่อยดี มีความห่างเหินเป็นตัวแปรหลัก ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน หรือในบางรายอาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงความรักในชีวิตคู่เริ่มส่อเค้าล่มลงไปทุกทีขอให้มีสติในการครองชีวิตคู่ ด้านคนโสดค่อนข้างเนื้อหอมมีคนเข้ามาทำความรู้จักอยู่ตลอดคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาในชีวิตให้ดีเพื่อให้ได้คนที่ถูกใจ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนหลายอย่างไม่เป็นไปดังที่คาดหวังเอาไว้แต่ขอให้ตั้งมั่นในความดี และยึดถือความถูกต้องเป็นหลักรับรองว่าความสดใส คุณควรปล่อยวางกับบางสิ่งบางอย่างที่สูญเสียไปแล้วไม่สามารถกลับคืนมาได้ และควรที่จะตั้งสติก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อความสำเร็จในชีวิตของคุณ เสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท้าวมหาพรหม ในวันพฤหัสบดี เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3, 9,0 เลขคู่คือ 00,30,09,93 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะราชการ และพนักงานประจำ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ในตำแหน่งหน้าที่ที่ตนเองรับผิดชอบแต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ยังต้องพึ่งพาผู้หลัก ผู้ใหญ่ ในองค์กรคอยให้คำชี้แนะแนวทางอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ระวังคำพูดที่อาจบั่นทอนกำลังใจซึ่งกันและกัน และที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน หากคุณยังไม่มีแฟนขอบอกเลยว่าช่วงเวลาแห่งความสุขได้มาถึงคุณแล้ว คุณกำลังจะได้พบกับความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความสำเร็จในหน้าที่การงานดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ การใช้จ่ายเกินความจำเป็น อีกทั้งคุณควรที่จะระวังคำพูดของตัวคุณเองเพราะหากพูดไปโดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เสด็จพ่อปิยมหาราช ( องค์ร.๕ )ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณเอง และบริวารที่คุณดูแลอยู่สู่ความสำเร็จ การค้ามั่งคั่ง เงินทองไหลมาเทมา และชีวิตพบแต่ความสุข

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,4,9 เลขคู่คือ 33,39,93,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,เหลือง,ครีม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรู้ ความสามารถที่คุณได้กระทำมาทั้งหมดแต่ในอดีตนั้นส่งผลดีกับตัวคุณเองในปัจจุบัน หน้าที่การงานประสบความสำเร็จมีเกณฑ์ได้รับการอุดหนุน อุปถัมภ์ จากผู้ใหญ่ในองค์กร การค้าขายที่ต้องอาศัยการเดินทางนั้นประสบความสำเร็จค่อนข้างดี การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ คุณต้องวางตัวให้ดีก่อนที่จะปรึกษาหารือใครก็ตามต้องมั่นใจว่าเข้าหาถูกคน เพื่อจะได้พบคำตอบที่ถูกต้อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดีมาก รายรับ และรายจ่ายค่อนข้างสัมพันธ์กันดี มีรายได้เข้ามาหลายทางอีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายอีกด้วย แต่คุณไม่ควรคิดที่จะรวยทางลัดนำเงินไปลงทุนในรูปแบบระยะสั้นๆในช่วงนี้เป็นอันขาดเพราะยังอยู่ในระยะที่ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียเงินและทรัพย์สินได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มีผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส ความรักกำลังเดินทางมาหาคุณ แต่หากว่าคุณยังมีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ธุรกิจ หน้าที่การงานที่ทำอยู่เริ่มมีสัญญาณที่ดีในด้านความสำเร็จ ให้คุณได้หายเหนื่อย ตุคุณก็ต้องเผื่อใจไว้แก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกับเรื่องราวของบริวาร และคนรักไว้บ้างแต่ด้วยสติปัญญาที่คุณมีเหนือกว่าใครย่อมที่จะก้าวผ่านปัญหาต่างๆไปได้อย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระพิฆเณศน์ โดยขอพรให้ท่านโปรดประทานพร ประทานโอกาส ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีสติปัญญาอยู่เหนือศัตรูทั้งปวง แล้วคุณจะได้รับแต่ความสุข สมดังที่ปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,7, 8 เลขคู่คือ 00,07,78,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ดำ,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง กลางสัปดาห์ความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก หากคิดที่จะทำธุรกิจใดๆในช่วงนี้คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของหุ้นส่วนเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดเรื่องหมางใจกันได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะใช้จ่ายเงินทองเท่าที่จำเป็นไม่ควรฟุ่มเฟือยไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น อีกทั้งไม่ควรนำเงินที่ได้มาเข้าไปลงทุนทางการเงินในด้านที่คุณไม่มีประสบการณ์เด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกลวงได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะได้พบรักใหม่ที่ดีจากการทำงาน หรือคนที่คุณไปติดต่องานด้วย ควรที่จะค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อนอย่าเพิ่งปักษ์ใจ ทุ่มเทใจให้กับความถูกตา ถูกใจในสัปดาห์นี้มากนัก ด้านคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้วความรักกับการงานควบคู่ไปด้วยกัน อาจทำให้จืดชืด เซ็งๆ หมั่นเติมความให้แก่กันจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณสดใสและเต็มไปด้วยความสุข

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องเพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูกำลังดำเนินไปอย่างที่คุณต้องการ คุณควรเพิ่มกำลังใจตนเองให้มากๆและให้การดูแลบุคคลรอบข้างที่รักคุณ เพราะความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการไหว้สักการะเจ้าแม่กวนอิม เพื่อขอพรด้านสติปัญญา เพื่อนำพาชีวิตทั้งตัวคุณเองและบริวารที่เกี่ยวข้องพบแต่ความสุข และความสำเร็จโดยให้สักการะในวันตัวเกิด คือหากคุณเกิดวันเสาร์ก็ให้ทำการสักการะในวันเสาร์

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 8 เลขคู่คือ 11,55,58,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ดำ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ประกอบกับความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปจะเป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน และตำแหน่งหน้าที่ได้ พนักงานประจำช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ในบางรายจะมีข่าวดีเรื่องงานใหม่ที่ถูกใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีเกณฑ์ ได้รับเงินพิเศษ แบบไม่คาดคิด หรือเงินแบบลับ ๆแถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเดือดร้อนทางการเงิน จาก มิตรสหาย ดังนั้น ระยะนี้จึงไม่ควรร่วมธุรกิจ ใดๆ หรือ จะให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีโอกาส เสียเงินก้อนใหญ่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีเกณฑ์ที่จะเกิดปรากฏการณ์ถ่านไฟเก่าครุ หรือเหตุแห่งคนรักเก่าหวนคืน ช่วงเวลาความสุขในอดีตจะย้อนคืนกลับมาอีกครั้ง แต่คุณควรจะแยกแยะให้ชัดเจนระหว่างอดีต กับ ปัจจุบัน เพราะมิเช่นนั้นอาจเกิดกรณีรักสามเส้าได้ด้านคนมีคู่แล้วในช่วงเวลานี้ ความรักของคุณดูมีความสุขเป็นอย่างมาก และบางรายอาจจะได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่อีกด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดำเนินชีวิตและที่สำคัญควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือการเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระนอน วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ( วัดโพธิ์ ) ขอความสุข สงบจงบังเกิดกับคุณและทุกคนในครอบครัว ให้รักใคร่กลมเกลียวอยู่กันด้วยความรักและความเข้าใจ เป็นกำลังใจให้แก่กัน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 9 เลขคู่คือ 33,36,69,96 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เรื่องราวแห่งความยุ่งยาก ความเดือดเนื้อ ร้อนใจภายในองค์กร ของคุณได้เข้าใกล้คุณมากขึ้นทุกที ควรตรวจสอบแผนกการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีการยักยอก หรือส่อเค้าความวุ่นวายเกิดขึ้น คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่อาจบั่นทอนสุขภาพคุณเอง ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าต่างๆแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น การขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น จึงส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจำที่มีอยู่ อาจจะต้องประหยัดมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาล หรือหนี้สินนอกระบบที่บริวารได้สร้างไว้ ช่วงนี้คุณควรวางแผนการใช้เงินให้ดี สำหรับนักลงทุน หรือผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การดำเนินชีวิตที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนโสดนั้น การให้อภัย การปล่อยวาง เป็นสิ่งที่สำคัญในการที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับใครสักคน ด้านคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คุณควรควบคุมอารมณ์ และคำพูดให้ดีเพราะในช่วงนี้ความวุ่นวายใจ ความเครียดจากการทำงานมีมากพอแล้วคุณควรที่จะวางความรักไว้ในฐานะของกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิตจะดีกว่า

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสับสนวุ่นวายใจในการดำเนินชีวิตของคุณนั้น ก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ความเครียดเริ่มคืบคลานมาสู่คุณ คุณควรที่จะนึกถึงอดีตที่เคยสดใส นำมาเป็นกำลังใจให้ก้าวต่อ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้ากวนอู เทพแห่งนักรบมีขอพรแห่งความสำเร็จขอให้คุณมีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งมวล นำพามาซึ่งอำนาจและบารมีในการปกครองบริวารนำพาความสุข ความสำเร็จทางหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตสู่ตัวคุณ องค์กรและครอบครัว

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 6,7 เลขคู่คือ 00,06,67 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ขาว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 7 กันยายน - 13 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูจะมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจนักเกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจ การงานของคุณเอง เกิดเหตุพลิกผัน แต่ช่วงกลางสัปดาห์ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นมีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่าย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนไม่คล่องตัวนักโดยเฉพาะ ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ และไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้กลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีครอบครัวแล้วจะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวอย่าหูเบาเชื่อคำพูดผู้อื่นง่ายเกินไปด้านคนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนู รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นำพาชีวิตพบแต่ความสุข และความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 22,26,69 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ส้ม ,ขาว, น้ำเงิน


 

#happy22ndmarktuanday #happyjsday #lionheart7thwin #เอมน้ำเจอดัน #ชอบพี่เถอะจะขึ้นคานแล้ว #gatpat #makeupplus #แฟนบอทคนแรก #มหกรรมภาพและคลิปประวัติศาสตร์วงการเคป๊อป #รอยรักแรงแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments