ดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 ก.ย. - 20 ก.ย. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 ก.ย. - 20 ก.ย. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น เป็นผลที่เกิดจากการตั้งใจจริงของคุณในอดีตนั่นเอง ในด้านการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคได้อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วนเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ บริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ การติดต่อการค้า การเจรจาต่างๆจะต้องใช้คำพูดที่สร้างสรรค์อย่าใช้อารมณ์เข้าไปผสมเด็ดขาด ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นได้แน่นอนครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาออกจากเส้นทางการค้าของชาวราศีมังกรอยู่ตลอดเวลา คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ แต่กระแสเงินก็ยังไหลออกอย่างต่อเนื่อง หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และวางแผนการใช้จ่ายให้ดีด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณควรพิจารณาให้ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความซื่อสัตย์ และความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเองอย่าหลงไปในลาภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆแล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลมงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ มะม่วง ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,7, 8 เลขคู่คือ 00,08,78 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำเงิน ,ขาว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสุขและความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว คุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่ในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นแล้วดำเนินการเองอาจมีผลกระทบทางด้านลบ ส่วนพนักงานประจำมีเกณฑ์ได้โยกย้ายสถานที่ทำงานในทิศทางที่ดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่แต่ไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจขยับขยายธุรกิจในตอนนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้โชคลาภ หรือทรัพย์มีค่า จากคนรัก หรืออาจจะได้รับความสุขจึงถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง จะได้ข่าวดีจากเพศตรงข้ามจะได้พบกับเพื่อนใหม่ นิสัยดี ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์สิ่งที่วาดฝันไว้ในด้านความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปตาม ยศศักดิ์ที่มีผู้หยิบยื่นให้ เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลมงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ องุ่น ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,8, 7 เลขคู่คือ 11,17,87 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,ครีม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เจ้าของกิจการ และธุรกิจที่อยู่ในแสงและเงา สื่อบันเทิงต่างๆอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก มีงานล้นมือ ชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี หากพบเจอปัญหาใดควรรีบปรึกษาผู้ใหญ่ในหน่วยงานทันที เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลังด้านข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดหัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และจะมีผู้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีมีนโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของ อยู่เฉยๆก็มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เส้นทางความรักของคนราศีมีนในช่วงนี้อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก ช่วงนี้คนโสดอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเราอย่าคิดทุกอย่างในด้านลบนะครับจะทำให้ชีวิตรักทั้งคุณ และคู่ครองมีแต่ความเจ็บปวด

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ กระท้อน หรือ ชมพู่” เพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5, 6,7 เลขคู่คือ 55,56,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องหากคุณเป็นคนที่ว่างงาน หรือกำลังมองหาสถานที่ทำงานใหม่ๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่ามากเพราะมีดวงได้เปลี่ยนงาน อย่าง แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่ มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ที่ดีมาก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวคนรักจะเป็นส่วนที่เสริมให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาแห่งความสุขควรรักษาไว้ให้ดี และคุณควรมองหาของขวัญของกำนัลมอบให้คนรักของคุณด้วยเพื่อกำลังใจที่ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษรู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการคุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลมงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ สัปะรด ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก โชคลาภมหาศาลความเจริญ ก้าวหน้า ยิ่งๆขึ้นไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,5, 9 เลขคู่คือ 04,55,59,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,ดำ,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคิดที่จะทำธุรกิจใดๆในช่วงนี้คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของหุ้นส่วนเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดเรื่องหมางใจกันได้ อีกทั้งคุณจะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของตัวคุณเองให้ดีเพราะอาจถูกหลอกได้ โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการเป็นนักเขียน นักประพันธ์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การเจรจาการค้า สำเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูงระหว่างบุคคลในแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้คุณควรจะต้องตรวจสอบการใช้จ่ายของบริวารให้ดี หรือควรวางแผนการใช้จ่ายของคุณให้รัดกุมมากยิ่งขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเงินขาดมือก่อนสิ้นเดือน ซึ่งรายรับที่คุณได้อยู่ในขณะนี้เป็นรายได้ที่คงที่ กระแสเงินหมุนเวียนตามปกติ แต่รายจ่ายดูท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาเหตุเพราะ บริวารที่คุณดูแลอยู่นั้นมีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น และอาจมีญาติมิตรมาขอหยิบยืมเงินคุณในช่วงนี้ทางที่ดีควรปฏิเสธไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เต็มไปด้วยความสุขคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จอย่างแน่นอน ขอให้เป็นกำลังให้แก่กันตลอดนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คนในครอบครัวให้มากๆเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการคุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลมงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ลิ้นจี่จักพรรดิ์ ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ยิ่งๆขึ้นไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 02,66,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ดำ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคิดที่จะทำธุรกิจใดๆในช่วงนี้คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของหุ้นส่วนเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดเรื่องหมางใจกันได้ อีกทั้งคุณจะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของตัวคุณเองให้ดีเพราะอาจถูกหลอกได้ ด้านงานที่มีความรุ่งเรื่องที่สุดในช่วงนี้คืองานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง การพบปะผู้คนมากมายนั้นจะนำพาความสำเร็จมาสู่คุณ แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะจะได้เปลี่ยนงานใหม่ หากคุณมีความสนใจในรูปแบบการทำงานใหม่ๆให้เร่งเสาะหาและดำเนินการสมัครได้เลยครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีเมถุนโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่ ในส่วนของข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก หรือเงินพิเศษอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงินดูว่าจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ความเจ็บปวดในความหวาดระแวงในด้านความรักนั้นดูเหมือนจะเข้าใจยากมาก เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขในทุกๆด้านของชีวิต รวมทั้งเรื่องราวของความรัก ควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลมงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ แก้วมังกร ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงานโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ ชีวิตพบแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,5, 7 เลขคู่คือ 33,35,53,57 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เหลือง,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณมีให้เห็นชัดเจนมากขึ้นในทุกขณะแล้ว จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด คุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง การค้าที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศมีเกณฑ์ได้รับผลกำไรอย่างมากด้านงานประจำความมีศักยภาพของตัวคุณเองเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดยเฉพาะข้าราชการ และพนักงานประจำมีโอกาสได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าดีมาก คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีกรกฏโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของ อยู่เฉยๆก็มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองในอนาคต จะได้พบกับคนอารมณ์ดี มีวาทะศิลป์ในการเจรจาน่าคบหาอย่างมาก

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ สาลี่ทอง ” เพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรง และความสำเร็จสมหวัง ทุกประการ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 50,06,69 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็น ผู้นำทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทำอยู่ ดีกว่าทุก ๆ ด้านหากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ กิจการต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสพความสำเร็จอย่างสูง ความสามารถทางด้านการเจรจาการค้าต่างๆ การเป็นนักวางแผน หรืออาชีพนายหน้า ตัวแทนประกันต่างๆมีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ ด้านคนที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทำงานงานในตำแหน่งที่รอคอยมานาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีรายได้เข้ามาหลายทาง บางรายได้รับเงินเก่าที่เคยมีญาติ มิตร หยิบยืมไปหวนคืนกลับมา รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย หรือเงินกินเปล่าแบบเกินคาดถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเกี่ยวข้องกับการเงิน แต่คุณควรเก็บออมเงินทองของคุณในรูปแบบการลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยงไว้บ้าง เพราะหากคุณมีเงินอยู่ในมือมากเท่าไหร่ก็อาจจะมีบริวารเข้ามาหยิบยืม และช่วยใช้อยู่ตลอด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงเวลาที่ควรหาเหตุให้มีการเดินทางท่องเที่ยวกันระหว่างคุณและคู่รักของคุณเพื่อเป็นการสร้างความสุข และความเข้าใจกันมากขึ้น บางรายที่แต่งงานแล้วการท่องเที่ยวครั้งนี้เมื่อกลับมาคุณอาจได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน ด้านคนโสดเป็นช่วงเวลาที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมากสำหรับคนโสดเพราะคุณจะเป็นที่หมายปองของหลายๆคน มีคนแวะเวียนเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย แต่การตัดสินใจคบหาใครสักคนนั้นคุณควรที่จะพิจารณาให้มากๆไว้เพื่อความสุขที่ยาวนานในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดำเนินชีวิตและที่สำคัญควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือการเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “มะยม หรือ มะขาม ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข เป็นที่รักของทุกคน มีความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน มีการต่อยอดทางด้านการค้า

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 8 เลขคู่คือ 46,48,68 ,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน ,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่ เจ้าของบริษัท หรือกิจการร้านค้า ตลอดจนผู้ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน ต้องใช้ความรอบครอบ ในการทำงาน ตรวจสอบทุกขั้นตอนในการทำงานในส่วนที่คุณเกี่ยวข้องจะนำพาให้ตัวคุณเองและองค์กร ก้าวผ่านวิกฤตปัญหาต่างๆในช่วงนี้ได้สำเร็จ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกันย์อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง ด้านเจ้าของกิจการ ร้านค้า มีเกณฑ์ที่ยอดขายจะเพิ่มมากขึ้น การลงทุนต่อยอดทางด้านธุรกิจต่างๆของคุณในช่วงนี้ควรที่จะเลื่อนออกไปก่อน กระแสเงินที่หมุนเวียนดีในช่วงนี้ควรเก็บออมส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคตทั้งเพื่อบริวาร และเพื่อการขยับขยายด้านธุรกิจ แต่ควรที่จะตรวจสอบพาหนะของคุณก่อนการเดินทางในทุกๆครั้งเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ในช่วงนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่ครองแล้วกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการดำเนินชีวิตคู่ คนรักของคุณกำลังมีปัญหาบางอย่างที่ต้องการความเห็นอกเห็นใจจากคุณ การพูดจาสิ่งใดออกไปควรรักษาน้ำใจกันให้ดี เพราะคนรักต้องการกำลังใจจากคุณเพื่อเป็นแรงหนุนให้ผ่านปัญหาต่างๆไปได้ ด้านคนโสดช่วงนี้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองให้มากๆคุณควรไตร่ตรองดูว่าช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขที่สุดของคุณคือการมีแฟน หรืออยู่ตัวคนเดียวแล้วมีความสุขที่สุดในตอนนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์การเป็นนักเจรจาการค้า เป็นนักแก้ไข นำพามาซึ่งธุรกิจการงานที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จมากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีเมถุนควรตระหนักไว้เช่นกันคือสุขภาพของตัวคุณเองและบุคคลภายในครอบครัวเพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ แอปเปิ้ล ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,5, 9 เลขคู่คือ 44,45,55,94 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีตุล จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาหลายสิ่งหลายอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียหมด มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งนั้นดูจะเข้าทางผู้ที่เป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการเพราะมีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็สำเร็จได้รับข่าวดี แต่เจ้าของกิจการ ร้านค้าขนาดใหญ่ควรเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทำงานและรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนจะทำให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน เมื่อมีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันต่างนำพาข่าวดีมาสู่คุณถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉิน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะเดินทางเข้าหาคุณทุกทีแล้ว แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ทุเรียน ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 0 เลขคู่คือ 05,50,65,66 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ, เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จอย่างเกินความคาดหมาย ส่งผลให้เกิดความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานโดยเฉพาะผู้ที่ทำงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน งานเยอะจนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ความโดดเด่นทางด้าน ลาภยศ ปรากฏชัดเจน แต่สิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ คุณควรตรวจสอบทั้งเอกสารสัญญาต่างๆให้รัดกุมก่อนลงนามทุกครั้งเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น และช่วงปลายสัปดาห์อาจมีการเดินทางไกลอย่างกะทันหันส่วนเจ้าของกิจการช่วงปลายสัปดาห์คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนในทางที่ดีมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะจากการประกอบธุรกิจส่วนตัวคุณมีโอกาสได้พบลูกค้ารายใหม่ๆมากมาย แต่อย่างไรก็ตามคุณยังต้องระวัง ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ที่อยู่ในบริษัทหรือในองค์กรของคุณเองให้ดีเพราะอาจจะทำให้เดือดร้อน เสียเงิน อย่างที่ไม่ควรจะต้องเสียได้ และที่สำคัญหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหรือการเก็งกำไรในระยะสั้นช่วงนี้ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน ในช่วงปลายสัปดาห์อาจมีข่าวดีเรื่องเงินเก่าๆที่คิดว่าจะเสียไปได้รับกลับคืนมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวคนรักจะเป็นส่วนที่เสริมให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาแห่งความสุขควรรักษาไว้ให้ดี และคุณควรมองหาของขวัญของกำนัลมอบให้คนรักของคุณด้วยเพื่อกำลังใจที่ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ขนุน ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีคนอุดหนุนอุปถัมภ์ตลอดเวลา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,4, 8 เลขคู่คือ 00,44,48,84 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ครีม ,เทา , ม่วง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 กันยายน - 20 กันยายน พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อาจเกิดปัญหาและอุปสรรคในการทำงานโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการ นักการเมืองควรมีความรอบครอบในการตัดสินใจต่างๆให้ดีจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากผู้มีอำนาจต่างๆจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้น โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ให้ระวังความผิดพลาดบางอย่างของพนักงานในองค์กรคุณให้ดีเพราะจะส่งผลเสีย โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต่างๆ อาจพบกับภาวะการค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี มีโอกาสได้รับโชคลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาเอง และควรเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จอย่างแน่นอน มีเกณฑ์ได้รับของรางวัล ของกำนัลจากคู่ครองหรือคนรักด้วย ด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอน การเดินทางจะนำพาคู่ครองมาสู่คุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูรู้สึกว่าความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน และความรักจะได้ดังใจไปเสียหมด แต่ เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข ควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลมงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ฝรั่ง หรือสาลี่ ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 6 ,8, 9 เลขคู่คือ 66,69,98 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , เทา


 

#exoluxioninchongqing #รับน้องขึ้นดอย #3600dayswithsuperjunior #รับน้องขึ้นดอย58 #ขึ้นดอย58 #exolswantsiwonoutofexo #lalinshortfilm #ยุวภาคนเดิมเพิ่มเติมคือชื่อนวล #4podumconcert #cmutrekking2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments