"เป้" ซุ่มรัก ปิ๊ง "คาริสา" พระเอกเซอร์ส่งขนมจีบ

"เป้" ซุ่มรัก ปิ๊ง "คาริสา" พระเอกเซอร์ส่งขนมจีบ

1

‘เป้’ ซุ่มรัก ปิ๊ง ‘คาริสา’ พระเอกเซอร์ส่งขนมจีบ

     ยังลือกันไม่จบสำหรับข่าวเมาท์ “เป้ อารักษ์” เดินหน้าจีบ “คาริสา The face” นักแสดงจาก Gossip Girl Thailand แม้ว่าคาริสาจะเคยออกตัวว่าเป้ไม่ได้คิดอะไรกับเธอ แต่แฟนๆ ก็ยังแอบเมาท์กันว่าคู่นี้ดูจะเหมาะเป็นคู่จิ้นอีกคู่ในวงการบันเทิง ล่าสุดทีมข่าว “ดาราเดลี่” ได้สัมภาษณ์ฝ่ายหญิง ก็ได้ความมาว่า

     “คือจริงๆ สากับเป้รู้จักกันมาก่อนที่จะเป็นข่าว สาเคยเล่นหนังกับพี่เป้ ตอนนั้นเราก็แบบคุยเล่นกันสนุกๆ พี่เป้ก็เริ่มมีชื่อเสียงแล้ว เราก็เป็นหน้าใหม่ ไม่ค่อยมีใครรู้จักเลย พี่เป้ก็เข้ามาคุยแบบกันเอง เป็นพี่น้องกัน ตอนนั้นเราก็ปรึกษาเรื่องการแสดง ไม่ได้คิดอะไรมาก พอมีคนเห็นว่าเรารู้จักกัน คุยกัน ก็เอาไปเมาท์กันมากกว่า สาก็รู้เป็นคนสุดท้ายนะว่ามีข่าว ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เป้เลยว่าเป็นข่าว คือเราชอบกีฬามากๆ แล้วก็เป็นสายลุยแอดเวนเจอร์อยู่แล้ว ก็เลยได้เจอกันในปีนผาที่บางนา ก็เลยรู้จักกับพี่เป้มากขึ้น ได้ทำกิจกรรมด้วยกันค่ะ ถามว่าช่วงหลังพอสาได้มาเป็นเดอะเฟสก็ไม่ได้เจอพี่เขาเลย พอมีข่าวปุ๊บก็ตกใจเหมือนกัน เพราะพี่เขาคนโฟกัสเยอะมากๆ เรื่องพี่เป้ตามจีบหนู พี่เป้เค้าเห็นว่าเป็นน้องมากกว่า ไปกอบโกยวิชาปีนผากับพี่เป้ ทุกวันนี้คุยกันน้อยลง ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้คุยเยอะค่ะ”

     สำหรับบทเลิฟซีนหวิวใน Gossip Girl มีผลต่อภาพลักษณ์และหนุ่มเป้หรือไม่นั้น คาริสาบอกว่า ไม่มีเลย “คาริสามีลิมิตในการทำงานเหมือนกัน แต่ฉากหวิวๆ ในเรื่องก็มีพอสมควรเพราะตัวเรื่องเป็นแบบนี้ เราทำงาน สาอยากทำงานแบบมืออาชีพ ก็เต็มที่แต่ก็เซฟตัวเอง คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร ทำได้เต็มที่ ส่วนพี่เป้ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ”

 

 

เป้ อารักษ์ คาริสา พระเอกเซอร์ ขายขนมจีบ จีบ มีความรัก อินเลิฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments