7 หนุ่มที่ฮอตที่สุดในวินาทีนี้! ทำความรู้จักนักแสดงชายจาก Hormones 3

7 หนุ่มที่ฮอตที่สุดในวินาทีนี้! ทำความรู้จักนักแสดงชายจาก Hormones 3

1

7 หนุ่มที่ฮอตที่สุดในวินาทีนี้! ทำความรู้จักนักแสดงชายจาก Hormones 3

     หลังจากที่ทาง “ดาราเดลี่” ได้พาไปทำความรู้จักกับ 7 นักแสดงหญิงจากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ซีซั่นที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาคราวนี้ก็ถึงคิวของหนุ่ม ๆ กันบ้าง ซึ่งต้องยอมรับว่าแต่ละคนนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่ดีไม่แพ้รุ่นพี่ซีซั่นก่อน ๆ เลยทีเดียว แถมเรื่องฝีไม้ลายมือนั้นก็เป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน

     โดยเรื่องที่หนุ่มคนแรก อย่างหนุ่ม “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ที่ก้าวสู่ครอบครัว GTH จากการประกวด Hormones The Next Gen ซึ่งความสามารถของหนุ่ม “แบงค์” นั้นทำให้ถูกรับเลือกเป็น 5 คนสุดท้ายที่ได้เปิดตัวมาใน “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ซีซั่นที่ 2 กับบทบาท “นน” ที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาเป็นชายรักชายหรือไม่ บวกกับความทะเล้นของหนุ่ม “แบงค์” ยิ่งทำให้กลุ่มแฟนคลับชื่นชอบ และจิ้นคู่กับหนุ่ม “ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” ไม่เพียงแค่นั้นยังได้เล่นซีรีส์สุดหลอนอย่าง “เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” ในตอน “สายไม่ได้รับ (เชิญ)” และความสามารถทางการแสดงของเขานั้นทำให้ได้รับการโหวตจากแฟนคลับให้เป็น นักเรียนชายเจ้าบทบาท จาก ThirTeen Terrors Awards นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เล่นซีรีส์สุดฮอตอย่าง “STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ” เป็นน้องชายของพระเอกอีกด้วย ซึ่งล่าสุดหนุ่ม “แบงค์” ก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก อย่าง “เมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ” กับแก๊งนักแสดงวัยรุ่น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่คงไปได้ไกลในวงการบันเทิงแน่นอน

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง

 

    ต่อด้วยหนุ่มหล่อที่มีความสามารถในการเล่นกีตาร์ และการแสดง จนทำให้ชนะใจกรรมการเข้ามาเป็น 1 ในผู้ผ่านการคัดเลือก Hormones The Next Gen สำหรับหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ที่มารับบท “ซัน” ในซีซั่นที่ 2 กับตำแหน่งนักร้องประจำวงดังของโรงเรียน ด้วยความเท่ผสมมาดกวน ๆ ก็ทำให้สาว ๆ หลายคนเทใจให้หนุ่ม “เจมส์” กันเป็นที่เรียบร้อย แต่ที่ทำเอาสาว ๆ ต้องเศร้า เพราะหนุ่ม “เจมส์” ประกาศชัดว่ามีสาวรู้ใจนามว่า “แพร” เรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องผลงานหนุ่ม “เจมส์” ก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะเรื่อง “เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” ตอน “เสียงตามสาย” ที่เจ้าตัวแสดงนั้นก็เรียนกเสียงฮือฮาและความหลอนได้แบบสุด ๆ อีกทั้งหนุ่ม “เจมส์” ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้กำกับให้มารับบทบาทน้องชายของนางเอกซีรีส์ “STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ” ซึ่งนับเป็นการพัฒนาฝีมือการแสดงของหนุ่ม “เจมส์” ได้เป็นอย่างดี

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง


     ถัดมาที่หนุ่ม “ตน ต้นหน ตันติเวชกุล” ที่เริ่มเข้าวงการมาด้วยการถ่ายแบบในวงการบันเทิง และมีโอกาสได้มารับเล่นภาพยนตร์วัยรุ่น “Suckseed ห่วยขั้นเทพ” ที่มารับบทบาทพระเอกในตอนเด็ก แต่ที่ดูจะโด่งดังแบบสุด ๆ ก็คงจะเป็นการที่มาเล่นซีรีส์ฮอร์โมนตั้งแต่ภาคแรก ในบทบาทของ “เภา” น้องชายของ “ภู” ที่รับบทโดยหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และเจ้าตัวนั้นก็เริ่มมีบทบาทขึ้นเรื่อย ๆ ในซีซั่นที่ 2 แน่นอนว่าในซีซั่น 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้หนุ่ม “ต้นหน” จะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง


     ต่อกันด้วยหนุ่มหล่อการเรียนเลิศอย่างหนุ่ม “พี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร” ที่เจ้าตัวนั้นสามารถสอบเทียบได้วุฒิม.6 ตั้งแต่ยังอยู่ม.4 เลยทีเดียว โดยการเข้าวงการของหนุ่ม “พี” นั้นมาจากพี่สาวของเขาดันน้องด้วยการแท็กภาพของหนุ่ม “พี” เข้าร่วมโครงการการประกวด Hormones The Next Gen ซึ่งถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้มีบทบาทในซีซั่นที่ 2 แต่ก็ได้ชิมลางงานแสดงจากซีรีส์ “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” ในตอน “เสียงตามสาย” แถมยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มชื่อดังอีกต่างหาก และล่าสุดหนุ่ม “พี” ก็จะเข้ามามีบทบาทในซีซั่นที่ 3 ที่แฟนๆ รอชมกันแล้ว

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง


      สำหรับหนุ่มสุดเท่อย่าง “สกาย วงศ์วีร์ นทีธร” ที่เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ก้าวเข้ามาประกวด Hormones The Next Gen ซึ่งหลังจากที่เริ่มเข้าวงการแล้วนั้น หนุ่ม “สกาย” ก็เริ่มมีผลงานจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาอยู่บ้าง รวมทั้งได้เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” ตอน “สายไม่ได้รับ (เชิญ)” และล่าสุดกับผลงานซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 3 ที่เชื่อว่าหนุ่ม “สกาย” จะต้องได้รับบทบาทที่ไม่ธรรมดา และเป็นส่วนหนึ่งทีทำให้ซีรีส์ฮอร์โมนครบรสมากยิ่งขึ้น

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง

 

      อีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตอย่างหนุ่ม “ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์” ที่หลายคนจับตามองและชื่นชอบตั้งแต่ประกวด Hormones The Next Gen และหลายคนก็อาจจะพลาดหวัง เพราะหนุ่ม “ปีโป้” ไม่ได้เป็น 1 ในนักแสดงหน้าใหม่ในซีซั่นที่ 2 แต่ใช่ว่าหนุ่ม “ปีโป้” จะไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เพราะเจ้าตัวนั้นได้มีโอกาสได้เล่นมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินวง “Paradox” ในเพลง “รถไฟขบวนแห่งความฝัน” โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ฝึกฝนฝีมิทางการแสดง และมีข่าวดีให้กับแฟน ๆ ด้วยการที่ได้เล่นฮอร์โมน ซีซั่นที่ 3 แบบเต็มตัว

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง

  
     หนุ่มคนสุดท้ายกับ “โรเล็กซ์ จิรายุส ขาวใบไม้” ก็เป็นอีกคนที่เข้าวงการจากการประกวด Hormones The Next Gen เช่นเดียวกัน โดยเขานั้นได้เริ่มจากการเล่นซีรีส์เรื่อง “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” ในตอน “คืนแหกกฎ” ซึ่งต้องยอมรับว่าเขานั้นทำได้ดีในบทบาทของการแสดง จนล่าสุดก็ได้รับเลือกในมาสร้างสีสันในภาคจบของซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 3 ครั้งนี้

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปัง !  ศิลปินแกรนด์ X ด้อม กับงาน 1st GRAND FAN MEET ภาคกล

เตรียมจิกหมอน “ต้องรักมหาสมุทร” ปล่อยทีเซอร์สุดแซ่บ พร้อมลงจอเร็วๆนี้

“หมอโอ๊ค” อัปเดต “น้องอลิน” แอดมิทหลังป่วยติดเชื้อไข้นอนกรน พร้อมเตือนทุกบ้านหมั่นระวัง

“เป้ย” ไม่ได้อันฟอลฯ แต่บล็อกไอจี “ป๊อป นิธิ” เพราะต้องการกลับมาดูแลใจตัวเอง 

“แบงค์ ศรราม” ปล่อยโปสเตอร์แรกเพลงใหม่ รอติดตามได้เลย 18 พฤษภาคมนี้!

“พี่พีท” น้ำตาคลอ เผยวินาทีหมั้น “แก้มบุ๋ม” ตอบชัดหลังถูกถามสินสอด 100 ล้าน?!

 “fellow fellow” รับ “ดาวหางฮัลเลย์” เปลี่ยนชีวิต ปลื้ม “ยองแจ GOT7” นำไปคัฟเวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments