"วิว" แจงเหตุรับเล่นหนังเรื่องแรก! ฟุ้งใกล้รับปริญญาหลังเรียน 8 ปีเต็ม

"วิว" แจงเหตุรับเล่นหนังเรื่องแรก! ฟุ้งใกล้รับปริญญาหลังเรียน 8 ปีเต็ม

1

"วิว" แจงเหตุรับเล่นหนังเรื่องแรก! ฟุ้งใกล้รับปริญญาหลังเรียน 8 ปีเต็ม
 

       ผ่านงานละครมาหลายเรื่องสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" ที่ล่าสุดได้โอกาสได้มาเล่นภาพยนตร์เต็มตัวเรื่อง "Take me home" เป็นเรื่องแรก ประกบกับพระเอกพันล้านอย่างหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

     "ก็ตื่นเต้นมากกว่า อยู่สายการแสดงอยู่แล้ว ไม่ได้กดดันอะไรกับเรื่องนี้ บทก็สนุกดี หนังแนวผีสยองขวัญก็ไม่เคยเล่นถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีติดต่อมาหลายเรื่อง แต่ที่รับเล่นเรื่องนี้เพราะมั่นใจในตัวพี่ติ๊ก กัญญารัตน์ และตัวพี่โขม ผู้กำกับฯ ด้วย และบทที่ได้รับก็แปลกดี เมืองไทยยังไม่ค่อยมีใครทำแนวนี้เลย สนใจจึงรับเล่น ซึ่งคิดว่าวิธีการเล่นภาพยนตร์กับละครก็ต่างกันอยู่แล้ว ได้ไปปรึกษาหม่อมน้อย ท่านก็บอกว่าเรื่องนี้น่าเล่นเลยคุยกับผู้ใหญ่ คิวไม่ทับกันเลยเล่นได้ ซึ่งบทก็ยากแต่เคยเล่นแรงๆ มาหลายเรื่องแล้ว น่าจะทำได้

       ส่วนเรื่องที่ได้ประกบกับมาริโอ้ ก็เคยเจอใน 'จันดารา' แบบน้อยนิดมากมาแล้ว ก็เพิ่งเจอตอนฟิตติ้ง เวลาทำงานจริงในกองน่าจะช่วยเหลือได้ คงไม่ยากกว่าละคร และโชคดีที่ได้เรียนกับหม่อมมาแล้ว

       สำหรับเรื่องรับปริญญาก็จะรับในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ หลังจากได้ทุ่มเทกับการเรียนที่คณะโบราณคดี ม.ศิลปากร มานานถึง 8 ปีเต็ม ก็ยากมากแต่โชคดีที่ได้หลายคนมาช่วย คุณแม่ก็ดีใจน่าจะโล่งมากกว่าที่เรียนจบ จะได้รับงานเต็มที่ ซึ่งวิชาที่เรียนมาก็ได้นำมาใช้เพราะเรียนด้านมานุษยวิทยา เรื่องจะต่อป.โทนั้นก็รอเวลาให้พร้อมกว่านี้ ถ้าได้เรียนจริงคงเรียนด้านศิลปะ ออกแบบ จะได้นำมาใช้กับธุรกิจที่ทำอยู่ด้วย

     ด้านความสัมพันธ์กับหน่อง ธนา ก็คุยเหมือนเดิม ไม่รู้คิวว่างหรือเปล่า บอกไปแล้วว่ารับปริญญาวันไหน ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ ที่ไม่มีข่าวเสียหายในช่วงนี้ก็ระวังมากขึ้น อาจมีแค่ในละครที่จิ้นกับพระเอก และที่ไม่เปิดว่าคบกับหน่องก็ไม่ได้รอให้เขาออกตัวก่อน เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา สนิทเป็นเพื่อนที่คุยได้ทุกอย่าง ยังไม่ใช่คนพิเศษ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านได้เจอบ้างตามงาน สเป็คก็ไม่มีอยู่แล้ว ขอคุยแล้วเข้าใจกันก็พอ"

วิว เล่นหนัง เรื่องแรก รับปริญญา เรียน นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments