ป่วยหลายโรค! “มาดามมด” แต่งจัดเต็มจนสุขภาพทรุด

ป่วยหลายโรค! “มาดามมด” แต่งจัดเต็มจนสุขภาพทรุด

1

ป่วยหลายโรค! “มาดามมด” แต่งจัดเต็มจนสุขภาพทรุด 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เรียกเสียงฮากระจายได้ทุกครั้งเพียงแค่ปรากฏตัว สำหรับ "มาดามมด" เพราะด้วยการแต่งตัวแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าของเธอ รวมทั้งมุกตลกที่เธอมักจะปล่อยออกมาให้ได้ฮากัน ก็ยิ่งทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับชื่นชอบเป็นจำนวนมาก แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเบื้องหลังของความฮานั้น "มาดามมด" เริ่มมีปัญหาสุขภาพจากการแต่งตัวและแต่งหน้าแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยเธอได้เล่าถึงเรื่องสุขภาพให้ฟังว่า

          "ด้วยเราแต่งตัวหนักๆ อย่างนี้ทุกวัน มันก็สะสม มีวันหนึ่งที่ก้มหน้าไม่ได้มากที่สุดเลยใจไม่ดี ตอนแรกคิดว่าตกหมอนเลยเอาหมอนไปตากแดดแต่ไม่หาย (หัวเราะ) สุดท้ายไปพบแพทย์ เขาก็บอกว่ามันเหมือนมีความเสี่ยง เหมือนเราต้องแบกรับน้ำหนักเยอะๆ ทั้งศีรษะและการแต่งตัวที่เยอะ ใส่ส้นสูงเป็นเวลานานๆ มันมีผลข้างเคียงทำให้มีอาการ แต่อาการก็ไม่ได้น่าเป็นห่วงอย่างที่หลายคนคิด ไม่ได้หนักถึงขั้นหมอนรองกระดูกอักเสบอะไรแบบนั้น แค่เป็นจุดเริ่มต้นที่มีความเสี่ยงเฉยๆ กับกระดูกที่จะมีอาการคด เพราะแบกรับน้ำหนักมากเกินไป มดก็พูดทุกวันกับคอสตูมว่าช่วยเพลาๆ ชุดให้มดหน่อยนะ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาจะเพิ่มชุดให้เราอีก เขามองว่ามันเบาไป มดบอกไม่น้อยนะคะ มดนี่อยากจะลดมากเลย มดเองก็อยากจะแต่งตัวเต็มค่ะ แต่เราก็เริ่มรู้ลิมิตตัวเองแล้ว แต่ก่อนนี่แน่นทุกวันเลย

          การแต่งหน้าก็มีผลข้างเคียงเหมือนกัน บางอย่างที่ใช้แต่งหน้าเรามันไม่ใช่สายที่พวกสวยๆ งามๆ เขาใช้กัน อย่างพวกสีแปลกๆ มดเองก็คิดนะว่ามดเองจะตายเพราะสารเคมีพวกนี้หรือเปล่า มดก็คิดเหมือนกัน แต่ตอนนี้มันยังไม่ส่งผลอะไรมาก เน้นการทำความสะอาดให้ดีไว้ก่อน ก่อนหน้านี้มีเรื่องผมด้วย เราต้องใส่วิก จะมีเรื่องของการปวดหัวแล้วก็ผมร่วง

          เราก็เลือกเซฟตัวเองให้มากที่สุด อยู่ใกล้คุณหมอให้มากที่สุด ติดขนตามาก ตามดก็แดง หมอบอกตอนนี้มดเป็นต้อลม แต่โรคนี้ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร มันก็มีผลข้างเคียงมาจากการแต่งหน้าของเราด้วย เป็นภาวะสะสม ก็เป็นเรื่องที่ต้องคอยระวัง คือเราขึ้นหลังเสือมาแล้วเราลงไม่ได้ เอาตรงๆ ทุกวันนี้มดเหนื่อยกับการแต่งตัวมากกว่าการทำงาน ตอนนี้แต่งหน้า 3 ชั่วโมงขึ้นไป ทำงาน 1-2 ชั่วโมง แต่ก็พยายามไม่กดดันตัวเอง

         บางทียังจำหน้าจริงตัวเองไม่ได้เพราะต้องแต่งหน้าตลอดเวลา ชีวิตส่วนตัวไม่ค่อยชอบออกจากบ้านอยู่แล้ว คนจะได้เห็นเปลือยหน้าสดในจังหวะที่ไปให้อาหารหมาหน้าบ้าน มดถามหมาที่บ้านมดว่ากลับไปสภาพนี้จำได้ไหม หมาจำไม่ได้ เพราะมันเห่า มดเลยเอ๊ะแล้วตัวเราเองล่ะจำตัวเองได้ไหม ด้วยความที่เหนื่อยก็ล้างหน้านอนเลย ไม่ได้ส่องกระจกมองหน้าจริงของตัวเอง มันเหมือนวัฏจักรในช่วงหนึ่งที่ตื่นมาไปทำงานกลับบ้านนอน เป็นแบบนี้ทุกวัน ก็มีบ้างที่รู้สึกว่าเราไม่ได้มีเวลาที่เราได้พักได้เห็นหน้าจริงของตัวเองเลย คนอื่นๆ ก็จะไม่ค่อยได้มีเวลาเห็นมดหน้าจริง เราไปถึงงานก็แต่งหน้าเลย เราก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนด้วยนอกจากทำงาน แต่มดไม่เคยใช้หน้าจริงไปไหนเลยค่ะ ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากโชว์หน้าจริงหรือเก็บเนื้อเก็บตัวนะ แต่ชีวิตจริงของมดเป็นคนไม่ค่อยชอบไปไหน ถึงเวลาพักก็อยากจะอยู่บ้านอย่างเดียว ไม่อยากออกไปไหน เลยไม่ค่อยหน้าสดออกไปไหน อย่างมากก็แค่เดินไปหน้าบ้านให้อาหารหมาแค่นั้นเอง

         มดเองไม่ได้ห้ามใครนะว่าห้ามถ่ายรูปฉันตอนหน้าสดออกไปเผยแพร่เพียงแต่เรารู้สึกไม่มั่นใจ เราเป็นผู้หญิง เราไม่มั่นใจเฉยๆ ก็มีคนเอาภาพเราสมัยตอนเรียนเอามาโชว์ในอินเตอร์เน็ต ให้เห็นหน้าจริงของเรา มดว่าคนที่เคยเรียนมากับมดเขาก็รู้ว่าหน้าตามดเป็นยังไง ไม่ได้รู้สึกอะไร แค่รู้สึกเขินๆ ที่จะให้ใครเห็นหน้าเราตอนไม่แต่งมากกว่า ถ้ามีคนเอาหน้าสดของเราตอนนี้มาเผยแพร่ เราก็คงไม่อะไร คงจะแค่ไม่มั่นใจเฉยๆ คือมาดามมดกับมดเป็นคนละคนกัน เราเป็นมาดามมดเราเป็นอีกแบบหนึ่ง เราเป็นมดเราก็คือตัวเรา เวลาที่เราไม่ได้ทำตัวเองเป็นมาดามมด แล้วโดนเอาภาพที่ไมได้ทำงานในตอนปัจจุบันนี้ออกไป มดว่ามดอยากให้คนเห็นมดในมุมที่เป็นมาดามมดมากกว่า มดค่อนข้างเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมากพอสมควร ในตอนที่ไม่ได้เป็นมาดามมด"

 

ป่วย หลายโรค มาดามมด  แต่งเต็ม จัดเต็ม สุขภาพ ทรุด  แฟชั่น นักแสดง ฮือฮา บันเทิง

ป่วย หลายโรค มาดามมด  แต่งเต็ม จัดเต็ม สุขภาพ ทรุด  แฟชั่น นักแสดง ฮือฮา บันเทิง

ป่วย หลายโรค มาดามมด  แต่งเต็ม จัดเต็ม สุขภาพ ทรุด  แฟชั่น นักแสดง ฮือฮา บันเทิง

ป่วย หลายโรค มาดามมด  แต่งเต็ม จัดเต็ม สุขภาพ ทรุด  แฟชั่น นักแสดง ฮือฮา บันเทิง

ป่วย หลายโรค มาดามมด  แต่งเต็ม จัดเต็ม สุขภาพ ทรุด  แฟชั่น นักแสดง ฮือฮา บันเทิง

 

ข้อมูลจาก manager

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments