ลุ้นขยับสถานะ! "หมอก้อง" แง้มความลับเวลา "ต้นหอม" มีแฟน

ลุ้นขยับสถานะ! "หมอก้อง" แง้มความลับเวลา "ต้นหอม" มีแฟน

1

ลุ้นขยับสถานะ! "หมอก้อง" แง้มความลับเวลา "ต้นหอม" มีแฟน

          เป็นทั้งคุณหมอและนักแสดงไปพร้อมๆ กันสำหรับ "หมอก้อง พันตรีนายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ" ที่ตอนนี้มีแต่งานในวงการเข้ามาให้ลองอยู่เรื่อยๆ งานรุมขนาดนี้ "หมอก้อง" เลยออกมาอัพเดทเรื่องราวชีวิต พร้อมเรื่องงานให้ฟังว่า

          "สำหรับงานวิชาการ งานในวงการ อันไหนก็ทิ้งไม่ได้ ช่วงนี้งานในวงการยังไม่มีละครลงเลย แต่มีแพลนของช่องประมาณเดือนหน้าที่จะลงละคร ตอนนี้ก็กำลังเรียน ‘ช็อตคอสอาชีวเวชศาสตร์’ เป็นเกี่ยวกับสายอาชีพไปเลย ว่าอาชีพจะเสี่ยงที่จะเป็นโรคอะไร โดยทางการแพทย์เรียกว่าไม่ได้จบบอร์ด ซึ่งบอร์ดจะต้องเรียนทั้งหมด 3 ปี เราเรียนแค่ 2 เดือน แต่ก็สามารถรักษาได้ขั้นต้น เวลานี้การทำงานหลักๆ ไม่ใช่ในฐานะนักแสดง จะเป็นไปทางพิธีกรรายการต่างๆ มากกว่า ถึงยังไงก็ไม่ทิ้งวิชาการ

          ด้านหัวใจตอนนี้โสดสนิท และแฟนคลับก็เชียร์ให้เป็นแฟนกับ ‘ต้นหอม ศกุนตลา’ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน โดยตอนแรกคิดว่าต้นหอมเป็นรุ่นเดียวกัน ซึ่งเวลาเรียกชื่อจะไม่เรียกว่า ‘ต้นหอม’ แต่จะเรียกเหมือนคนอื่นที่เขาเรียกกันว่า ‘อีหอม’ เพราะสนิทกัน กับเรื่องที่จะลุ้นความสัมพันธ์ก็ไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นยังไง แต่ ณ ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ต้นหอมถ้าเกิดมีความรักแล้วจะไม่เหมือนภาพที่เห็นกันตามทีวีหรือสื่อต่างๆ เมื่อมีความรักจะจริงจังมาก และยังเป็นคนขี้เหงาสุดๆ  ซึ่งไม่ได้ช่วยสแกนคนที่เข้ามา เพราะต้นหอมไม่เคยมีความลับกับเพื่อน บอกเพื่อนหมดทุกอย่าง"

หมอก้อง ต้นหอม ความลับ ขยับสถานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments