TK คอนเฟิร์ม! กลางงานแถลงข่าวโชว์ยาวที่สุดในรอบ 10ปี พร้อมด้วย Yokee Playboy กับคอนเสิร์ต Z-MYX Live Vol.1

TK คอนเฟิร์ม! กลางงานแถลงข่าวโชว์ยาวที่สุดในรอบ 10ปี พร้อมด้วย Yokee Playboy กับคอนเสิร์ต Z-MYX Live Vol.1

1

TK คอนเฟิร์ม! กลางงานแถลงข่าวโชว์ยาวที่สุดในรอบ 10ปี พร้อมด้วย Yokee Playboy กับคอนเสิร์ต Z-MYX Live Vol.1

     ‘บริษัท เชอร์วู้ด เคมิคอล จำกัด (มหาชน)’ เจ้าของผลิตภัณฑ์เชนไดร้ท์ ร่วมกับ ‘VERY TV’ จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Z-MYX LIVE VOL.1 WITH TRIUMPHS KINGDOM AND YOKEE PLAYBOY โดยมี คุณประวิทย์ เตชะวิจิตร์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด เคมิคอล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณสมิทธิ เพียรเลิศ กรรมการผู้จัดการ VERY TV ร่วมด้วย Z-MYX หรือ Mr.Z เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมายที่จะได้ยินในคอนเสิร์ตนี้ และศิลปินที่ร่วมเติมความมันส์ในครั้งนี้ ได้แก่ Triumphs Kingdom Yokee Playboy และ ฝ้าย อาภาภัทร ภูมิศักดิ์ (ฝ้าย The Voice)

     บรรยากาศงานแถลงข่าว ณ Route 66 อาร์ซีเอ เต็มไปด้วยความอบอุ่น พี่น้องร่วมวงการร่วมตบเท้าให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาทิ บอยด์ โกสิยพงษ์ สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ และบอย ตรัย เป็นต้น เริ่มงานกันด้วยโชว์อุ่นเครื่องก่อนวันคอนเสิร์ตจริง นำทีมโดย โป้ Yokee Playboy มาในเพลง ทางออก ตามด้วยสาวสวยจากเวทีThe Voice  ฝ้าย อาภาภัทร ภูมิศักดิ์ มาในผลงานล่าสุดที่ทำกับ Z-MYX เพลง ฉันรักเธออยู่ (เหมือนเดิมทุกอย่าง) และเพลง เพราะเราเข้าใจ จากนั้น เริ่มต้นสัมภาษณ์พูดคุย สองสาว โบ-จ๊อยซ์ ได้ออกตัวก่อนเลยว่า “เป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษมากเพราะได้เล่นโชว์แบบจัดเต็ม ยาวที่สุดเป็นครั้งแรก เตรียมขนเพลงฮิตอย่าง ผ้าเช็ดหน้า รักรักรัก อ้วน อย่าเข้าใจฉันผิด อยู่นานนานอีกนิด ล่ำบึ้ก ใครที่มาวันนั้น เตรียมฟิตร่างกายของคุณให้พร้อม รับรองว่ามันส์แน่นอน” ส่วนทาง โป้ YOKEE PLAYBOY ขอฝาก “โชว์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกันง่ายง่ายที่พวกเราได้รวมตัวกัน ได้ฟังเพลงที่อยากฟัง และหลายเพลงจะมาในเวอร์ชั่นพิเศษ รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

     โดย คุณประวิทย์ เตชะวิจิตร์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า “ทาง เชนไดร้ท์ ของเราได้เข้าร่วมทำกิจกรรม Music และ Entertainment  Marketing ชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษอย่างมากที่ Z-MYX จะได้มาร่วมทำโชว์สุดพิเศษกับ TRIUMPHS KINGDOM และ YOKEE PLAYBOY นับว่าเป็นของขวัญที่พิเศษมากๆสำหรับคนดู ทางเชนไดร้ท์มีความยินดีอย่างมากที่ได้เข้าร่วมในฐานะ Presenting Sponsor ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ตในครั้งนี้”

     คุณสมิทธิ เพียรเลิศ กรรมการผู้จัดการ VERY TV โปรโมเตอร์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ “กว่าที่จะมาเป็นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่ทำให้ทุกๆคนกลับมารวมตัวกันได้อีกครั้ง เหมือนกับได้นั่ง Time machine กลับไปในยุครุ่งเรืองของวัฒนธรรมเพลง POP ในช่วงยุค 90’s ไปจนถึง 2000s บอกได้เลยว่าใครที่เป็นเด็กสยามในยุคนั้นต้องห้ามพลาด” คุณสมิทธิกล่าว

คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments